Lạ mắt với ô tô ‘đổi màu’ McLaren 675L Spider


Hầu hết, ô tô trên thị trường đều có màu sơn điển hình thì McLaren 675L Spider lại đặc biệt khi biến đổi như chú “tắc kè hoa”.

Lạ mắt với ô tô ‘đổi màu’ McLaren 675L Spider

McLaren 675L Spider là công trình được thiết kế bởi McLaren San Francisco.


McLaren 675L Spider là công trình được thiết kế bởi McLaren San Francisco. Khách hàng sẽ được trải nghiệm chiếc ô tô thú vị này khi McLaren quyết định làm mới 675L Spider với việc trang bị một màu sơn thay đổi theo góc nhìn của người quan sát.

Chiếc siêu xe được biến đổi rất nhiều màu sắc khác nhau.


Đặc biệt, lựa chọn tông màu xanh là chủ đạo trong thiết kế ngoại thất của siêu xe nhà McLaren. Ở mỗi góc nhìn khác nhau, McLaren 675L Spider sẽ biến đổi thành các màu như xanh lá cây, xanh dương, màu hồng, tím…

Nhiều chi tiết carbon được sử dụng.


McLaren 675L Spider được thiết kế bằng nhiều sợi carbon phối với màu sắc biến đổi. McLaren chỉ thay đổi màu sắc mới mà không hề 'động chạm' đến thiết kế tiêu chuẩn của siêu xe này. Ngoài ra, không gian nội thất cũng được tạo điểm nhấn với những đường chỉ khâu màu xanh trên ghế bọc da cao cấp của McLaren 675L Spider.




Không chỉ vậy, không gian trên bảng táp lô và bảng đồng hồ trung tâm của xe cũng được điểm thêm những đường chỉ khâu màu tím dịu mắt. Những nút nhấn điều khiển cũng được McLaren phủ nhiều màu biến đổi đan xen những chi tiết carbon khiến siêu xe này trở nên quyến rũ hơn. Đây là chiếc xe dành cho đường đua và nó đã thực sự đặc biệt dưới bàn tay sáng tạo của những kỹ sư McLaren. Chắc chắn, McLaren 675L Spider sẽ được khách hàng đón nhận và mong muốn được sở hữu sản phẩm độc đáo này.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Thử sức tạo cấu hình chiếc McLaren 765LT Spider trong mơ của mình

McLaren 765LT Spider đã trình làng cách đây vài tháng nhưng đến nay cấu hình trực tuyến của mẫu siêu xe mui trần nhanh nhất thương hiệu mới được phát hành.

McLaren 675LT Spider gây hoa mắt với dàn áo tắc kè hoa biến hoá theo góc nhìn

AutoExpress - Một chiếc siêu xe McLaren 675LT Spider được khoác lên lớp sơn biến hoá độc đáo chính hãng.

Ngắm McLaren 650S Spider với ngoại thất độc đáo tại TP.HCM

McLaren 650S Spider với màu sơn xám nhám xuất hiện tại trung tâm TP.HCM. Dựa vào tấm biển số, đây chính là chiếc McLaren 650S Spider từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) và ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La). Hiện tại...

Siêu xe mui trần McLaren 650S Spider tại Việt Nam biến hình với chi tiết độ độc đáo

Tổng thể chiếc McLaren 650S Spider tại Việt Nam đã trở nên hầm hố hơn với chi tiết độ đến từ 1221 Wheels.

Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất tại Việt Nam sở hữu cánh gió carbon trần phía sau

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài từng thuộc sở hữu của gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng, xe có khá nhiều trang bị độc đáo và luôn nổi bật mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

Sài Gòn: Cận cảnh McLaren 720S Spider với bộ cánh thiết kế riêng - "Độc bản" toàn thế giới

Chiếc McLaren 720S trong bài viết thuộc sỡ hữu của một đại gia tại Sài Gòn. Xe có màu nguyên bản là màu cam, thuộc phiên bản Spider. Tại Việt Nam thì số lượng của McLaren 720S bản Spider ít hơn nhiều so với Coupe.

McLaren 650S Spider với bộ áo "giả carbon" của đại gia Campuchia gây thích thú cho giới mê xe

Nguyên bản xe McLaren 650S Spider có ngoại thất sơn màu xanh dương nhưng được cho dán lại đề-can carbon gây thích thú cho không ít người. Đáng quan tâm là 1 số chi tiết ngoại hình xe để màu sơn xanh dương nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.