Mercedes-Benz bất ngờ ra bản giới hạn E-class Coupe Edition 1 chỉ 555 chiếc


Phiên bản đặc biệt của dòng E-class mang tên Coupe Edition 1 đã bất ngờ được ra mắt với số lượng chỉ 555 chiếc trên toàn thế giới, đi cùng các trang bị phong phú đến từ AMG.

Mercedes cho biết 555 chiếc E-class Coupe Edition 1 sẽ được trang bị gói nâng cấp AMG Line và sẽ có các tùy chọn động cơ tương tự phiên bản E-class tiêu chuẩn.

Điểm khác biệt của phiên bản E-class Coupe Edition 1 nằm ở gói độ độc quyền chính hãng với màu trắng mờ Designo Magno Cashmere phối với kính xe tối màu và phần nóc xe cũng gương chiếu hậu màu đen bóng cá tính. Thiết kế cản trước lớn hơn với khe tản nhiệt màu đen mờ và logo mạ chrome kích thước lớn chạy ngang lưới tản nhiệt trung tâm được thiết kế dạng kim cương.

Toàn bộ thân xe được làm nguyên khối tạo sự liền mạch từ đầu cho đến tận đuôi xe, ca-pô với 2 đường gân cơ bắp tạo cảm giác khỏe khoắn cho xe.

Hệ thống treo tự động điều chỉnh mới đi cùng bánh xe kích thước 20 inch hàng thửa từ AMG cùng lốp thể thao Metzeler. Đèn pha và đèn hậu vẫn giữ nguyên công nghệ LED thông minh như ở phiên bản tiêu chuẩn. Ống xả làm bằng thép không gỉ thể thao với họng xả lớn hơn và thiết kế đối xứng tạo âm thanh trầm ấm và uy lực hơn.

Nội thất xe được nâng cấp với vô-lăng làm từ vật liệu dinamica microfibre, kết hợp với các chi tiết được bọc da Nappa cao cấp trên táp-lô và ghế ngồi được bọc Alcantara với tông màu đen trắng. Một số chi tiết khác được ốp vật liệu nhựa cao cấp màu xám bóng và màu nhôm kim loại. Các công nghệ và tiện ích bên trong khoang lái như hệ thống giải trí đa nhiệm hay bán tự động (Drive Pilot) vẫn sẽ được trang bị tương tự trên phiên bản tiêu chuẩn.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị động cơ tùy chọn như ở phiên bản tiêu chuẩn với 4 lựa chọn động cơ E200 2.0L tăng áp bốn xi-lanh xăng sản sinh 184 mã lực và 300Nm hoặc 245 mã lực / 370Nm của dòng E 300. Ngoài ra còn có lựa chọn động cơ 3.0L V6 xăng turbo 333 mã lực / 480Nm của E 400 4Matic hay động cơ 2.0L turbodiesel mới sản sinh 194 mã lực / 400Nm của dòng E 220 d. Tất cả đều được trang bị hộp số tự động 9 tốc độ 9G-Tronic tiêu chuẩn.

Hiện tại Mercedes Benz cho biết mức giá sẽ phụ thuộc vào trang bị và yêu cầu của khách hàng. Hãng sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào đầu năm tới.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes E-Class Coupe Edition 1 sản xuất giới hạn 555 chiếc

Cùng với phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes sẽ sản xuất thêm biến thể đặc biệt của E-Class Coupe mới với số lượng giới hạn chỉ 555 chiếc.

Mercedes ra mắt S-Class Coupe bản đặc biệt

Tại triển lãm Detroit Motor Show 2017 sắp diễn ra, Mercedes-Benz dự định sẽ trình làng S-Class Coupe phiên bản đặc biệt mang tên “Night Edition”.

Mercedes S-Class Coupe Night Edition trình làng

Hãng xe Mercedes-Benz trình làng phiên bản đặc biệt S-Class Coupe Night Edition với một số thay đổi mang tính thẩm mỹ.

Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabrio Exclusive Edition 2018 chính thức trình làng

Trong các công nghệ mới được bổ sung cho S-Class Exclusive Edition, có nhiều tính năng đáng chú ý hơn hẳn như hệ thống chiếu sáng LED thông minh (LED Intelligent Light) với các tinh thể Swarovski.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Trình làng Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Editon 2017

Mercedes-Benz vừa tung ra phiên bản đặc biệt “Night Edition” cho dòng xe S-Class Coupe và xe sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ NAIAS 2017.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động