Hơn 9.000 xe Ford bị thu hồi tại thị trường Bắc Mĩ

Tại thị trường Bắc Mĩ, Ford đang tiến hành đợt thu hồi xe thứ 2 nhằm khắc phục sự cố rò rỉ dầu trên các mẫu xe SUV, Pick up. Tổng số xe bị thu hồi ở cả hai đợt là hơn 9.000 xe.


Mẫu xe Ford Super Duty

Đợt thu hồi đầu tiên diễn ra từ ngày 10/8 đến 17/9/2016, đã có khoảng 8.000 xe Ford F-Series Super Duty bị triệu hồi do lỗi mất chốt gia cố dẫn đến tình trạng bồn chứa nhiên liệu lệch khỏi vị trí ban đầu.


Nếu tình trạng này kéo dài, thùng nhiên liệu có thể rời ra khỏi khung xe và tiếp xúc với mặt đất trong quá trình di chuyển làm tăng nguy cơ rò rỉ nhiên liệu và có thể dẫn đến tình trạng bắt lửa, nổ xe.


May mắn là kể từ khi nhận được thông báo đầu tiên của những chủ xe Ford hoạt động tại Kentucky cho đến khi kết thúc thu hồi, Ford không ghi nhận bất cứ trường hợp tai nạn hay thương tích liên quan đến lỗi này.


Để khắc phục, Ford đã tiến hành lên lịch kiểm tra và sửa chữa miễn phí cho các khách hàng của mình tại các đại lý Ford.


Lý do Ford thực hiện đợt thu hồi lần 2 là mối hàn nối của ống cung cấp dầu cho động cơ turbo tăng áp không kín dẫn đến tình trạng rò rỉ, chiếc xe có thể cháy nếu gặp một tia lửa điện.


Số xe mắc lỗi rơi vào khoảng 1.300 xe bao gồm các mẫu sử dụng động cơ GTDI 3.5l: Ford Taurus 2016, Ford Flex 2016-2017, Explorer 2017, Lincoln MKT 2016-2017 và mẫu xe Ford dùng cho cảnh sát Police Interceptor...


Ford GT bản đường phố đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

Tổng số xe bị thu hồi ở cả hai đợt là hơn 9.000 xe.

Theo Ford, những người sử dụng mẫu xe trên nên đến các đại lý ủy quyền của Ford để được kiểm tra và thay thế các ống dẫn dầu hoàn toàn miễn phí.

A.N (Tuoitrethudo)

Nguồn Carscoops


TIN LIÊN QUAN

Ford nâng cấp F-Series Super Duty 2017 với bình nhiên liệu 182 lít

Với những ai chưa hài lòng về phiên bản Ford F-Series Super Duty 2017 vừa ra mắt gần đây, Ford đã bổ sung thêm một bình nhiên liệu mới cho xe, mang lại khả năng chứa nhiên liệu lớn nhất, hơn bất kỳ...

Đây là cảnh tượng bên trong xe bán tải Ford Super Duty sau khi bị sét đánh trúng

Rất may, khi chiếc Ford Super Duty bị sét đánh trúng, bên trong xe không có ai.

Bản độ độc nhất kết hợp giữa Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty trông vừa hiện đại lại cổ điển

Bản độ này đã mất đến hơn 2 năm để hoàn thành, với các bộ phận lấy từ Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty mang đến diện mạo độc đáo pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Đến lượt Ford Explorer bị triệu hồi

Ford vừa ra thông báo triệu hồi một loạt xe bán tải và SUV phiên bản 2015-2017 trong đó có mẫu xe Explorer.

Ford triệu hồi 1,3 triệu xe F-Series do lỗi chốt cửa

Hãng xe Mỹ vừa chính thức đưa ra thông báo triệu hồi khoảng 1,3 triệu xe F-Series trong đó chủ yếu là F-150 để khắc phục lỗi chốt cửa khi nước ngấm vào hoặc điều kiện lạnh.

Ford cho biết khách hàng của F-Series Super Duty toàn chọn các phiên bản đắt tiền

Ba tháng sau khi ra mắt, Ford F-Series Super Duty 2017 mới đã chứng tỏ rằng khách hàng rất ưa chuộng các tính năng công nghệ độc đáo trong phân khúc của mình.

Ford F-Series Super Duty 2019 xuất hiện với ngoại thất cập nhật khiêm tốn

Được giới thiệu trên thế giới từ năm 1999, dòng xe tải Super Duty của Ford đã trở thành chiếc xe tải mạnh mẽ nhất của thương hiệu Blue Oval.

Ford Super Duty 2017 sở hữu thiết kế hộc giữ cốc độc quyền hoàn toàn mới

Ford đã giới thiệu một thiết kế hốc đựng cốc kép cho phép khách hàng sở hữu chiếc bán tải Super Duty 2017 có thể mang theo được nhiều hơn thức uống khi phải thực hiện một hành trình dài, tiêu tốn...

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho