Volvo XC90 Inscription giá 4 tỷ - xe sang kiểu mới cho khách Việt

Volvo xuất hiện tại Việt Nam với tư cách là hãng xe sang châu Âu 'chân ướt chân ráo' khi thị trường đã chia đều cho khoảng 5-6 cái tên lớn nhất gồm Mercedes, BMW, Audi, Porsche, Lexus bên cạnh những Range Rover, Jaguar. Cùng xuất xứ châu Âu, nhưng Volvo làm cách nào để cạnh tranh ở một thị trường khó đoán như Việt Nam, câu trả lời là XC90, mẫu SUV con át chủ bài với cách tiếp cận riêng, hướng tới 'công nghệ an toàn'.


Volvo XC90 Inscription giá 4 tỷ - xe sang kiểu mới cho khách Việt

Volvo XC90 Inscription tại Việt Nam. <strong>>Ảnh chi tiết


Mẫu SUV cỡ trung truyền tải thông điệp mà Volvo hướng tới từ khi thay đổi chiến lược, vươn lên phân khúc hạng sang nhưng vẫn giữ truyền thống châu Âu. Cách tạo hình đèn pha không thật tinh tế nhưng đủ tạo ra khác biệt, trong khi đèn hậu gây tranh cãi nhưng là nét đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế Volvo nên vẫn giữ lại, đồng thời nhờ đó tạo không gian rộng lớn cho cốp.

So với một Mercedes đang hướng tới unisex (phù hợp cả nam và nữ), Audi thời trang, BMW và Porsche thuần thể thao thì Volvo thực dụng và đầy truyền thống. Vào trong một chiếc Volvo, cảm giác như rơi vào thế giới công nghệ lẫn cùng những giá trị truyền thống.

Nội thất Volvo đơn giản nhất trong số xe sang tại Việt Nam. Bảng điều khiển trung tâm chỉ có 8 nút cứng, còn tại tất cả mọi chức năng đều tương tác qua màn hình trung tâm 9 inch dựng đứng như một chiếc iPad. Để thành thạo hết các chức năng có thể mất tới cả giờ đồng hồ, mang cảm hứng làm chủ nhưng có thể là trở ngại với khách hàng lớn tuổi. Nút khởi động và lựa chọn chế độ chạy điệu đà như một tín đồ thời trang.

Bản XC90 Inscription sở hữu gam màu nâu ấm áp với ghế bọc da Nappa cao cấp, chỉnh điện, ghế lái nhớ 3 vị trí và một vị trí tuỳ chỉnh. Vô-lăng cũng bọc da 3 chấu, đa chức năng. Giờ giảm tối đa nút bấm, khu điều khiển trung tâm rộng rãi với hộc đựng cốc và chứa đủ ốp gỗ, bọc da cùng màu ghế. Bảng táp-lô cũng bọc da và ốp gỗ walnut.

Tiện nghi trên chiếc SUV cỡ trung gồm điều hoà 4 vùng, màn hình thông tin giải trí tích hợp Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins tới 19 loa trong đó một loa chính giữa bảng táp-lô, cửa sổ trời chỉnh điện.



Nội thất đơn giản tối ưu. <strong>>Ảnh chi tiết


Động cơ của bản T6 Inscription là loại xăng 2 lít 4 xi-lanh phun xăng trực tiếp, sử dụng đồng thời hai công nghệ cải thiện sức mạnh hàng đầu là siêu nạp và turbo. Nhờ đó, xe đạt công suất tới 320 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 2.200-5.400 vòng/phút. 

Hộp số tự động 8 cấp Geartronic, dẫn động 4 bánh toàn thời gian, tốc độ tối đa theo công bố của nhà sản xuất là 230 km/h. Xe có 4 chế độ lái từ tiết kiệm nhiên liệu, êm ái tới thể thao.

Volvo nổi tiếng ở châu Âu là hãng trang bị nhiều công nghệ an toàn nhất, với những phát minh về đai an toàn 3 điểm, ghế đỡ cột sống, khung thép không biến dạng khi va chạm... XC90 Inscription tất nhiên không phải ngoại lệ. 

Ngoài những công nghệ cơ bản về phanh và cân bằng thân xe, chiếc SUV Thuỵ Điển còn có hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc, camera 360 độ xung quanh xe, hỗ trợ đỗ xe tự động và hệ thống cảnh báo điểm mù. Xe cũng có chế độ hiển thị thông tin trên kính lái. 

Đặc biệt, hàng ghế trước có khả năng dịch chuyển theo chiều ngang để giảm lực va chạm khi bị đâm từ bên hông. 

Với hàng tá trang bị và nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, XC90 Inscription tại Việt Nam có giá 4 tỷ. Mức giá này tương đương GLE400 Coupe, trong khi GLE400 tiêu chuẩn, BMW X5 và Audi Q7 có giá thấp hơn khoảng vài trăm triệu. Nếu khách hàng muốn tiết kiệm có thể cân nhắc bản XC90 Momentum với giá 3,4 tỷ. 

Nhà phân phối cho biết XC90 Inscription chiếm phần lớn trong doanh số của hãng tại Việt Nam qua thời gian ngắn xuất hiện.

<strong>> Ảnh chi tiết Volvo XC90 Inscription tại Việt Nam

Save

Từ khoá: ôtô, suv, volvo xc90, volvo xc90 inscription, xc90, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Thêm một Volvo XC90 T6 AWD Inscription về nước phục vụ nhu cầu người dùng Việt

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, mới đây một chiếc SUV Volvo XC90 mới đã được mang về nước. Khác với chiếc đầu tiên, ngoại hình của XC90 T6 AWD Inscription là màu xám.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

BMW X5 2019 đối đầu với Porsche Cayenne, Volvo XC90 và Audi Q7

Ở thị trường châu Âu và Bắc Mỹ hiện tại, Audi Q7, Volvo XC90 cùng BMW X5 cũ là ba đối thủ ngang cơ nhất, khi có doanh số luôn theo sát nhau. Trong khi đó, Porsche Cayenne lại có doanh số tụt hẳn so với ba cái tên nói trên, nguyên nhân là vì Cayenne

Volvo XC90 2022 sẽ có tên gọi mới dựa trên thần thoại Bắc Âu

Theo một số nguồn tin, Volvo XC90 sau khi ra mắt đời 2022 sẽ sử dụng tên gọi mới là tên riêng thay vì cấu trúc số kết hợp ký tự như hiện tại. Cụ thể, tên gọi được đồn đoán là Embla với nguồn gốc từ thần thoại Bắc Âu. Volvo XC90 2022 sẽ có tên gọi...

Volvo XC90 sẽ có chế độ tự lái cấp độ 4 vào năm 2021

Volvo cho biết, họ sẽ sớm làm việc với các cơ quan chính phủ và liên bang để công nghệ tự lái cấp độ 4 được phê chuẩn. Trong vài năm trở lại đây, dường như hãng xe Thụy Điển tập trung nhiều hơn vào phân khúc xe tự hành.

Triệu hồi Volvo XC90 tại Việt Nam do lỗi phần mềm

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, dòng xe Volvo CX90 do Sweden Auto nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam buộc phải triệu hồi để khắc phục lỗi kỹ thuật ở bộ điều khiển ghế trước bên phụ.Số lượng xe bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi này là 28

Lexus RX phiên bản 7 chỗ sẽ là đối trọng với Volvo XC90 năm nay

AutoExpress - Lexus chia sẻ về việc ra mắt một phiên bản dài của mẫu xe RX với khả năng có 3 hàng ghế.

Volvo XC90 thế hệ mới sẽ được lắp ráp tại địa điểm mới

Volvo đã thông báo dòng sản phẩm XC90 thế hệ mới sẽ trình làng vào năm 2021. Xe sẽ được lắp ráp tại nhà máy Charleston, Nam Carolina, Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có