Fostla "tặng" cho Audi RS5 Coupe thêm 31 mã lực

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Audi RS5 Coupe và vẫn chưa hài lòng về “xế cưng” của mình thì bạn có thể tìm đến hãng độ Fostla để thực hiện một vài nâng cấp đặc biệt.


Hãng điều chỉnh Fostla đã cung cấp một phần mềm nâng cấp ECU từ PP-Performance giúp bổ sung thêm cho khối động cơ hút khí tự nhiên V8 31 mã lực, đưa tổng công suất lên 481 mã lực và 628Nm mô-men xoắn cực đại.


Fostla đưa ra mức giá 4.112 USD (~ 93 triệu VNĐ) cho gói độ này, tuy nhiên nếu khách hàng trả thêm 8.400 USD (~ 191 triệu VNĐ) hãng sẽ cung cấp cho RS5 một lớp bọc vinyl màu đỏ crôm với một vài điểm nhấn đen bóng.


Siêu xe Audi R8 V10 Plus 'hút mắt' với sắc vàng đến từ hãng độ Fostla



Diện mạo xe được tô điểm thêm bằng cụm đèn pha và đèn hậu màu, bộ la-zăng đen bóng được sơn tĩnh điện với một phần được bọc trong lớp vinyl đỏ crôm mờ đồng điệu với tổng thể xe.


Trước khi thế hệ mới được tung ra thị trường thì những nâng cấp này chắc hẳn đã đủ để làm hài lòng chủ sở hữu của Audi RS5 Coupe. Được biết, thế hệ mới của RS5 Coupe sẽ được giới thiệu vào năm tới với động cơ V6 3.0 lít sản sinh công suất khoảng 500 mã lực để thay thế cho động cơ V8 hiện tại.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chưa hài lòng với xe độ Hamann BMW X6 M50D, Fostla buộc phải ra tay

Với bàn tay của hãng điều chỉnh độ có trụ sở ở Hannover, chiếc BMW X6 M50d này đã được khoác lên mình nhiều bộ phận tùy chỉnh được của Hamann. Tuy nhiên, Fostla tin rằng chiếc SUV coupe của Đức sẽ đẹp mắt hơn với bọc thân xe vinyl crôm đen toàn bộ

Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn với gói độ của Fostla

Hãng độ nổi tiếng đến từ Đức vừa giới thiệu một gói nâng cấp mới dành riêng cho Porsche Cayenne nhằm cải thiện thẩm mỹ bên ngoài của chiếc crossover thể thao và sang trọng.

Nissan GT-R Nismo mang bộ cánh nhựa vinyl cùng màu xanh lá phủ crôm sáng bóng

Thực tế không chỉ có các hãng độ, những chủ sở hữu của Nissan GT-R cũng luôn muốn xế cưng là độc nhất vô nhị, không đụng hàng bất kỳ ai, vị khách hàng mới đây của Fostla là một trong số đó.

Mercedes-AMG GT S hào nhoáng hơn hẳn nhờ gói điều chỉnh trị giá 741 triệu VNĐ

Ở Mercedes-AMG GT S, đội ngũ chuyên gia của Fostla đã thể hiện tay nghề một cách xuất sắc khi cùng lúc cải thiện thẩm mỹ bên ngoài và sức mạnh dưới mui xe. Giá của những điều chỉnh này là 32.600 USD (~ 741 triệu VNĐ), bằng khoảng 1/4 giá bán cơ sở

Mercedes-AMG E63 S Estate W212 sau độ mạnh mẽ tới 690 mã lực

Chỉ với khoảng 9.000 Euro, Fostla sẽ khiến Mercedes-AMG E63 S Estate thế hệ W212 mạnh mẽ hơn so với thế hệ mới nhất của E63 S.

BMW 650ix Gran Coupe khác biệt hoàn toàn nhờ gói độ của Fostla

Fostla vừa ra mắt một chương trình tùy chỉnh và nâng cấp mới cho BMW 650ix Gran Coupe.

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.