Mercedes E-Class Coupe Edition 1 sản xuất giới hạn 555 chiếc

So với phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes E-Class Coupe Edition 1 khác biệt với ngoại thất màu trắng Designo Magno, bộ mâm hợp kim đa chấu hiệu AMG kích thước 20 inch, chụp gương màu đen, lưới tản nhiệt dạng kim cương.


Ở bên trong, vô-lăng AMG đáy phẳng phủ Dinamica microfibre, cấu trúc kim loại được trang trí gọn gàng, nhiều chi tiết ốp carbon, ghế ngồi bọc da nappa màu đen và trắng, huy hiệu Edition 1 xuất hiện trên bảng điều khiển trung tâm, bậu của, thảm sàn.


Ngoài ra, E-Class Coupe Edition 1 cũng sở hữu những tiện nghi sang trọng như 13 loa Burmester, hệ thống định vị với bản đồ 3D, camera quan sát 360 độ và có thể truy cập Internet ngay trên xe. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay. Cụm đồng hồ kỹ thuật số và hai màn hình hiển thị thông tin giải trí kích thước 12,3 inchhoang lái được trang bị hệ thống đèn nội thất đến 64 màu sắc khác nhau.



Mercedes E-Class Coupe Edition 1 sẽ có sản 3 tùy chọn động cơ bao gồm 2.0L tăng áp 4 xi-lanh sản suất 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm trên bản E200 và 245 mã lực, 370 Nm trên bản E300. Mạnh mẽ nhất là phiên bản E400 4Matic sử dụng động cơ V6 3.0L sản sinh công suất tối đa 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Cuối cùng là phiên bản 2.0L Turbodiesel sản sinh 194 mã lực và 400 Nm trên bản E200d. Tất cả đi kèm hộp số 9G-Tronic.


Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: mercedes e-class coupe, mercedes e-class coupe edition 1

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz bất ngờ ra bản giới hạn E-class Coupe Edition 1 chỉ 555 chiếc

Phiên bản đặc biệt của dòng E-class mang tên Coupe Edition 1 đã bất ngờ được ra mắt với số lượng chỉ 555 chiếc trên toàn thế giới, đi cùng các trang bị phong phú đến từ AMG.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes ra mắt S-Class Coupe bản đặc biệt

Tại triển lãm Detroit Motor Show 2017 sắp diễn ra, Mercedes-Benz dự định sẽ trình làng S-Class Coupe phiên bản đặc biệt mang tên “Night Edition”.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Mercedes S-Class Coupe Night Edition trình làng

Hãng xe Mercedes-Benz trình làng phiên bản đặc biệt S-Class Coupe Night Edition với một số thay đổi mang tính thẩm mỹ.

Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabrio Exclusive Edition 2018 chính thức trình làng

Trong các công nghệ mới được bổ sung cho S-Class Exclusive Edition, có nhiều tính năng đáng chú ý hơn hẳn như hệ thống chiếu sáng LED thông minh (LED Intelligent Light) với các tinh thể Swarovski.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Coupe 4 cửa hạng sang Mercedes-AMG GT có gì nổi bật?

Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng trực tiếp mẫu GT 4-Door Coupe tại các đại lý được ủy quyền chính thức của AMG tại Đức và nhiều quốc gia châu Âu khác. Chiếc xe được cung cấp với 2 phiên bản GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....