Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh


Cùng chúng tôi điểm mặt siêu xe tuần lộc cùng ông già Noel đi phát quà cho trẻ em trên khắp Thế giới trong năm 2016 này.

Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh

Trẻ em trên thế giới đã quen thuộc với hình ảnh ông già Noel cưỡi xe tuần lộc chất đầy quà trong những bộ phim hoạt hình. Vì thế, điều gì sẽ xảy ra khi cỗ máy thô sơ đó được thay thế bằng chiếc ôtô hiện đại, thậm chí siêu xe tuần lộc trong dịp giáng sinh 2016 này?



Với những sửa đổi như hệ thống treo nâng cao cùng bộ lốp “hầm hố”, mẫu xe thể thao Porsche 959 sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” cùng ông già Noel vượt qua chặng đường dài đầy bão tuyết để đem đến cho trẻ nhỏ ở nơi xa xôi món quà ý nghĩa.



Khi nói đến khả năng tăng tốc trên những đường phố Tokyo, hẳn những chú tuần lộc sẽ phải “hít khói” chiếc xe thể thao nổi tiếng của Nhật Bản - Nissan Skyline.



Để các trẻ em sống ở những hòn đảo hoang sơ không cảm thấy “thiệt thòi” vì thiếu quà Giáng Sinh nhân dịp năm mới, chiếc xe cơ bắp Ford GT40 đã “biến hình” thành chiếc tàu siêu tốc lao vun vút trên những con sóng do được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ.



Không chịu thua kém những mẫu xe cơ bắp Mỹ, “ngựa chồm” Ferrari F40 cũng muốn chứng tỏ khả năng chịu đựng của mình khi “hóa thân” thành du thuyền với màu sơn đỏ rực rỡ đậm chất lễ hội.



Mẫu xe địa hình Jeep Wrangler V8 là sự lựa chọn hoàn hảo để chở quà đến những vùng đồng bằng xa xôi nhất ở châu Phi. Phương tiện được trang bị động cơ V8 với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4 giây, đem đến ông già Noel chuyến đi thảnh thơi mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ.



Thêm một 'gã cơ bắp' mang thương hiệu Mỹ, mẫu xe Shelby Cobra đầy mạnh mẽ này cũng được ông già Noel trang bị thêm ván trượt tuyết cùng bánh xe chuyên dụng cho những dạng địa hình khắt nghiệt nhất.



Thương hiệu xe hạng sang tại Đức cũng không hề kém cạnh, với mẫu xe Audi Ur Quattro S1 - nó sẵn sàng băng rừng mưa để mang quà giáng sinh đến cho trẻ em vùng sâu, vùng xa trên toàn Thế giới.



Thương hiệu xe hạng sang Anh quốc đã đem tới cho ông già Noel chiếc Jaguar E-Type - nó sẽ có trách nhiệm mang quà đến cho những em nhỏ ở khắp miền đồng quê xa xôi, thâm chí cả ở những ngôi làng cổ.



Mẫu xe cuối cùng của thương hiệu xe sang Đức không chỉ giới hạn ở phạm vi Trái Đất, mẫu siêu xe 'xanh' BMW i8 còn vượt ra ngoài không gian, đem quà đến những nơi con người thậm chí chưa đặt chân đến.


Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh

Nguoiduatin - Không khí lễ hội đã tràn ngập mọi nơi và những người chơi xe cũng không bỏ lỡ dịp lễ này để trang trí chiếc xe hơi của mình với cây thông, ông già noel, dàn đèn nhấp nháy lung linh...

Quà Noel của ca sĩ Phương Trinh Jolie là một chiếc Mercedes-AMG GT 53 hơn 6,3 tỷ đồng

Người tặng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Phương Trinh Jolie món quà đắt đỏ trên chính là chồng sắp cưới kém tuổi của cô nàng, diễn viên Lý Bình. Được biết, Lý Bình đã chốt đơn chiếc Mercedes-AMG GT 53 này tại đại lý chính hãng từ một tuần trước.

Dàn ông già Noel diễu hành bằng mô tô phân khối lớn tại Hà Nội.

Trong dịp cuối tuần vừa qua, khoảng 20 'ông già Noel' đến từ cộng đồng Free Rider Hà Nội đã tổ chức một cuộc diễu hành qua các con phố trên những chiếc xe mô tô phân khối lớn để phát quà cho trẻ...

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Lamborghini Aventador SVJ hơn 50 tỷ đồng nổi bật giữa đêm Noel Sài Gòn

Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ 'cực độc' tại Việt Nam, siêu xe mang số hiệu 791 trong tổng số 900 chiếc được xuất xưởng. Dù đã rất ấn tượng nhưng chủ nhân của Aventador SVJ vẫn quyết định độ thêm nhiều chi tiết cho 'siêu bò'.

Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên

Nhân dịp Noel, con trai lớn của ca sĩ Lệ Quyên đã được bố mua tặng một món quà vô cùng giá trị, đó là một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng đẹp.

Hyundai Elantra ton-sur-ton cùng 'Ông già Noel' nóng bỏng

AutoExpress - 'Ông già Noel' phiên bản thiên thần cực kỳ gợi cảm bên chiếc Hyundai Elantra trong mùa Giáng sinh 2016.

Kiều nữ Noel khoe dáng cong cùng Hyundai Elantra thế hệ mới

Hyundai Elantra thế hệ mới cùng kiều nữ xinh đẹp tông xuyệt tông trong sắc đỏ mùa Noel tạo nên một bộ ảnh nóng bỏng, sexy và không kém phần lễ hội.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

Kích hoạt chế độ GodMode trên Windows 10, 8 và 7

Thư mục đặc biệt GodMode trên Windows này cho phép người dùng truy cập hơn 200 công cụ và cài đặt trong Control Panel hay giấu trong những cửa sổ, thư mục khác. Kích hoạt God Mode thì người dùng có thể mở nhanh trình

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

Cách tải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone, iPad

Mình chia sẻ với các bạn một cách để chúng ta sở hữu những game, ứng dụng tính phí một cách hoàn toàn miễn phí cho iPhone, iPad. Mặc dù không thể đáp ứng 100% ứng dụng nhưng nó sẽ giúp ích được cho các bạn trong những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm