Renault Duster rộ thông tin thêm phiên bản 7 chỗ

Renault Duster, hay còn gọi là Dacia Duster tuỳ vào hãng sản xuất, sẽ được cập nhật thêm phiên bản 7 chỗ vào năm 2017. Đây là thông tin đến từ báo cáo của Autossegredos. Cũng theo đó, mẫu xe này được tuỳ chọn thêm phiên bản 7 chỗ tuỳ thị trường, trong đó bao gồm châu Âu.


Một thông tin khác cũng khá thú vị đó là việc thế hệ thứ hai của Renault Duster sẽ phát triển trên cấu trúc CMF (Common Module Family) mà hai hãng Nissan cùng Renault sử dụng chung cho một vài mẫu xe. Nhờ đó, xe sẽ có thân hình lớn hơn trước để đủ chỗ ngồi cho 7 người.





Renault Duster đang là mẫu SUV nhỏ với 5 chỗ.


Hiện tại vẫn chưa có thông tin thêm về động cơ của xe Duster thế hệ tiếp theo nhưng theo những lời đồn đoán thì nó vẫn là loại cũ.


Renault Duster tại Việt Nam sở hữu động cơ xăng 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 143 mã lực ở vòng tua 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 195 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Duster tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 11,5 giây và vận tốc tối đa 174 km/h.




Theo DNVN

Từ khoá : Renault, Duster, tin, phi

TIN LIÊN QUAN

Renault Việt Nam tặng khuyến mại 60 triệu đồng mua Duster trước Hè

Trước Hè, Renault Việt Nam công bố chương trình khuyến mại trị giá 60 triệu đồng cho 60 hợp đồng mua xe SUV 4x4 Duster.

Chỉ từ 255 triệu đồng rinh ngay Renault Duster đón năm mới 2017

Hòa cùng không khí đón năm mới 2017, hãng xe ô tô Renault của Pháp tung ra chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Renault Duster. Chỉ từ 255 triệu đồng khách hàng sẽ sở hữu ngay...

255 triệu đồng đã có thể mua SUV rẻ nhất của Renault Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Duster hiện có giá bán 849 triệu đồng nhưng khách hàng mua xe dịp cuối năm có thể lựa chọn mua trả góp chỉ với 255 triệu đồng cùng 18 tháng hỗ trợ lãi suất từ Renault Việt Nam.

SUV rẻ nhất của Renault Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Duster hiện có giá bán 849 triệu đồng nhưng khách hàng mua xe dịp cuối năm có thể lựa chọn mua trả góp cùng 18 tháng hỗ trợ lãi suất hoặc giảm giá ngay 60 triệu đồng từ Renault Việt Nam.

Dacia Duster 2018 đổi mới hoàn toàn sẽ được vén màn trong tháng này

Tại Triển lãm IAA 2017 diễn ra vào tháng tới tại Frankfurt, Dacia Duster 2018 sẽ được lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng.

Renault nhập khẩu từ Nga tăng giá tại Việt Nam

Renault vừa công bố bảng giá mới của các dòng xe đang bán tại Việt Nam, trong đó hai mẫu xe nhập khẩu từ Nga là Sandero và Duster tăng giá 49 và 59 triệu đồng.

Renault mở rộng kinh doanh ra phía Bắc với đại lý mới ở Hải Phòng

Renault Sơn Lâm Hải Phòng chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 17/12/2016, trở thành đại lý 3S thứ 2 tại khu vực phía Bắc và đại lý thứ 6 trên toàn quốc.

Renault khai trương đại lý 3S tại Hải Phòng

Vừa qua, Đại lý 3S Renault Sơn Lâm Hải Phòng đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động với quy mô và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là đại lý Renault 3S thứ 2 tại khu vực...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Đem giao diện máy tính lên smartphone Android cực chuyên nghiệp

Bạn đã nhàm chán với giao diện quen thuộc trên chiếc smartphone của mình. Thử 'đổi gió' với giao diện máy tính trông cực kì chuyên nghiệp và thú vị này.

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link vì sao?cách sửa?

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link là vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải và không biết cách xử lý ra sao. Thay vì nhờ tới sự trợ giúp của nhà mạng thì bài viết dưới đây TCN sẽ đưa ra một vài nguyên nhân cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.