Hành trình Nissan UEFA đón tuần lễ Giáng Sinh – Năm mới 2017

Trong các ngày cuối tuần từ ngày 17 đến ngày 25/12, chuỗi sự kiện Nissan UEFA sẽ được Nissan thực hiện hàng tại các thành phố: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Đến với sự kiện khách hàng sẽ được tham gia các hoạt động có tính tương tác cao.


Với mong muốn đem lại không khí mùa Giáng Sinh rộn ràng nhất cho tất cả khách hàng, chuỗi hành trình sự kiện Nissan UEFA sẽ tiếp tục được thực hiện ở ba thành phố lớn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương trong các ngày cuối tuần 17,18/12/2016 và 24,25/12/2016 với nhiều hoạt động đa dạng như: trưng bày – trải nghiệm lái thử xe, tham gia các hoạt động giải trí tương tác mang đậm không khí bóng đá UEFA (game PS4, mini football, lucky money,...)

Đây là chiến dịch nằm trong hợp đồng tài trợ chính thức của Nissan toàn cầu với giải đấu UEFA Champions League danh giá từ năm 2015 đến năm 2018.


Chi tiết sự kiện

Chính từ sự hợp tác này, sự kiện sẽ có những chương trình giải trí tương tác mang đậm không khí bóng đá UEFA đem đến niềm vui và sự hứng khởi cho khách hàng.

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử mẫu Crossover Nissan X-Trail hoàn toàn mới, mẫu bán tải mạnh mẽ Nissan Navara, mẫu Crossover Juke cá tính, mẫu sedan Nissan Sunny SX phiên bản mới vừa ra mắt công chúng tại VIMS 2016 vừa qua.


Nissan ra mắt Note e-Power Nismo tại Nhật Bản, giá từ 473 triệu VNĐ

Ngoài ra, khách hàng tham gia sự kiện còn có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn như: 300 phần quà dành tặng khách hàng tham gia trò chơi tương tác tại sự kiện, 300 phần quà dành tặng khách hàng trải nghiệm và lái thử xe Nissan.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cùng Nissan UEFA đón Giáng sinh và Năm mới 2017 bằng nhiều hoạt động thú vị

Chuỗi hành trình sự kiện Nissan UEFA tiếp tục được thực hiện tại các thành phố lớn khắp Việt Nam.

Nissan mang gì đến Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Nissan sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe đa dạng, thuộc nhiều phân khúc từ sedan, pickup cho đến crossover tại Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS).

Hyundai i10 và i20 GO! dành cho UEFA Cup ra mắt tại Anh

Tháng trước, tại Triển lãm Geneva, hãng xe Hàn Quốc đã giới thiệu hai phiên bản mới của chiếc xe cỡ mini và siêu mini tới người hâm mộ. Được đặt tên là Hyundai i10 và i20 GO!, hai mẫu xe này đã được ra mắt tại vương quốc Anh.

Sự kiện "VUI CUỐI TUẦN, HÒA CẢM XÚC" tại Nissan Long Biên ngày 30/9

Với tiêu chí mang đến một ngày cuối tuần thảnh thơi đúng nghĩa, nơi mà cả gia đình có thể cùng tham gia các hoạt động hấp dẫn...

[QC] NISSAN Việt Nam triển khai ưu đài "Tri ân khách hàng, thay lời muốn nói"

Nissan Việt Nam liên tục giới thiệu các chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn dành cho quý khách hàng đến làm dịch vụ tại các đại lý...

“Bảo dưỡng cuối năm, an tâm lăn bánh”

Từ ngày 16/10 đến hết ngày 16/11/2017, Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ “Bảo dưỡng cuối năm, an tâm lăn bánh”.

“Vui cuối tuần, hoà cảm xúc” tại Nissan Long Biên

Với tiêu chí mang đến một ngày cuối tuần thảnh thơi đúng nghĩa, nơi mà cả gia đình có thể cùng tham gia các hoạt động hấp dẫn đồng thời từng thành viên lại có thể tận hưởng những thú vui cá nhân, sự kiện “Vui cuối tuần, hòa cảm xúc” sẽ được Nissan

Nissan Ariya chạy điện lần đầu lộ diện, là chiếc xe đánh dấu sự đổi mới của Nissan

Theo tin tức mới nhất được biết, sau thời gian gần 2 năm chờ đợi, cuối cùng mẫu xe Nissan Ariya cũng đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo, và sẽ mở bán vào cuối năm nay tại Mỹ. Nissan Ariya sở hữu bộ pin 65 kWh hoặc 87 kWh, cho tầm hoạt động 483 km

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.