Sôi động giải đua Motul lần đầu tổ chức tại Việt Nam



Giải đua xe Motul Racing Cup 2016 lần đầu tiên tổ chức tại Tp. Mới Bình Dương trong 3 ngày 16-17-18/12/2016 quy tụ hơn 60 tay đua ở các dòng xe 110cc,135cc, 150cc.

Lần đầu tiên, Motul đem đến Việt Nam giải đua Motul Racing Cup 2016 được tổ chức với quy mô lớn, diễn ra từ ngày 16-18/122016 tại sân đua Duy Thái, Bình Dương. Giải đua với nhiều hoạt động xuyên suốt và quy tụ nhiều dòng xe máy phổ thông ở các phân khúc; 110cc, 135cc và 150cc từ tất cả các hãng tham dự.

Giải đua quy tụ nhiều tay đua chuyên nghiệp trên cả nước

So với nhiều giải đua xe trước đây vốn chỉ tận dụng đường đua 1 cua tại các sân vận động thì tại Motul Racing Cup 2016, Motul sử dụng đường 2 cua theo chuẩn quốc tế với chiều dài hơn 1,2km.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của người hâm mộ vì có nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm đường đua bằng xe điện, tham quan khu Pit Stop, lễ khai mạc chào sân của các đội đua. Đặc biệt là sự tham gia của 2 khách mời: Hiroyuki Ogawa và Aaron Twite đã cống hiến cho khán giả những màn Stunt cực kỳ nóng bỏng.

Màn Stunt của cặp đôi người nước ngoài khiến khán giả có phút giây mãn nhãn

Tại Motul Racing Cup 2016 lần đầu tiên diễn ra có tới 5 hạng thi đấu, gồm: Hạng 110cc phòng trào, 110cc bán chuyên, 110cc chuyên nghiệp, 135cc chuyên nghiệp và 150cc chuyên nghiệp.

Các anh tài của làng đua xe môtô thể thao tại Việt Nam như Nguyễn Quang Khải, Tô Hà Đông Nghi, Đồng Quốc Tài, Bùi Duy Thông… đều góp mặt. Các tay đua thi đấu theo thể thức đấu loại, chọn những tay đua xuất sắc vào bán kết, chung kết.

Kết quả chung cuộc như sau:

Ngày 17/12:


Ngày 18/12:


Sau lần tổ chức này, Motul Racing Cup sẽ trở thành hoạt động thường niên giống như Motul Stunt Fest và sớm đưa giải đấu đến gần hơn với các chuẩn thi đấu trong khu vực, với đội xe mạnh hơn, phân khối lớn hơn. Bên cạnh đó, mục tiêu mà Motul đề ra là phát hiện ra các tài năng môtô thể thao mới để có thể thi đấu quốc tế.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Khán giả Cần Thơ "bùng cháy" cùng Motul International Stunt Fest 2017

Thành phố Cần Thơ nóng hơn bao giờ hết bởi những màn trình diễn hết mình của các stunter quốc tế trong sự kiện Motul International Stunt Fest 2017.

Sôi Động ngày hội Motul Stunt Fest 2018

Nếu như trước đây, khán giả Việt Nam đã từng chứng kiến những màn thi đấu giữa các stunter Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á thì năm nay, những thí sinh xuất sắc nhất trong các kỳ thi từ năm 2013 đến năm 2017 đã quy tụ lại và làm nên một

Motul Stunt Fest 2017 khuấy động Đà Nẵng

Những pha trình diễn bốc lửa, những tiếng gầm rú từ động cơ của những chiếc xe stunt chuyên nghiệp khiến bến Sông Hàn, Đà Nẵng, nóng hơn bao giờ hết trong sự kiện Motul Stunt Fest 2017.

Motul tham gia 'chăm sóc' xe BMW

Chương trình dịch vụ chăm sóc xe chính hãng của BMW sẽ dành nhiều ưu đãi cho chủ xe kèm dịch vụ chất lượng sẽ được tổ chức trên cả 3 miền trong khoảng thời gian cụ thể đầu tháng 9/2016.

Motul 'chăm sóc' xe BMW tại sự kiện BMW Service Clinic trên toàn quốc

Chương trình dịch vụ chăm sóc xe chính hãng của BMW sẽ dành nhiều ưu đãi cho chủ xe kèm dịch vụ chất lượng sẽ được tổ chức trên cả 3 miền trong khoảng thời gian cụ thể đầu tháng 9/2016.

Motul Stunt Fest 2017 - Đam mê vượt mọi giới hạn

Ngày 14 và 15/01/2017, Motul Stunt Fest - cuộc họp mặt thường niên đáng mong đợi nhất của giới đam mê bộ môn thể thao Stunt tại Việt Nam – sẽ được tổ chức tại bờ Đông cảng Sông Hàn, thành phố Đà Nẵng.

Ngắm siêu môtô Concept Motul Onirika 2853 tại Việt Nam

Motul Onirika 2853 là mẫu concept dùng để trưng bày được phát triển dựa trên nền tảng chiếc MV Agusta Brutale 800RR, được giới thiệu dành riêng cho Motul tại xưởng Officine GP Design ở Italy.

Lần đầu trải nghiệm đáng nhớ ở MotoGP 2017 của chàng trai trẻ người Việt

Bạn Phạm Quốc Hưng, người vừa chiến thắng cuộc thi Motul Rhythm 2017 trên fan's page Motul Vietnam đã được công ty Motul tài trợ toàn bộ chuyến đi Malaysia tham dự giải đua MotoGP 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.