Cường Đôla độ Lamborghini Huracan ôm sát mặt đất

Chiếc siêu xe nhỏ nhắn Lamborghini Huracan thuộc sở hữu của doanh nhân Quốc Cường (hay còn gọi là Cường Đôla) đã được độ lại một số chi tiết. Nhờ đó, chiếc xe như ôm sát xuống mặt đất và cũng trở nên khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

 

Điểm chú ý đầu tiên của xe Lamborghini Huracan độ là phần gầm được hạ thấp. Mặc dù mức khoảng sáng gầm xe 90 mm của xe nguyên bản đã là thấp rồi nhưng ở chiếc Huracan này thì còn thấp hơn nữa.

 

 

Lamborghini Huracan hạ gầm sát rạt. Ảnh: Zing.

 

Bên cạnh đó, siêu bò Lamborghini này còn được trang bị bộ vành Vossen Forged năm chấu kép có kích thước 20 inch bánh trước và 21 inch bánh sau. Bộ vành này được sơn đen mờ khá khoẻ khoắn, để lộ ra bộ phanh đĩa cỡ lớn bên trong.

 

Đằng sau xe nổi bật lên với phần đuôi ốp carbon cùng nắp động cơ màu đen. Phía bên dưới là cặp ống xả đến từ thương hiệu Akrapovic cho tiếng pô uy lực hơn.

 

Động cơ của xe Huracan LP 610-4 là loại V10 có dung tích 5,2 lít. Nhờ đó, xe có sức mạnh 602 mã lực (610 cv) và mô-men xoắn đạt 560 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,2 giây.

 

Một số hình ảnh Lamborghini Huracan của Cường Đôla (Ảnh: Zing)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo DNVN - Ảnh Zing

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Lamborghini, Huracan

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam. Đây là chiếc Huracan thứ 17 tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Khui công Lamborghini Huracan EVO thứ 2 của Việt Nam: Nhiều trang bị khác chiếc đầu tiên

Lamborghini Huracan là một trong số những mẫu siêu xe rất được lòng các đại gia Việt với số lượng đông đảo tại dải đất hình chữ S, tuy nhiên, phiên bản EVO lại rất hiếm hoi, trong bài là chiếc Huracan EVO thứ 2 mới được đưa về nước.

Đạp nhầm chân ga, “siêu bò” Lamborghini Huracan “uống no nước” dưới hồ

Trong tất cả những sai lầm mà người lái xe phạm phải, có lẽ nhầm chân ga và chân phanh là điều đáng xấu hổ nhất, đặc biệt là khi thứ họ đang cầm lái là một chiếc Lamborghini Huracan.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài