Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Xe Kia Morning 2017 (hay còn gọi là Picanto tại một số thị trường) có những đường nét thiết kế thể thao và góc cạnh hơn so với thế hệ trước đó. Có thể dễ dàng nhận thấy phần đầu xe Morning góc cạnh và tinh tế hơn hẳn trước đây.

 

Lưới tản nhiệt của xe Morning 2017 được trau chuốt giống với xe Rio 2017 mới ra mắt cách đây chưa đâu. Dải đèn LED ban ngày được thiết kế vô cùng tinh tế, nối dài từ hai đường chrome ở lưới tản nhiệt để tạo nên sự đồng nhất. Bên cạnh đó, xe còn có thêm một dải LED ban ngày chữ U đặt lọt thỏm bên trong để tạo điểm nhấn.

 

 

Đèn hậu của xe Morning mới cũng được vuốt dọc hai bên đuôi xe và được tích hợp dải LED chữ C úp ngược vào nhau. Thiết kế này tương tự như trên những mẫu xe Honda mới ra mắt như Civic hay CR-V. Vì là bản thể thao nên xe Kia Morning xuất hiện ở đây có khe khuếch tán gió phía dưới đi cùng ống xả kép.

 

Nhìn từ ngang hông, xe Kia Morning 2017 vẫn giữ nét truyền thống như trước đây. Bộ vành 8 nan cỡ lớn đã tạo nên sự vững chải cho tổng thể mẫu xe này.

 

Nội thất xe Kia Morning mới cũng có nhiều thay đổi, chủ yếu ở cụm điều khiển phía trước. Vô lăng của xe là loại 3 chấu bọc da khá thể thao.

 

 

Phiên bản thể thao của xe Kia Morning 2017 được trông đợi sẽ sở hữu khối động cơ tăng áp 3 xi-lanh có dung tích 1 lít, cho công suất 100 mã lực và 120 mã lực. Trong khi đó, bản rẻ hơn được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên.

 

Theo kế hoạch, Kia sẽ chính thức đưa mẫu xe Morning 2017 ra trước công chúng vào đầu năm sau.

 

 

 

Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Kia, Morning, thi

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Kia Morning 2017 với thiết kế hoàn toàn mới

Hãng xe Hàn Quốc – Kia Motors đã chính thức công bố những hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu xe cỡ nhỏ Morning thế hệ mới.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Kia Morning 2017 lộ ảnh ngoài đời thực

Chỉ còn vài ngày nữa kết thúc năm 2017, chiếc Kia Morning thế hệ thứ 3 đã bất ngờ xuất hiện tại Hàn Quốc với những hình ảnh rõ ràng nhất cho thấy thiết kế thay đổi nhiều ở bên ngoài.

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

Thái Nguyên: Va chạm với xe tải, Kia Morning nát bét đầu xe, phần đuôi bẹp dúm

Vụ tai nạn giao thông làm chiếc xe Kia Morning biến dạng phần đầu và đuôi xe nhưng may mắn không có thương vong nào về người được báo cáo sau vụ việc.

Kia Morning thế hệ mới chính thức trình làng

AutoExpress - Mẫu xe đô thị bán chạy Kia Morning vừa mới được ra mắt chính thức.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.