‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

Thú chơi phủ decal chrome lên siêu xe không chỉ thịnh hành ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Việc dán decal này vừa giúp làm đẹp cho xe với chi phí không quá đắt đỏ lại vừa dễ dàng về lại nguyên bản khi cần thiết. Một chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster tại Anh đã được khoác lên dàn áo chrome vàng cực kỳ hào nhoáng.

 

 

Lamborghini Aventador SV Roadster bọc chrome tại Anh. Ảnh: Lamborghini'Love Munich.

 

Phiên bản Roadster của xe Lamborghini Aventador SV nặng hơn bản coupe tới 50 kg. Do đó, xe có khối lượng tổng cộng là 1.575 kg. Nhờ có cấu trúc gia cố tăng cường nên khối lượng xe mới tăng lên như vậy. Mui xe được làm từ vật liệu carbon và nặng khoảng 6 kg.

 

Động cơ dành cho xe Aventador SV là loại V12 có dung tích 6,5 lít, cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 

Với sức mạnh như vậy, siêu bò mui trần này chỉ mất có 2,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt vận tốc tối đa ở khoảng trên 350 km/h.

 

Trên thế giới chỉ có đúng 500 chiếc Aventador SV Roadster được xuất xưởng và một trong số đó đã về tới Việt Nam. Giá bán lẻ của xe tại Mỹ là khoảng 530.000 USD (khoảng 12 tỷ VND).

 

Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Siêu phẩm Lamborghini Aventador Roadster thứ hai tại Hà Nội tái xuất với dàn áo mới

Không giống chiếc Aventador mui trần đầu tiên đã dán bộ cánh vàng chrome bóng bẩy, siêu phẩm trong bài viết thay đổi phong cách mới với các điểm nhấn bằng decal ở ngoại thất và bộ vành được nhuộm đen.

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

Siêu bò Lamborghini Aventador SV Roadster hàng hiếm đầu tiên cập cảng Việt Nam

Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV bản Roadster vừa về Việt Nam trước sự bất ngờ của người mê xe.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác