Xe bán chạy Honda City 2017 lộ diện

Thiết kế ngoại thất Honda City 2017 thay đổi đôi chút ở lưới tản nhiệt, không còn thanh ngang mạ crôm to bản nằm chính giữa mà thu nhỏ hơn và dịch lên trên kết nối với viền đèn pha.




Mẫu xe 'thành phố' không thay đổi thông số kỹ thuật, vẫn được cung cấp sức mạnh từ động cơ 1.5L 4 xi-lanh i-VTEC cho công suất 117 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm kết hợp hộp số 5 cấp. Tùy chọn hộp số CVT.



Dự kiến, Honda City thế hệ mới sẽ được trình làng vào tháng sau tại thị trường Thái Lan, sau đó sẽ tiếp tục tới thị trường Malaysia. Tại thị trường Việt Nam, Honda City hiện đang được phân phối phiên bản 2016 với giá từ 533 triệu đồng đối với bản số sàn và 583 triệu đồng đối với bản số vô cấp và là đối thủ của 'tân binh' Suzuki Ciaz, Toyota Vios, Nissan Sunny hay Mazda2 tại phân khúc sedan cỡ B.




Theo DNVN

Từ khoá : Honda, City

TIN LIÊN QUAN

Phát thèm với "đối thủ của Toyota Vios, Honda City" giá chỉ 256 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ nhỏ Proton Persona 2016 có giá khởi điểm chỉ 46.350 RM (tương đương 256 triệu đồng), do Malaysia sản xuất là đối thủ cạnh tranh của Toyota Vios hay Honda City.

Honda City 2017 lộ ảnh "nóng" trước ngày ra mắt

Những hình ảnh bị rò rỉ mới đây của phiên bản nâng cấp Honda City 2017 cho thấy xe sở hữu lưới tản nhiệt, cản va trước và cụm đèn pha thiết kế mới.

Đối thủ Honda City “chốt” giá 580 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu xe gia đình giá rẻ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan của Suzuki với tên gọi Ciaz đã chính thức ra mắt tại triển lãm VIMS 2016 với mức giá bán đề xuất 580 triệu đồng.

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt phiên bản Honda City Hybrid 2017 tại thị trường này, cụ thể là...

Honda City bản hatchback ra mắt Thái Lan, đèn hậu

Cùng với phiên bản hybrid của City 2021, Honda cũng đã ra mắt City Hatchback thể thao mới cho thị trường Thái Lan với giá bán khởi điểm từ khoảng 19.800 USD (~ 457 triệu VNĐ).

Honda City 2017 ra mắt Malaysia giá từ 400 triệu, rất gần Việt Nam

Honda City 2017 tại Malaysia không có bản số sàn mà chỉ có tuỳ chọn hộp số CVT, có mức giá bán từ RM 78.300 đến RM 92.000 (tương đương từ 400-472 triệu đồng) chỉ khác nhau về những tuỳ chọn trang bị trên xe.

Honda City Hybrid 2017 vừa ra mắt tại Malaysia

Hãng xe của Nhật vừa mới giới thiệu mẫu sedan City sử dụng động cơ điện tiết kiệm nhiên liệu đến khách hàng Malaysia, đây cũng là thị trường thứ 2 được giới thiệu sau Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé