Siêu xe điện BMW i8 ‘lột xác’ trong sắc tím mộng mơ tại Sài Gòn

Trào lưu dán decal cho siêu xe đang nở rộ tại Việt Nam bởi chi phí hợp lý và có thể dễ dàng trở về màu sơn nguyên bản mà không hề làm hỏng lớp sơn. Một chiếc BMW i8 tại Sài Gòn cũng vừa mới khoác lên bộ decal màu tím nổi bật. Đây là tác phẩm được thực hiện bởi H2 Decal.

 

 

Ngoài lớp vỏ màu tím thì các chi tiết như viền hốc hút gió và vành xe, điểm xuyết cùng vài đường gờ màu vàng đã trở nên nổi bật trên tổng thể. Đặc biệt hơn, đây là màu tím nhám chứ không phải loại bóng, do đó khiến cho chiếc siêu xe điện BMW i8 thêm phần dữ dằn hơn.

 

BMW i8 là một mẫu xe cực kỳ độc đáo trong làng xe thể thao trên thế giới. Mẫu xe này cũng từng được vinh danh là xe xanh của năm vào năm 2015. Xe sở hữu động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,5 lít kết hợp mô tơ điện và một hệ dẫn động 4 bánh. Giá bán của mẫu xe này là từ gần 141.000 USD (khoảng hơn 3 tỷ VND) và về Việt Nam sẽ có giá khoảng 7 tỷ VND.

 

Mặc dù có động cơ nhỏ nhưng xe BMW i8 lại có công suất cực đại lên đến 362 mã lực cùng mô-men xoắn 570 Nm. Đây cũng là mẫu xe thể thao có mức độ tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng khoảng 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

 

Một số hình ảnh xe BMW i8 dán decal tím nổi bật tại Sài Gòn (Ảnh: H2 Decal)

 

 

 

 

 

 

BMW i8 trước và sau khi dán decal.

 

 

 

Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : BMW, trong

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe điện BMW i8 ‘lột xác’ trong sắc tím mộng mơ tại Sài Gòn

Một chiếc BMW i8 được khoác lên bộ cánh màu tím cực kỳ nổi bật trên phố Sài Gòn.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Alfa Romeo 4C Launch Edition ở Sài Gòn dán decal vàng theo phong cách dân chơi Dubai

Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

McLaren cũ của Cường Đô La dán decal vàng phong cách Ả Rập

Chiếc McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam được Cường Đô La bán lại. Sau khi về tay chủ mới, xe được dán một lớp decal mạ vàng theo phong cách của giới nhà giàu Trung Đông.

Audi A7 độ kiểu RS7, dán decal xám mờ ở Sài Gòn

Mẫu coupe 4 cửa được chủ xe độ lại dàn áo theo phong cách xe hiệu suất cao RS7, thêm mâm độ và cánh gió thể thao hầm hố hơn so với nguyên bản.

Siêu xế Kawasaki H2 trên 1 tỷ đồng độ decal ở Sài Gòn

Kawasaki H2 nguyên bản đã có giá trên 1 tỷ đồng. Chủ xe gắn thêm vài món đồ chơi, độ lại dàn áo theo phong cách xe đua.

McLaren 650S Spider dán decal nổi bật trên phố ngày đầu năm mới

McLaran 650S Spider là một trong những mẫu siêu xe đình đám tại Việt Nam khi nó lần lượt được ưu ái bởi những đại gia có tiếng trong giới chơi siêu xe như Minh Nhựa, Cường Đô la, hay Dương Kon. Mới...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim