Calex Design ra mắt Porsche Cayenne nội thất xanh acid

Carlex Design, một trong những thương hiệu hàng đầu châu Âu về việc bổ sung bọc da cho xe, mới đây đã vén màn phiên bản Porsche Cayenne hoàn toàn được tuỳ chỉnh lại.


Nếu bạn thấy nội thất tuỳ chỉnh này giống với nhiều loại điện thoại thông mình thì cũng không có gì là lạ. Những điểm nhấn màu xanh acid kết hợp bọc da màu đen và các chi tiết sợi carbon khiến phiên bản SUV của người Đức trông như một chiếc iPhone 7.


Đây là một chiếc Cayenne S phiên bản hiện tại với động cơ tăng áp kép V6 và la zăng thiết kế mới lấy cảm hứng từ siêu xe 918. Xe có giá ít nhất là 85.000 Euro (2 tỷ 012 triệu VNĐ). Nhưng nội thất tuỳ chỉnh chắc chắn góp phần không nhỏ vào mức giá này.


Nguồn cảm hứng của Carlex có thể đã đến từ nhiều nguồn, ví dụ như chủ đề màu sắc của Porsche S-E Hybrid series, hay giày sneaker của Nike LeBron. Dù thế nào thì nội thất Cayenne trông như bên trong của một chiếc túi thể thao.



Porsche Cayenne 2018 bị bắt gặp chạy thử nghiệm giữa trời tuyết


Ngoài bọc da Alcantara và các điểm nhấn màu xanh sáng, chiếc Cayenne này còn tạo ảo giác khá mạnh. Nhưng đây là một mẫu SUV đắt tiền của Porsche, nên việc khiến người ngồi nghiện những chiếc ghế màu đen có thể diễn ra hàng ngày.


Vì thế mà Carlex Design không chỉ tuỳ chỉnh ghế ngồi của xe, mà còn ở cửa xe, và bảng điều khiển. Màu xanh acid được áp dụng mọi nơi, bao gồm cả viền lưới tản nhiệt của loa, các chấu của vô lăng, cửa điều hòa khí và lẫy chuyển số. Ngoài dây an toàn màu xanh neon, có thể thấy kiến trúc hoàn chỉnh của nội thất xe với tất cả những phần trang trí và bọc vải.


Phải nói thêm là da lỗ bọc trên ghế ngồi đi kèm với đường khâu màu xanh vàng tương tự. Hãng độ không bỏ sót một chi tiết nhỏ nào. Kể cả những chi tiết như mép của đồng hồ Chrono, ốp đồng hồ đo tốc độ hay ống xả quad. Nhưng tất nhiên là chúng không miễn phí.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche chính thức công bố Cayenne E-Hybrid 2019 với giá1,8 tỷ đồng

Được thiết lập để bán tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới, Cayenne E-Hybrid được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sản sinh 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với một gói pin lithium-ion 14,1 kWh, cung cấp sức mạnh cho một động cơ điện cho công

Phát hiện Porsche Cayenne 2022 chạy thử nghiệm tại Nürburgring

Porsche Cayenne 2022 vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại trường đua Nürburgring, Đức với ngoại hình khá rõ ràng, ít lớp ngụy trang. Mẫu xe Porsche Cayenne 2022 thực hiện chạy thử tại trường đua Nürburgring, Đức Porsche Cayenne thế hệ thứ ba đã có

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2022 phiên bản lắp ráp tại Malaysia, giá bán gây sốc

Porsche Cayenne 2022 ra mắt tại Malaysia và theo kế hoạch sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào tháng 3/2022 theo diện lắp ráp trong nước (CKD). Tuy nhiên tại Malaysia hiện chỉ có phiên bản Base của Porsche Cayenne 2022 được cung cấp dưới dạng

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ

Cayenne là mẫu xe đầu tiên của Porsche được lắp ráp tại thị trường Malaysia, cụ thể là ở Kulim, Kedah. Xe có nhiều trang bị tiêu chuẩn nâng cao dành riêng cho quốc gia này.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.