Ferrari tổ chức thành công sự kiện Hành trình mùa đông 2016 tại Hàn Quốc

Ferrari không chỉ được biết đến với việc phát triển những cỗ máy ấn tượng tại Maranello mà còn rất nổi tiếng với vai trò là “chủ” của nhiều sự kiện siêu xe của hãng trên toàn cầu, dành cho khách hàng nhiều điều thú vị.


Sau sự kiện Finali Mondiali tại Daytona, Adelaide Motor Festival ở Úc và International Cavalcade diễn ra Nhật Bản, Ferrari tiếp tục tổ chức một tour du lịch mùa đông tại Hàn Quốc, chuyến du lịch này được thực hiện bởi chi nhánh của Ferrari ở Hàn Quốc.


Đến với sự kiện đặc biệt nói trên, Ferrari đã tập hợp một số những siêu xe “hot” nhất của hãng từ 488 GTB, Spider cho đến F12 Berlinetta, tất cả xe đều thuộc sở hữu của các khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Cụ thể, Ferrari đã mời các khách hàng của mình tời tham dự chuyến lái xe qua những danh lam thắng cảnh của Hàn Quốc trong hơn 3 ngày.


Ferrari International Cavalcade 2016 mang 70 'chú ngựa chồm' tới Nhật Bản



Hành trình được lên kế hoạch với các tuyến đường biển ở Gangwon-do, và sẽ dừng chân ở một vài địa điểm thú vị như khu vườn Semiwon và đền thờ Naksan. Hoạt động chính của sự kiện sẽ được diễn ra tại Inje Speedium, tại đây, mỗi người tham gia đều có cơ hội trải nghiệm hệ thống dẫn động cầu sau của GTC4Lusso và dẫn động 4 bánh ở hầu hết các tình huống lái xe.


Ferrari chia sẻ thêm: “Các chủ sở hữu được mời không chỉ được tận hưởng cảnh đẹp của Hàn Quốc mà còn được tăng cường, củng cố thêm mối quan hệ giữa các chủ sở hữu Ferrari tại khu vực Viễn Đông khi cùng nhau tham gia một trải nghiệm đáng nhớ nhất trong việc gắn kết với những 'xế cưng' của họ như giữa con người với con người.”




Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari International Cavalcade 2016 mang 70 "chú ngựa chồm" tới Nhật Bản

Năm nay Ferrari sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện International Cavalcade 2016 với địa điểm là đất nước Mặt Trời mọc. Đây sẽ vẫn là nơi tập hợp các siêu xe hàng đầu của Ferrari trên khắp thế giới.

Hơn 100 siêu xe nhà Ferrari 'hội ngộ' tại sự kiện Ferrari Cavalcade lần thứ 6

Ferrari đang tổ chức một lễ hội của thương hiệu năm 2017 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của hãng siêu xe Ý.

Ferrari tham gia tại Adelaide Motorsport Festival 2016

Vừa qua, Ferrari góp mặt tham gia Adelaide Motorsport Festival 2016 tại Australia. Đây là hoạt động nhằm tái hiện lại cuộc thi giữa các mẫu xe ô tô trên đường đua nổi tiếng ở...

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Chi tiết siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2017 mạnh 730 mã lực được rao bán

Ferrari F12 Berlinetta trong bài viết này nổi bật nhờ các sọc màu đỏ, trắng và xanh lá cây của quốc kỳ Ý. Tuy nhiên, chi tiết sọc này không được áp dụng tại nhà máy mà được bổ sung sau khi chủ sở hữu nhận xe và ta có thể tìm thấy trên mui xe, vòm

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt