Toyota Mekong Cup 2016: SHB Đà Nẵng chính thức dừng chân sau trận hòa với Myanmar

Ngày 23/12, trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 diễn ra giữa CLB SHB Đà Nẵng (đại diện cho Việt Nam) và CLB Yadanarbon (đại diện cho Myanmar) tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đã thuộc về cầu thủ Gaston Merlo của CLB SHB Đà Nẵng với giải thưởng trị giá $1.000 của Ban tổ chức.


Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và CLB Yadanarbon

Trước đó, ngày 5/11/2016, tại trận vòng loại đầu tiên diễn ra ở sân vận động Anouvong, Viên chăn, Lào, đội SHB Đà Nẵng đã để đội bạn Lanexang United (đại diện của Lào) dẫn với tỉ số 2-1. Trận thứ hai CLB SHB Đà Nẵng (đại diện cho Việt Nam) thi đấu với CLB Yadanarbon (đại diện cho Myanmar) tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, (Việt Nam).


Cầu thủ Gaston Merlo của CLB SHB Đà Nẵng với giải thưởng trị giá $1.000 của Ban tổ chức

Kết thúc chung cuộc, hai đội hòa 2-2, với kết quả này đại diện Việt Nam đã chính thức dừng chân tại giải Toyota Mekong Cup 2016, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đã thuộc về cầu thủ Gaston Merlo của CLB SHB Đà Nẵng với giải thưởng trị giá $1.000 của Ban tổ chức.

Vào ngày 27/12/2016 tới, trận thứ 3 và cũng là trận cuối của vòng loại giữa 2 đại diện của Lào và Myanmar sẽ diễn ra để quyết định đội giành quyền vào bán kết gặp đội BoeungKet Angkor (đại diện Cam pu chia)- đội dành ngôi vị Á quân mùa Giải 2015.


Trận bán kết sẽ diễn ra tại Campuchia vào ngày 31/12/2016. Tiếp theo đó, trận chung kết sẽ diễn ra lượt đi, lượt về sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 4 và 8/1/2017 giữa đội chiến thắng Vòng bán kết và CLB Buriram United của Thái Lan- đội đương kim vô địch mùa Giải 2015.


Toyota Aygo có thêm hai phiên bản mới – X-Press và X-Style

Bên lề Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016, BTC tổ chức Cuộc thi “Vũ điệu sân cỏ Toyota 2016” với mục đích tạo sân chơi cho các bạn sinh viên có niềm đam mê nhảy múa và yêu thích bóng đá, có cơ hội được tham gia thử sức và biểu diễn trong những chương trình thể thao quy mô lớn do công ty ô tô Toyota Việt Nam tổ chức hoặc bảo trợ.

Chương trình đã nhận được sự tham gia của các bạn sinh viên đến từ 10 trường Đại học tại Hà Nội và đã diễn ra suốt 1 tháng từ ngày 21/11 đến 23/12.


Lịch thi đấu của Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016

Ngoài ra, khán giả đến sân còn được tham dự những trò chơi do Ban tổ chức bố trí bên ngoài sân, chụp hình với chú cá sấu biểu tượng của Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mekong hay được các hoạt náo viên vẽ hình vui nhộn lên mặt, mang đến một không khí tươi vui trẻ trung và lành mạnh.

Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 là một giải đấu bóng đá giữa các nước thuộc khu vực sông Mekong, khởi xướng bởi TMAP trong năm 2014 thuộc Dự án Bóng đá Toyota khu vực Mekong.


Toyota Aygo có thêm hai phiên bản mới – X-Press và X-Style

Năm nay là năm thứ 3 của giải đấu. Chương trình được khởi nguồn từ ý tưởng kết nối những niềm đam mê và sức hút của bóng đá với khao khát của Toyota mang những chiếc xe “tốt hơn bao giờ hết” đến với khách hàng.


CLB SHB Đà Nẵng đại diện cho Việt Nam thi đấu tại Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016

Toyota hy vọng bóng đá được tiếp cận dễ dàng hơn với mọi người, tạo nguồn cảm hứng cho các cầu thủ và những người yêu thể thao. Bên cạnh đó, mục tiêu xa hơn của Toyota là trở thành “người bạn đồng hành tốt nhất' với cộng đồng các nước Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam và Thái Lan.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chủ nhà Việt Nam cầm hòa trận thứ 2 vòng loại giải bóng đá Toyota

Trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 (

Giải bóng đá Toyota TMCC sẽ được trường thuật trực tiếp trên Internet

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ quốc gia khu vực sông Mekong (TMCC) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/ 11/ 2016 cho đến ngày 8/ 1/ 2017 với các câu lạc bộ đại diện cho Campuchia, Lào, Myanmar, Thái...

Lộ diện đội bóng Việt Nam tham dự giải bóng đá "Toyota Mekong Club 2017"

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4 sẽ có sự tham dự của CLB Sanna Khánh Hòa đại diện cho Việt Nam đấu với 3 quốc gia khác.

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong 2017

Toyota Châu Á Thái Bình Dương tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

SHB Đà Nẵng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Giải bóng đá Toyota khu vực sông Mê Kông

Ngày 7/10, Giải Vô địch Quốc Gia Toyota 2016 (Toyota V.League1-2016) đã chính thức khép lại với chiếc cúp vô địch thuộc về CLB Hà Nội T&T, đứng vị trí thứ 2 là CLB Hải Phòng và thứ 3 là CLB SHB...

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông lần thứ 4 sẽ diễn ra vào tháng 12/2017

Ngày 25/9/2017, Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương ra thông báo về việc tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

Audi Việt Nam đồng hành cùng 2 Hội nghị lớn của Đông Nam Á

Chương trình hợp tác kinh tế tiểu vùng Mekong mở rộng – với các nước thành viên gồm Campuchia, Trung Quốc, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam – được biết đến như một trong những hoạt động hợp tác năng động nhất tầm cỡ khu vực. Trong hơn thập kỷ

Toyota Land Cruiser 2022 nhập Trung Đông đầu tiên về Việt Nam: Ngập tràn trang bị

Không chỉ là chiếc Toyota Land Cruiser 2022 nhập khẩu Trung Đông đầu tiên về tới Việt Nam, chiếc xe này còn thuộc phiên bản đặc biệt '70th Anniversary'.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.