Mazda CX-3 và CX-5 khoác lớp áo thể thao tới triển lãm Tokyo

Mazda CX-5 có thể đã được ra mắt từ bốn tuần trước, nhưng hãng xe Nhật đã không lãng phí chút thời gian nào để làm cho chiếc xe thậm chí còn ngoạn mục hơn nữa.


CX-5 Custom Style đã được chế tạo cho triển lãm Tokyo Auto Salon 2017 sẽ diễn ra vào tháng sau. Mặc dù không biết xe có được đi vào dây chuyền sản xuất hay không, nhưng rất dễ dàng để phân biệt nó với phiên bản cơ sở.


Về phía trước, thành phần bổ sung dễ thấy nhất là môi xe tinh tế được gắn với cản xe, mang đến cho phiên bản SUV diện mạo thể thao hơn. Ngoài ra, Mazda cũng đã tinh chỉnh gương xe, lắp đặp ốp sườn mới, cản sau và bộ la zăng 20 inch cùng bộ lốp 245/45R20.



Nhật Bản: Mazda CX-5 có giá từ 2.462.400 Yên (khoảng 476 triệu đồng)


CX-5 Custom Style cũng hưởng lợi từ hệ thống treo có thể điều chỉnh chiều cao, kẹp phanh màu đen, bàn đạp nhôm, bệ lên xuống màu sáng, và thảm lót sàn mới.


Ra mắt cùng phiên bản CX-5 lần này là CX-3 Custom Style. Xe cũng được thừa hưởng các tinh chỉnh về diện mạo, đáng chú ý nhất là kẹp phanh, ốp trước, hai bên và ốp sườn màu đen và các trang trí nội thất tương tự như phiên bản đàn anh cỡ lớn hơn.

Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda hé lộ hai phiên bản MX-5 sẽ trưng bày tại Tokyo Auto Salon

Mới đây Mazda đã vén màn hai phiên bản MX-5 roadster đặc biệt sẽ ra mắt tại triển lãm Tokyo Auto Salon vào tháng Một tới.

Những chiếc Mazda MX-5 Miata phục hồi sẽ tham dự Tokyo Auto Salon 2018

Tại sự kiện tùy chỉnh danh tiếng nhất nhì thế giới này (diễn ra từ ngày 12/1/2018), hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu những chiếc roadster thể thao đầu tiên được phục hồi từ chương trình NA Roadster Restore.

Mazda 3 2019 concept tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Hình ảnh teaser của Mazda 3 2019 concept mới đây đã được tung ra trước thềm triển lãm Tokyo 2017 bên cạnh bản concept của của mẫu xe thể thao RX-9.

Mazda sẽ đem 2 concept mới tới Triển lãm Tokyo

Mazda cho biết họ sẽ mang concept car với phong cách đổi mới hoàn toàn tới Triển lãm Tokyo sắp tới.

Mazda Flair Wagon cùng phiên bản Flair Wagon Custom Style cá tính.

Ban đầu, các nhà sản xuất nảy ra ý tưởng chế tạo một phương tiện vận chuyển nhỏ gọn cho người dân cũng như các doanh nghiệp vận tải nhỏ. Đó có thể là xe sedan, xe minivan, xe tải, xe bán tải và thậm chí là xe thể thao.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Tokyo 2017: Mazda CX-8 ba hàng ghế tạo điểm nhấn cho gian hàng của Mazda

Sau khi được ra mắt vào tháng Chín năm nay, Mazda CX-8 mới hiện đang có mặt tại gian hàng của Mazda ở Triển lãm Tokyo 2017.

Mazda khoe sự quyến rũ của Vision Coupe Concept tại Tokyo 2017

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được hé...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu