1 tuần, gần 17.000 trường hợp vi phạm Luật Giao thông

Ngày 25-12, lãnh đạo Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết: Sau 1 tuần triển khai cao điểm bảo đảm TTATGT - TTXH trên các tuyến giao thông trước, trong, sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu và lễ hội đầu xuân 2017, lực lượng CSGT toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 16.962 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, tạm giữ 679 xe ô tô, 3.156 xe mô tô, tước giấy phép lái xe 1.437 trường hợp.


CSGT lập biên bản xử lý những trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ

Đáng chú ý, thông qua công tác tuần tra kiểm soát trên tuyến, lực lượng CSGT đã phát hiện, bắt giữ 18 vụ phạm pháp hình sự và buôn lậu, gian lận thương mại. Điển hình, ngày 16-12, tại Km 128+ 800 QL1B, địa phận xóm Cây Bòng, xã La Hiên huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, tổ công tác của Phòng Tuần tra, kiểm soát đường cao tốc, Cục CSGT và Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt giữ 3 đối tượng, thu giữ khoảng 20kg ma túy “đá”.

Trên tuyến đường thủy, ngày 18-12, lực lượng CSGT đã phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động kiểm tra, bắt giữ 18 phương tiện thủy có tải trọng khoảng 700 - 1.700 tấn đang khai thác cát trái phép trên vùng biển phía Nam đảo Đình Vũ, Hải Phòng.

Trước đó, ngày 16-12, Thủy đoàn III thuộc Cục CSGT đã phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra, bắt giữ 12 ghe hút cát trái phép và 5 xà lan vận chuyển cát trái phép trên tuyến sông Đồng Nai. Tất cả những vụ việc vi phạm trên đều đã bị CSGT và cơ quan chức năng lập biên bản xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Phong (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông làm 33 người chết trong ngày 30 Tết

Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, tính đến 14h chiều ngày 15-2 (tức ngày 30 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018), toàn quốc đã xảy ra 35 vụ TNGT khiến 33 người chết và 14 người bị thương.

Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Đợt cao điểm của CSGT nhằm mục tiêu giảm vi phạm, tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán.

Kiên quyết xử lý vi phạm trên tuyến quốc lộ 1A

Sáng 16-12, Cục CSGT Bộ Công an đã triển khai lễ ra quân thực hiện đợt cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT), trật tự xã hội (TTXH). Theo đó, lực lượng CSGT tổ chức tuần tra, kiểm...

Gần 900 người chết và bị thương vì tai nạn giao thông

Mặc dù TNGT đã giảm cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2016, tuy nhiên con số gần 900 người chết và bị thương trong 6 tháng đầu năm 2017 vẫn được Phòng CSGT và các đơn vị chức năng nhận định là rất...

Mở cao điểm bảo đảm an toàn giao thông dịp Tết Đinh Dậu 2017

Đúng 8h ngày 16-12, CSGT các đơn vị, địa phương trên toàn quốc đồng loạt tổ chức ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm TTATGT, TTXH, đảm bảo bình yên cho nhân dân.

Kiểm tra, xử lý hơn 13.700 trường hợp vi phạm TTATGT trong 3 ngày cuối tuần

Thông tin từ Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua, từ ngày 26-28/8, toàn quốc đã xảy ra 99 vụ tai nạn giao thông, làm chết 55 người, bị thương 77 người; kiểm tra, xử lý...

Tổng kiểm tra, xử phạt, đảm bảo TTATGT dịp cuối năm

Sáng 16-12, Phòng CSGT CATP Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai đợt cao điểm đảm bảo TTATGT, TTĐT dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 và các lễ hội đầu xuân trên địa bàn TP. Đến dự có Đại...

Từ 16/8, cảnh sát giao thông lập chốt gần nhà hàng, quán nhậu

Từ 11-14h và từ 16-21h các ngày 16/8-15/9, lực lượng CSGT sẽ kiểm tra gắt gao các khu vực gần nhà hàng, quán nhậu.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.