Ford cho biết khách hàng của F-Series Super Duty toàn chọn các phiên bản đắt tiền

Ba tháng sau khi ra mắt, Ford F-Series Super Duty 2017 mới đã chứng tỏ rằng khách hàng rất ưa chuộng các tính năng công nghệ độc đáo trong phân khúc của mình.


Ford cho biết 71% khách hàng cho đến này đều chọn phiên bản Lariat, King Ranch và Platium đắt tiền hơn với các tính năng hỗ trợ lái xe.


Tổng doanh số của F-Series Super Duty đã tăng 21% trong tháng vừa qua so với tháng Mười Một năm 2015, trong đó doanh số bán lẻ tăng 33%. Doanh số của Super Duty đã tăng 45% tại ở Dallas và 38% ở Houston – hai khu vực xe tải lớn nhất của Ford, chúng chiếm tới 81% doanh số bao gồm các cấp độ cao cấp nói trên.


Super Duty hoàn toàn mới đặc trưng với không dưới 20 công nghệ độc nhất vô nhị trong phân khúc, bao gồm hệ thống lái xe thích ứng, kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng giảm thiểu va chạm, cảnh báo chệch làn đường, và hệ thống hỗ trợ điểm mù có hỗ trợ cảnh báo người qua đường, hệ thống trailer tow giúp lái xe biết nhiều hơn về các chướng ngại vật và tình hình giao thông, đặc biệt là ở những không gian chật hẹp và bãi đỗ xe.



Ford nâng cấp F-Series Super Duty 2017 với bình nhiên liệu 182 lít


“Công nghệ trên F-Series mới, cụ thể là Super Duty 2017 hoàn toàn mới, đang ngày càng được nhiều người quan tâm,” Chaz Gilmore, giám đốc điều hành của Grapevine Ford Lincoln, gần Dallas cho biết. “Mẫu xe tải này sẽ mang rất nhiều khách hàng của các thương hiệu cạnh tranh đến với Ford. Ford thực sự đã chơi trội trong phân khúc này với các công nghệ, tuỳ chọn và hiệu suất của xe.”


Nhờ động cơ diesel V8 Powerstroke 6.7 lít, Ford F-Series Super Duty 2017 cũng cạnh tranh tốt trên tất cả các lĩnh vực, với mô men xoắn 1.254 Nm, trọng tải .3461 kg, và sức kéo 1.475 kg.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford nâng cấp F-Series Super Duty 2017 với bình nhiên liệu 182 lít

Với những ai chưa hài lòng về phiên bản Ford F-Series Super Duty 2017 vừa ra mắt gần đây, Ford đã bổ sung thêm một bình nhiên liệu mới cho xe, mang lại khả năng chứa nhiên liệu lớn nhất, hơn bất kỳ...

Ford F-Series Super Duty 2019 xuất hiện với ngoại thất cập nhật khiêm tốn

Được giới thiệu trên thế giới từ năm 1999, dòng xe tải Super Duty của Ford đã trở thành chiếc xe tải mạnh mẽ nhất của thương hiệu Blue Oval.

Không chỉ Ford F-Series mới, Super Duty 2017 cũng được cung cấp gói tùy chọn STX

Đối với những khách hàng cần một phiên bản XL có sẵn cùng một biến thể XLT đắt hơn, FoMoCo đã quyết định giới thiệu gói STX nâng cấp toàn diện cho F-Series với rất nhiều trang bị mới làm hài lòng...

Bản độ độc nhất kết hợp giữa Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty trông vừa hiện đại lại cổ điển

Bản độ này đã mất đến hơn 2 năm để hoàn thành, với các bộ phận lấy từ Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty mang đến diện mạo độc đáo pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Đây là cảnh tượng bên trong xe bán tải Ford Super Duty sau khi bị sét đánh trúng

Rất may, khi chiếc Ford Super Duty bị sét đánh trúng, bên trong xe không có ai.

Ford F-450 - Bán tải sang trọng đắt gấp đôi Mercedes X-Class

Nếu thích dòng F-Series và muốn sở hữu những gì tinh túy, đắt giá nhất của dòng xe này thì chiếc F-450 Limited với giá từ 87.000 đến 100.000 USD có thể thỏa mãn được điều đó.

Ford Super Duty 2017 sở hữu thiết kế hộc giữ cốc độc quyền hoàn toàn mới

Ford đã giới thiệu một thiết kế hốc đựng cốc kép cho phép khách hàng sở hữu chiếc bán tải Super Duty 2017 có thể mang theo được nhiều hơn thức uống khi phải thực hiện một hành trình dài, tiêu tốn...

Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt

Đây là chiếc Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt, xe được nhập khẩu về qua một đơn vị tư nhân, giá bán chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó đắt hơn rất nhiều so với giá tiêu chuẩn 50.000 USD (~ 1,16 tỷ VNĐ) của F-350

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại