Super Dream 2013 trùm mền ở Sài Gòn chờ thành hàng độc


Chiếc xe số Super Dream 2013 mới vận hành 34 km rồi trùm mền, vì thế các chi tiết vẫn còn giữ được sự nguyên bản như xe vừa xuất xưởng.

Super Dream 2013 trùm mền ở Sài Gòn chờ thành hàng độc

Dòng Super Dream 2013 là model được yêu thích bởi hình dáng cũ, giống Dream II Thái Lan huyền thoại. Thế hệ kế tiếp không được người dùng đánh giá cao, do vậy, xe cũ trở thành hàng hiếm, nhiều người dùng mua về sưu tầm. Trong khi đó, một vài đại lý hiện găm hàng và bán với giá gấp 2 lần.



Đây là mẫu Dream 2013 được mua cách đây 3 năm. Chủ xe đi 34 km, sau đó trùm mền cất giữ. Một người sưu tầm xe ở TP.HCM đã tìm cách mua lại.



Chiếc xe còn mới đến 99% khi các chi tiết vẫn giữ được sự nguyên bản. Bộ vành nan hoa, phuộc và may-ơ trước sáng bóng.



Lốc máy, cần đạp, ống xả, tem và yếm xe gần như không có vết xước.



Bộ vành sau, các con ốc vẫn còn màu sơn và chưa được mở ra.



Bộ ốp xích tải và các con ốc giữ phuộc sau, trục bánh sau mới mẻ.



Yên xe, ổ khóa mở yên và tay dắt phía sau.



Các nút bấm chức năng bên tay phải như nút khởi động, công tắc đèn.



Công tắc xi-nhan, còi và chuyển chế độ đèn chiếu sáng bên tay trái.



Ổ khóa với một chìa dự phòng.



Bình xăng với nắp bình và một số chi tiết khác không có dấu hiệu gỉ.



Super Dream được Honda sản xuất ở Việt Nam vào năm 1997. Thế hệ đầu tiên của dòng xe này sử dụng động cơ 97cc, hộp số 4 số tròn. Phiên bản với động cơ 110cc ra mắt năm 2013 nhưng kiểu dáng thiết kế thay đổi và không được đón nhận như phiên bản cũ 97cc.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Honda Super Dream hàng độc trùm mền mới chạy 1.500 km ở Sài Gòn

Chiếc xe số Honda Super Dream đời 2000 màu nâu, tem hồng còn mới như xe 'đập thùng' với các chi tiết như xích chưa tăng, 2 bánh vẫn chưa mở.

Honda Super Dream đời 2000 hàng hiếm còn mới đến 99% ở Sài Gòn

Các chi tiết như vành nan hoa trước sau, bình xăng, xích tải hay bộ lốp của chiếc Honda Super Dream đời 2000 vẫn còn giữ được nét nguyên bản sau 16 năm.

Dream EX5 Fi chiến mã sắc vàng bao trùm vũ khí Titan của nước bạn

Chiến mã Dream EX5 Fi độ kiểng dưới đây của biker nước bạn đã trở nên nổi bật & sang trọng hơn khi trang bị hàng loạt các món đồ chơi kiểng Ttian tạo sự sang trọng . ...

Super Dream độ với dàn chân cực cứng cáp của người anh cùng họ

'Bước chân' vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe số phổ thông thành công nhất ở nước ta. Không chỉ được những người dân Việt Nam ủng hộ, mẫu xe này từ lâu cũng đã được dân chơi

Honda Super Dream 110 độ nhẹ nhàng nhưng chất của tay chơi Việt

Trên nền tảng màu xanh ngọc cá tính, chủ nhân của chiếc Honda Super Dream 110 trang bị thêm một số đồ chơi như trợ lực lái Ohlins, mâm Daytona mới đi kèm phanh đĩa cho cả bánh trước và sau.

Honda Dream II đời cũ rao bán giá 50 triệu đồng

Một chiếc Honda Dream II đăng ký lần đầu năm 1998 với tình trạng xe còn tốt đang được chủ nhân rao bán với giá 50 triệu đồng.

'Cụ ông' Super Dream độ khoe dáng siêu khủng chào năm mới

Theo như chủ xe chia sẻ thì chiếc Honda Super Dream này được mua vào những năm 1997. Tính đến thời điểm hiện nay, chiếc xe đã đương đầu với biết bao sóng gió của năm tháng cùng sự xuất hiện của hàng loạt phiên bản mới, thế nhưng chủ nhân của nó vẫn

Honda Super Dream đời 2000 được treo giá hơn 200 triệu ở Sài Gòn

Có thể thấy, Honda Dream đã trở thành 'huyền thoại' trong mắt người Việt từ nhiều năm nay với những phiên bản đầu tiên nhập từ Thái Lan hay Indonesia. Năm 1998, mẫu xe máy Honda Super Dream 100 liên doanh lần đầu tiên được lắp ráp ở Việt Nam và

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ