Ông lớn Google trình làng mẫu ô tô tự lái mới

Theo sự hợp tác giữa Waymo và Fiat Chrysler, mẫu xe MPV Chrysler Pacifica Hybrid phiên bản tự lái đã ra đời. Mẫu xe tự lái này hiện được sản xuất 100 chiếc và đây là bản thương mại chứ không chỉ là thử nghiệm đơn thuần.

 

Ông John Krafcik, CEO của Waymo, cho biết rằng mẫu xe Pacifica tự lái sẽ được đưa vào sử dụng trong năm sau. Có thể nói đây sẽ là một sản phẩm khá hoàn thiện của Waymo, khi mà trước đó Google từng thử nghiệm dòng xe tự lái của mình tại nhiều điều kiện khắc nghiệt.

 

 

Chrysler Pacifica Hybrid của Waymo trên phố.

 

Những chiếc xe Chrysler Pacifica Hybrid tự lái được trang bị những công nghệ cảm biến hiện đại nhất. Ở phía lưới tản nhiệt và đuôi xe, xe được gắn các bộ cảm biến. Bên cạnh đó, ở bánh trước của xe cũng được gắn cảm biến để tạo bản đồ 3D. Nóc xe được gắn camera quay toàn cảnh.

 

Về Waymo, đây là một công ty khởi nghiệp nhưng được sự hậu thuẫn của ông lớn Alphabet (hiện tại được coi là cha của Google) nên có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Ông John Krafcik, một cựu CEO đến từ thương hiệu Hyundai và Ford đã đảm nhận trách nhiệm làm CEO của Waymo. Công ty này sẽ phụ trách hoàn toàn mảng xe tự lái của Google.

 

Một số hình ảnh xe tự lái mới Chrysler Pacifica Hybrid của Waymo

 

 

 

 

 

 

 

Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Google

TIN LIÊN QUAN

Alphabet đầu tư 100 xe mới cho Waymo thử nghiệm công nghệ tự lái

Nguoiduatin - Fiat Chrysler đã cung cấp cho Alphabet 100 chiếc Chrysler Pacifica nhằm mục đích thử nghiệm công nghệ tự lái của Waymo - công ty vừa được tách ra từ Google.

[VIDEO] FCA và Google ra mắt xe tự trị Chrysler Pacifica

Sau thoả thuận giữa FCA và Google, FCA đã vén màn Chrysler Pacifica Hybrid được chuẩn bị đặc biệt cho việc tiến hành và thử nghiệm công nghệ tự lái của Waymo.

[VIDEO] Honda và Google Waymo chính thức thảo luận về hợp tác sản xuất xe tự trị hoàn toàn

Honda và Waymo mới đây đã thông báo rằng hai công ty đang bắt đầu bước vào cuộc thảo luận chính thức về việc tích hợp công nghệ xe tự trị của Waymo trong các xe của Honda.

Xe tự lái của Waymo đã sẵn sàng để chạy trên đường phố mà không cần người giám sát

Thử nghiệm xe tự lái hoàn toàn của Waymo sẽ bắt đầu tại Phoenix (Mỹ). Một số lượng hạn chế xe Chrysler Pacifica đã được thử nghiệm mà không cần tài xế trong diện tích được chỉ định và dự kiến mở rộng chương trình ra nhiều xe hơn trong khu vực rộng

Mẫu xe điện Chrysler Pacifica sẽ vắng mặt tại triển lãm CES 2017

Hãng xe Fiat Chrysler Automobiles vừa công bố kế hoạch của mình về tất cả các mẫu xe điện trong năm tới. Và nhiều khả năng mẫu xe điện Chrysler Pacifica đáng chú ý...

Chrysler Pacifica Hybrid 2017 chỉ tiêu thụ 2.8 lít/100km, chạy điện được 53 km

Đâu là phiên bản minivan tiết kiệm nhiên liệu nhất? Câu trả lời chính là Chrysler Pacifica Hybrid 2017. Nhờ chế độ chạy điện EV tiêu thụ 2.8 lít/100km, Pacifica Hybrid chính là phiên bản minivan đầu...

Waymo của Alphabet ra mắt dòng xe tự lái hoàn toàn mới

Chiếc xe hình chữ nhật đầu tiên chạy thử vào năm 2015 sẽ được nghỉ hưu vào viện bảo tàng và thay thế bằng chiếc minivan có tầm nhìn tốt hơn và có thể đạt tốc độ cao hơn.

Ông trùm Hyundai và Ford nắm điều hành công ty xe tự lái của Google

Công ty con mới của Google là Waymo chỉ tập trung phát triển công nghệ xe tự lái.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.