Aston Martin DB11, Bugatti Chiron là một trong những mẫu xe hot nhất trong năm 2016


1. Bugatti Chiron: Sau nhiều tin đồn và hình ảnh rò rỉ, nhà sản xuất siêu xe Pháp Bugatti đã chính thức cho ra mắt siêu xe thay thế Veyron với tên gọi Chiron. Ở thời điểm giới thiệu lần đầu ra công chúng, Bugatti Chiron là siêu xe thương mại đầu tiên có công suất 1.500 mã lực cùng động cơ 4 tăng áp W16, dung tích 8.0L. Siêu xe được sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc.

2. Lamborghini Centenario: Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini, nhà sản xuất siêu xe Italy đã giới thiệu mẫu xe Centenario tại triển lãm Geneva Motor Show 2016. Siêu xe có mức giá khởi điểm 1,9 triệu USD và số lượng gồm 20 bản coupe và 20 bản Roadster. Với động cơ V12, công suất 770 mã lực, đây là siêu xe có khối động cơ mạnh mẽ nhất của Lamborghini.

3. Honda Civic Type R: Về mặt kỹ thuật, Honda Civic Type R ra mắt trong năm 2016 là một 'mẫu thử'. Sau gần một năm được giới thiệu ở nhiều sự kiện, đây sẽ là chiếc Civic Type R đầu tiên bán tại thị trường Mỹ. Vì thế, model này được đặt nhiều kỳ vọng.

4. Aston Martin DB11: Một số chuyên gia cho rằng đây là mẫu xe thương mại đẹp nhất của Aston Martin. Chiếc xe còn sở hữu sức mạnh đáng nể với động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 5.2L, cho công suất 600 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây, tốc độ tối đa đạt 321 km/h.

5. BMW M2: Xuất hiện từ cuối 2015 nhưng phải đến triển lãm Detroit Auto Show 2016, dòng xe BMW M2 mới chính thức được giới thiệu đến công chúng. Lần đầu tiên sau nhiều năm, BMW cũng mới thực sự quay trở lại sản xuất một cỗ máy tốc độ với động cơ 6 xi-lanh, tăng áp, dung tích 3.0L, cho công suất 365 mã lực. 

6. Lexus LC: Mẫu Lexus LC ra mắt ở triển lãm Detroit Auto Show 2016 gây ấn tượng với vẻ ngoài bắt mắt. Phiên bản LC500 được trang bị động cơ V8, dung tích 5.0L, công suất 471 mã lực, trong khi bản hybrid với động cơ V6 3.5L kết hợp 2 motor điện cho công suất 354 mã lực.

7. Chevrolet Camaro ZL1: Với động cơ có công suất 650 mã lực, Chevrolet Camaro ZL1 là mẫu xe thể thao Mỹ thu hút nhất trong năm 2016. Dòng xe này đánh bại Ford Mustang Shelby GT350R khi hoàn thành đường đua Nurburgring trong 7 phút 29 giây.

8. Mazda MX-5 Miata RF: Mazda MX-5 Miata chính xác không mới nhưng trong năm 2016, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản ra bản MX-5 Miata RF, viết tắt của cụm từ Retractable Fastback. Dòng xe này vẫn duy trì tính năng như model mui mềm khi được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, cho công suất 155 mã lực. Mui cứng của MX-5 Miata RF có thể đóng mở trong 12 giây ở tốc độ 10 km/h.

9. Alfa Romeo Stelvio: Sau khi gây ấn tượng với người dùng tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2015 bằng model Giulia Quadrifoglio, Alfa Romeo tiếp tục mang đến ngạc nhiên khác là mẫu crossover Stelvio tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016. Model này sẽ cạnh tranh với các đối thủ SUV hạng sang Audi, BMW và Mercedes-Benz.

10. Maserati Levante: Mẫu SUV sau nhiều đồn đoán cuối cùng cũng đã ra mắt tại Geneva Motor Show 2016. Với thiết kế thể thao, Maserati Levante sở hữu động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0L, cho công suất 350 mã lực. Model này còn có bản V6 turbo-diesel. Mặc dù vậy, thời điểm bán ở Mỹ vẫn chưa được công bố.

 

Save

TIN LIÊN QUAN

3 siêu phẩm Bugatti Chiron đầu tiên tới tay khách hàng

3 chiếc Bugatti Chiron đầu tiên vừa rời đại bản doanh ở Molsheim, Pháp, để bắt đầu hành trình về tay chủ nhân ở châu Âu và Trung Đông.

Siêu xe Bugatti Chiron ghé thăm Nhật Bản

Chiron, một trong những mẫu xe tuyệt vời nhất mang thương hiệu Bugatti, hiện đang có một chuyến đi vòng quanh thế giới. Và sau khi đã đặt chân đến châu Âu, Bắc Mỹ và Singapore, mới đây Chiron đã có...

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Siêu xe Bugatti Chiron cháy, hỏng cũ nát vẫn được rao bán 9 tỷ

Bình thường 1 chiếc xe sẽ dễ phải bán sắt vụn nếu như từng bị cháy hoặc hư hại nặng nề, tuy nhiên mới đây trên trang mua bán xe cũ Copart, một chiếc Bugatti Chiron đời 2019 dù bị cháy đã được rao bán với mức giá không tưởng.Theo miêu tả của người

Cristiano Ronaldo cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha vừa khoe trên trang cá nhân Instagram của mình video tự tay anh cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu chở theo cậu con trai lớn.

Bugatti Chiron không có phiên bản mui trần

Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng Bugatti cho biết Chiron sẽ không có phiên bản roadster như đàn anh Veyron.

Phát hiện Cristiano Ronaldo dạo phố bằng Bugatti Chiron tại Bồ Đào Nha

Vào ngày 3/6 vừa qua, Cristiano Ronaldo bị bắt gặp đang cầm lái chiếc Bugatti Chiron trên đường phố Lisbon (Bồ Đào Nha). Có thể thấy, siêu cầu thủ này đang thư giản bên chiếc siêu xe trước thềm diễn ra trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào rạng

Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bugatti với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng LEGO. Trước đó, hãng Mclaren cũng làm điều tương tự khi giới thiệu chiếc McLaren 720S cũng làm từ LEGO theo tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, khác với chiếc McLaren 720S LEGO chỉ là một mô

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone và mẹo hay

Các bạn cũng đừng lo đến việc “nút home ảo” sẽ xuất hiện trên những bức ảnh mỗi khi bạn chụp màn hình vì mỗi lần chụp bằng bất cứ cách nào nút home ảo này sẽ lại tự ẩn đi và không hề xuất hiện trong những bức ảnh của

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Mở tập tin MSG bằng cách nào?

Tập tin MSG được tạo ra để sử dụng trên Outlook, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt phần mềm Outlook để xem nội dung của tệp đó. Bạn có thể dùng một trình soạn thảo văn bản bất kỳ để xem nội dung file MSG, hoặc, bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.