Audi chuẩn bị trình làng mẫu SUV Q8 hoàn toàn mới

Theo dự kiến, mẫu concept Audi Q8 sẽ được trình làng tại triển lãm ô tô Detroit diễn ra vào tháng 1/2017. Mới đây, hãng Audi đã hé lộ những tấm hình đầu tiên về mẫu xe này để khiến công chúng càng tò mò.

 

 

Bản phác hoạ Audi Q8. Ảnh: Audi.

 

Audi Q8 sẽ đứng ở hạng cao nhất trong dòng xe SUV của Audi, tương tự như vị thế của mẫu xe A8 trong dòng xe sedan. Mẫu xe mới này được mô tả là nằm ở vị trí trung gian của hai kiểu xe Sport Coupe và SUV truyền thống.

 

Theo tấm hình đồ hoạ thì xe Audi Q8 đúng là có kiểu đuôi xe vuốt dài về phía sau mang hơi hướng coupe vậy. Xe Audi Q8 sẽ ở trên BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe một bậc, tức là cùng phân khúc với Mercedes-Benz GLS hay BMW X7 chưa ra mắt.

 

 

Động cơ của mẫu xe Audi Q8 được trông đợi sẽ là cỗ máy tăng áp V6 và V8 với các tuỳ chọn máy xăng và máy dầu. Phiên bản thể thao SQ8 có thể sẽ sở hữu khối động cơ dầu V8 4 lít tương tự xe SQ7, với công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Ngoài ra, xe được kỳ vọng có phiên bản chạy điện.

 

Một số hình ảnh Audi Q8 chạy thử dưới bộ vỏ của Audi Q7 (Ảnh: Motor1)

 

 

 

 

 

 

Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Audi, chu, SUV

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi Q8 nhảy vào cuộc chơi SUV kiểu coupe

AutoExpress - Với sản phẩm Q8 concept mới, Audi muốn bước vào sân chơi SUV dáng coupe mà nhiều đối thủ khác đã và đang chiến đấu.

Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa

Một lần nữa, các tin đồn về một chiếc Audi TT 4 cửa lại nổi lên, theo trang Auto Express, mẫu xe thể thao này sẽ được Audi công bố trong vòng 2 năm tới.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.