Honda nhá hàng Odyssey 2018 bằng tranh vẽ của trẻ em

Honda đã bắt đầu nhá hàng Odyssey minivan 2018 chuẩn bị cho màn ra mắt thế giới tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng Một tới.


Hãng xe Nhật Bản đã ra mắt một bản phác thảo của xe như trong ảnh dưới đây. Hình ảnh này chỉ ở góc độ mơ tưởng về xe, vì không đời nào Odyssey 2018 lại trông năng động và mượt mà như bức ảnh nhá hàng này của Honda.


Bản phác thảo đi kèm với bốn bản vẽ nguệch ngoạc đến từ trẻ em của bộ phận phát triển Odyssey Odyssey Development Team. “Chúng tôi muốn mang đến một chút hài hước bằng cách chia sẻ bán vẽ của trẻ em đến từ các thành viên đội ngũ Odyssey,” ông Chad Harrison, Kỹ sư trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Honda tại Mỹ kiêm trưởng bộ phận phát triển Odyssey mới cho biết.



Honda Odyssey 2017 sẽ được bán ra với giá từ 700 triệu tại Mỹ


Theo Honda, phiên bản thế hệ thứ năm sẽ có các hệ truyền động mới, tính kết nối tiên tiến, các đặc tính giải trí và an toàn”, hứa hẹn sẽ là đỉnh cao về tính linh hoạt và thân thiện với các gia đình cũng như sự thoải mái trên xe.


Vẫn chưa có thông tin chi tiết nào khác được tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại, chỉ biết rằng Odyssey sẽ tiếp tục thừa hưởng nhiều thành phần chưa rõ của các mẫu crossover Honda Pilot và Acura MDX. Điều này đồng nghĩa công chúng sẽ có thể thấy một phiên bản nâng cấp của động cơ V6 3.5 lít phổ biến của Honda được gắn với hộp số chín và sau đó là mười cấp. Odyssey 2018 sẽ được tiết lộ thêm nhiều thông tin khác trong thời gian tới.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách...

Honda Odyssey thế hệ tiếp theo sửa soạn trình làng với thiết kế mới

Hãng Honda mới đây đã hé lộ về thiết kế mẫu xe MPV Honda Odyssey thế hệ tiếp theo.

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách kết nối 4G LTE.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Odyssey 2018 giành lại danh hiệu Top Safety Pick+

Mẫu Honda Odyssey 2018 đã giành lại giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS cũng như 5 sao an toàn từ NHTSA.

Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Odyssey 2017 với một vài nâng cấp đi kèm giá bán gần 2 tỷ đồng.

Honda Odyssey bản nâng cấp mới nhất sẽ ra mắt tại Triển lãm Tokyo 2017

Mẫu xe Honda Odyssey dành cho thị trường châu Á vừa được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt bản nâng cấp mới nhất tại nước nhà với những cải tiến nhẹ về ngoại thất.

Xem trước MPV Honda Odyssey 2018 tiền tỷ sắp đến thị trường Việt Nam

Bản nâng cấp mới nhất của dòng MPV cao cấp từ Honda sẽ xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 ở Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Cách Mua Bản Quyền Zoom Giá Rẻ Theo Tháng/Năm 2023

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu mua bản quyền zoom giá rẻ theo tháng hoặc mua 1 năm để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa biết cách mua tài khoản zoom giá rẻ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.