Suzuki Swift mới có 6 túi khí, giá chỉ từ 256 triệu đồng ra mắt

Sau một số hình ảnh rò rỉ, dòng xe Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ở Nhật Bản. Xe có các phiên bản bao gồm RSt, Hybrid RS, RS, Hybrid ML, XL và XG. Model thế hệ thứ 4 này sẽ tiếp tục trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2017.

Suzuki Swift thế hệ thứ 4 có 2 lựa chọn động cơ gồm bản K10C 3 xi-lanh, tăng áp dung tích 1.0L công suất 102 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 1.700-4.500 vòng/phút. Bản K12C 4 xi-lanh dung tích 1.2L cho công suất 91 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 118 Nm tại 4.400 vòng/phút.



Suzuki Swift mới có hệ thống đèn pha LED.

Động cơ K10C trang bị duy nhất trên bản RSt và kết hợp hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Trong khi các bản RS, XL và XG dùng K12C kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT, dẫn động 2 hoặc 4 bánh. Hai model Hybrid RS và Hybrid ML sử dụng động cơ K12C kết hợp motor điện.

Suzuki cho biết, mẫu xe Swift mới dựa trên nền tảng Heartect mới được gia tăng độ cứng, hiệu suất hoạt động nhưng giảm trọng lượng từ 30 kg đến 160 kg so với trước. Xe tiếp tục sử dụng hệ thống treo trước McPherson, treo sau trục xoắn cùng hệ thống phanh đĩa. 

Suzuki Swift bản hatchback mới có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 3.840 x 1.695 x 1.500 mm, trục cơ sở 2.450 mm. So với bản cũ, Swift mới dài hơn 10 mm, chiều cao hạ thấp 10 mm, chiều rộng giữ nguyên và trục cơ sở tăng 20 mm.

Về thiết kế, mặt trước của Suzuki Swift mới có hệ thống đèn pha LED mới, nắp ca-pô với các đường gân. Thiết kế cột C được làm mới với một vùng nhỏ màu đen như để che đi tay nắm mở cửa sau. Ở phía sau, cụm đèn hậu có hình dáng vuông vức hơn so với trước. Vị trí mép cửa và nơi đặt biển số cũng tách biệt. Suzuki cung cấp vành 16 inch hoặc 15 inch.



Nội thất thể thao hơn với vô-lăng đáy phẳng, bảng điều khiển mới.

Bên trong cabin, nội thất của Suzuki Swift mới cũng được cải tiến theo hướng thể thao hơn. Những thay đổi đáng chú ý như bảng điều khiển mới, 2 cửa gió điều hòa trung tâm hình tròn, vô-lăng đáy phẳng và cụm đồng hồ mới.

Phụ thuộc các lựa chọn phiên bản, Swift mới sẽ có các tiện nghi như điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng hỗ trợ Android Auto hay Apple CarPlay, camera lùi, chìa khóa thông minh, lẫy sang số.

Nâng cấp lớn nhất ở Suzuki Swift mới chính là hệ thống an toàn khi hãng xe Nhật trang bị cho xe đến 6 túi khí cùng tính năng ESP, ABS tiêu chuẩn. Ở các model tính năng cao, một số trang bị khác như camera, radar laser hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường hay chức năng ga tự động.

Suzuki Swift mới có giá bán chỉ từ 1.343.520 yen, tương đương 256 triệu đồng. Bản cao nhất giá 1.941.840 yen tương đương 370 triệu đồng.

Save

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Chiêm ngưỡng Suzuki Swift 2017 hoàn toàn mới vừa ra mắt

AutoExpress - Suzuki Swift 2017 thế hệ mới với nhiều thay đổi ở ngoại thất cùng những điểm nhấn thể thao ở bên trong khoang lái.

Suzuki Swift thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản giá từ 11.425 USD

Mới đây, Suzuki đã giới thiệu mẫu xe Swift ở thị trường Nhật Bản. Xe gồm 6 phiên bản: RSt, Hybrid RS, RS, Hybrid ML, XL và XG. Dự kiến xe sẽ chính thức được ra...

Suzuki Swift bổ sung phiên bản thể thao với sức mạnh được nâng cấp vượt trội

Suzuki vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao cho mẫu xe Swift nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng bên cạnh bản tiêu chuẩn. Với phiên bản Suzuki Swift Sport, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 1.4L Booster Jet, đi kèm là hệ thống hybrid nhẹ SHVS

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Trình làng Suzuki Swift 2017 thế hệ mới, giá từ 259 triệu đồng

Suzuki Motor Corporation vừa chính thức công bố mẫu xe nhỏ Suzuki Swift hoàn toàn mới, sẽ bắt đầu được bán ra trước tiên ở thị trường Nhật Bản từ ngày 04/01/2017.

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta