Cận cảnh xe tay ga Peugeot Django 125 tại Hà Nội

 

Peugeot Django 125 sở hữu ngoại thất 2 tông phá cách với nhiều màu sắc cá tính cho khách hàng lựa chọn.

 

 

 

 

Mẫu xe đỏm đỏm, xinh xinh đậm chất Pháp với đèn pha được thiết kế đơn giản bao quanh bởi viền crôm tinh tế đi cùng gặp gương tròn cổ điển kết hợp hài hòa với đồng hồ điện tử báo mức nhiên liệu, quãng đường hiện đại. Độ hoàn thiện của Peugeot Django được đánh giá cao với sự chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhựa, da trên xe.

 

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django là đối thủ mới của Honda SH 125i và Vespa Primavera với giá bán từ 68,5 triệu đồng đối với bản thường. Trong khi đó bản đặc biệt Django Mad Gray được chào giá 69,8 triệu đồng.

 

 

Cặp đèn xi nhan được hạ thấp tung hứng cùng dải LED bao quanh logo sư tử huyền thoại của thương hiệu Peugeot.

 

 

 

 

Mẫu xe tay ga 'đỏm' đậm chất Pháp sử dụng phanh đĩa đường kính 200 mm ở phía trước và đĩa sau 196 mm với công nghệ phanh kết hợp SBC giúp tăng tính an toàn. Ngoài ra, xe còn được bổ sung công tắc chân chống tắt máy giúp người dùng không lo quên gạt chân chống.

 

'Trái tim' Peugeot Django 125 là động cơ 1 xy-lanh, 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất cực đại của xe là 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

 

 

 

Mẫu xe tay ga Peugeot Django 125 với thiết kế hai yên đậm chất cổ điển cùng hộc chứa đồ lớn được trải thảm có thể để vừa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu.

 

 

 

 

Thiết kế chìa khóa bắt mắt và đầy ấn tượng.

 

 

 

Chỉ với một cú vặn nhỏ hộc chứa đồ ngay phía trước đầu gối lái xe được mở ra, bên trái là nắp bình xăng trong khi phía phải tích hợp ổ sạc 12V tiện lợi.

 

 

 

Sàn để chân của Peugeot Django 125 thiết kế rộng phẳng với các đường gân song song thẩm mỹ tăng tính ma sát và ổn định cho người lái.

 

Peugeot S55 được sản xuất ở đầu thập niên 50, tại thời điểm đó S55 là xe tay ga có hai yên đặc trưng rất thoải mái, chất lượng cao và hiệu quả thiết thực và được mệnh danh là “ô tô 2 bánh”. Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là chiếc xe tay ga đầu tiên Peugeot bán ra thị trường và ít lâu sau được phát triển thành mẫu S57. Là biểu tượng của sự phóng khoáng và tính thanh lịch đậm chất Pháp,mẫu xe tay ga Django đã ra đời để tiếp bước con đường mà đàn anh huyền thoại đã đi.

 

 

 

Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : tay, Peugeot, Django

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh xe tay ga Peugeot Django 125 tại Việt Nam

Peugeot Django 125 được trang bị động cơ 1 xy-lanh 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức với công suất cực đại 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

Huyền thoại "ô tô hai bánh" Peugeot Django 125 đầu tiên tại Hà Nội đã có chủ

Hôm nay 20/12/2016 đã diễn ra lễ bàn giao những chiếc Scooter Peugeot Django 125 cho các khách hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Xe máy Peugeot Django 125 “nội” bắt đầu đến tay khách hàng Hà Nội

Tại showroom của Peugeot Scooter ở Hà Nội, những khách hàng đặt mua xe Peugeot Django 125 lắp trong nước đã nhận những chiếc xe đầu tiên.

Peugeot Django từ 68,5 triệu, cạnh tranh Honda SH và Vespa

Mẫu xe tay ga cao cấp Peugeot Django sử dụng động cơ 125 cc, công suất 10,2 mã lực, có giá 68,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 69,8 triệu với phiên bản đặc biệt.

Peugeot Django 2022 trình làng với vẻ đẹp nuột nà và giá bán sốc tới óc!

Phiên bản Peugeot Django 2022 vừa mới trình làng chắc chắn sẽ làm các bạn hứng thu với ngoại hình nuột nà đày sức quyến rũ của nó! Với ngoại hình mới,...

Peugeot bàn giao xe Django 125 cho khách hàng Hà Nội

Vừa qua, Peugeot đã bàn giao những chiếc xe Django 125 cho các khách hàng đầu tiên ở Hà Nội. Đồng thời, Peugeot cũng đã khai trương Showrom phía Bắc đầu tiên của mình...

Peugeot Django 125 sẽ có giá bán 68 triệu đồng cạnh tranh với mẫu xe Honda SH 125i

Peugeot Django 125 sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật, và được nhà sản xuất trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Peugeot Django 125 đang có giá bán lẻ được niêm yết là 68 triệu đồng. Mẫu xe sẽ có những tùy

Chi tiết Peugeot Django - đối thủ mới của Vespa tại VN

Tân binh Peugeot vừa gia nhập thị trường Việt bằng ba mẫu xe tay ga cao cấp, trong đó đáng chú ý nhất là Django, dòng xe phù hợp với nữ, đối thủ của Vespa.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn