Ferrari ra mắt GTC4Lusso T tại thị trường xe Trung Quốc

Mới đây, Ferrari đã chính thức giới thiệu đến làng xe thế giới mẫu Ferrari GTC4Lusso T trị giá 515.815 USD.


Tham gia triển lãm ô tô tại Quảng Châu (Trung Quốc), Ferrari đã đem đến các mẫu xe nổi tiếng của mình: California T, 488 GTB, 488 Spider... đặc biệt tại gian hàng của Ferrari còn có sự xuất hiện của chiếc GTC4Lusso T mới trị giá 3.588.000 Nhân Dân Tệ tương đương với 515.815 USD.


Nói về việc ra mắt Ferrari GTC4Lusso T mới, ông Matteo Torre Giám đốc Điều hành của Ferrari Greater China cho biết: 'Thành công của chúng tôi ở mẫu xe GTC4Lusso vào năm 2016 đã đặt nền móng cho một chiếc xe mới hiện đại mang nhiều tính năng hơn. Việc ra mắt chiếc GTC4Lusso T phiên bản 2017 tại Quảng Châu như một minh chứng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm của mình để thỏa mãn nhưng fan hâm hộ của Trung Quốc cũng như của những người yêu xe trên toàn thế giới'


Chiếc Ferrari GTC4Lusso T phiên bản 2017 được trang bị động cơ tăng áp V8 (đạt giải thưởng Động cơ Quốc tế năm 2016 ), 3.9 lít, xe có công suất hoạt động ở mức 610 mã lực, mô men xoắn cực đại 760 Nm.



Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3.5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 320 km.


'Hàng hot' Ferrari 488 Spider đã đặt lốp tại Việt Nam

Theo thông tin từ hãng, chiếc xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 11.6 l /100 km.

Một số hình ảnh của Ferrari tại Triển lãm ô tô Quảng Châu- Trung Quốc:








A.N (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ferrari GTC4Lusso T - Ferrari 4 chỗ đầu tiên sở hữu động cơ tăng áp V8 602 mã lực

Chiếc Ferrari 4 chỗ ngồi đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp V8 sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm Paris năm nay.

Ferrari GTC4Lusso mới bị bắt gặp khi đang lượn quanh Monaco

Kể từ khi Ferrari vén màn 690 PS GTC4Lusso tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, đến nay vẫn chưa hề thấy xe 'lượn lờ' ở đâu mặc dù đây là một thói quen tự nhiên của hãng xe Ngựa Chồm.

Trình làng siêu xe Ferrari GTC4Lusso T với động cơ V8 Turbo

Tân binh GTC4Lusso T là mẫu xe 4 chỗ đầu tiên trong lịch sử của Ferrari sử dụng một động cơ V8 tăng áp turbocharger. Xe sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

Wheelsandmore đã hoàn thành chương trình nâng cấp cho GTC4Lusso T

Dự án này không chỉ có các bánh xe thiết kế mới, mà còn gồm việc gia tăng sức mạnh cho khối động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít với hai giai đoạn khác nhau. Trong đó, Giai đoạn 1 sẽ cung cấp cho GTC4Lusso T công suất 685 mã lực và 860Nm mô-men xoắn cực

Ferrari đã có siêu coupe 812 Superfast, vẫn có đại gia “chơi ngông” đòi cắt đuôi GTC4Lusso thành xe 2 cửa!

Vốn có kiểu dáng shooting brake kèm cửa lật phía sau, chiếc GTC4Lusso đã có thân xe hoàn toàn mới để trở thành 'hàng thửa' Ferrari BR20 theo yêu cầu của một khách VVIP.

Peugeot 508 Shooting Brake có giá chỉ bằng 1/10 Ferrari GTC4Lusso?

Không phải là phiên bản Shooting Brake năm cửa như Mercedes như CLS và CLA, mà là một chiếc xe tiện ích hạng sang chỉ có ba cửa, dù không quá thực tế nhưng nó lại vô cùng quyến rũ.

Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của Ferrari GTC4Lusso T, Novitec Rosso đã truyền thêm cho siêu xe này 98 mã lực và 122Nm mô-men xoắn.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ