‘Dân chơi’ tự chế siêu xe Pagani Huayra chạy điện

Một thanh niên 26 tuổi tại Trung Quốc đã sáng tạo ra những chiếc ‘siêu xe’ Pagani Huayra mui trần lấy cảm hứng từ phiên bản thực tế. Xe có kiểu dáng hơi thô nhưng thoạt nhìn hẳn ai cũng có thể dễ dàng nhận ra phong cách của mẫu siêu xe thật.

 

Chiếc Pagani Huayra phiên bản chế chạy điện sở hữu động cơ điện hoàn toàn với sức mạnh chỉ vỏn vẹn 4 mã lực. Do đó, xe chỉ đạt vận tốc tối đa khoảng 40 km/h và có thể di chuyển quãng đường 80 km sau một lần sạc đầy.

 

 

Dân chơi Trung Quốc chế xe Pagani Huayra chạy điện.

 

Nhìn chung, mẫu xe này tương tự như xe điện trẻ em đang lưu hành trên thị trường nhưng có bộ xác to hơn nhiều lần. Khối lượng của xe chỉ khoảng 200 kg.

 

Theo chia sẻ của anh Liu Shengqi, người chế tạo ra những chiếc xe này, thì anh có niềm đam mê với những mẫu xe thể thao từ thuở nhỏ. Sau khi dồn hết tiền vào phát triển nguyên mẫu xe đầu tiên, anh đã quyết định sản xuất thương mại nó. Mức giá của mỗi chiếc lên tới khoảng gần 5.500 USD (khoảng 125 triệu VND).

 

Một số hình ảnh 'siêu xe' chế Pagani Huayra chạy điện

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Pagani, Huayra

TIN LIÊN QUAN

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã được bán tại hơn 70 thị trường trên toàn thế giới ngày hôm nay, và Samsung tung ra hai nhân vật từ Disney cho tính năng AR Emoji trên điện thoại di động. AR Emoji cho phép bạn tạo ra

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...