SLS AMG Black Series khiến chủ nhân AMG GT phải phát ghen

Mercedes đã xác nhận rõ ràng rằng phiên bản GT không phải là sự thay thế cho SLS, vì nó thuộc một phân khúc thấp hơn, vì vậy siêu xe này đã đi vào dĩ vãng mà không có một phiên bản kế nhiệm nào.


Tuy vẫn có một số xe SLS tốt trên thị trường xe đã qua sử dụng, nhưng chúng vẫn không thể vượt mặt được chiếc Black Series 2014 này, đây được cho là chiếc xe cuối cùng được sản xuất.


Mercedes SLS AMG Black Series giảm trọng lượng hơn 70 kg và tăng công suất hơn gần 60 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 315 km/h. Sự gia tăng sức mạnh này có được là nhờ các trục cam sửa đổi, hệ thống xả titan, và kết cấu hình học sửa đổi cùng các thành phần khác.



Mercedes SLS AMG Final Edition hóa hàng hiếm với bộ kit của Renntech


Ngoài công suất mạnh hơn, SLS AMG Black Series còn nhẹ hơn, đó là nhờ một loạt các thành phần sợi carbon và loại bỏ một số thành phần như các hệ thống định vị và thông tin giải trí.


Dự kiến sẽ có mặt tại sự kiện triển lãm của RM Sotheby tại Paris, Pháp vào ngày mùng 8 tháng Hai tới, trong tuần lễ Retromobile Week, chiếc xe màu vàng Solar Beam Yellow này mới chỉ từng qua tay một chủ nhân và đồng hồ hiển thị cho thấy xe mới chỉ đi được 9.350 km. Nhà đấu giá không tiết lộ mức giá ước tính, nhưng thường thì sẽ vào khoảng hơn 500.000 $ (11 tỷ 380 triệu VNĐ), hoặc gấp đôi mức giá ban đầu 275.000 $ của nó (6 tỷ 259 triệu VNĐ).



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Trước khi trở thành bộ phận hiệu suất chính thức của Mercedes, AMG đã tự đặt tên cho chính mình bằng một số phiên bản điều...

Mercedes-AMG chuẩn bị ra mắt E63 Black Series công suất khủng

Đã khá lâu chưa có một chiếc Black Series nào lăn bánh ra khỏi nhà máy Affalterbach, nhưng dù dưới lớp ngụy trang kia là mẫu xe gì thì diện mạo của nó cũng dữ dằn hơn nhiều so với những mẫu AMG...

Phạm vi Mercedes-AMG GT sẽ mở rộng với loạt GT R, Black Series và Roadster

Coupe GT hiệu suất cao của Mercedes-AMG sẽ bổ sung thành viên thứ ba trong một vài năm tới.

Mercedes-AMG E63 Black Series lộ diện với "vòng ba khủng"

Trong khi hầu như không ai nghĩ rằng phiên bản E63 AMG “thông thường” cần phải tăng cường thêm chút sức mạnh nào nữa, thì Mercedes lại cho rằng điều đó là cần thiết. Và thật khó có ai cưỡng lại được...

Chào hàng đại gia Việt "siêu phẩm" trong dòng Mercedes-AMG GT, giới hạn sản xuất, nghe giá bán đã "hết hồn"

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series này sẽ là 1 mảnh ghép hoàn hảo cho dòng xe Mercedes-AMG GT tại Việt Nam khi đã có bản tiêu chuẩn, mui trần, GT S Edition, GT R và GT R Pro.

Mercedes-AMG GT R 2021 chính thức bị khai tử tại Mỹ

Từ một email gửi đến các đại lý bất ngờ bị rò rỉ, nhiều tin đồn cho rằng Mercedes-AMG GT R phiên bản 2021 sẽ chính thức bị khai tử tại Mỹ - thay thế cho ngôi vị dẫn đầu dòng xe GT 2 cửa là mẫu GT...

Hé lộ video quay lén Mercedes-AMG E63 Estate Black Series

Môt phiên bản Mercedes-AMG E63 Estate mạnh mẽ hơn sắp ra mắt, dự kiến xe sẽ có tên là Black Series.

SL65 AMG Black Series đời 2009 - phiên bản hardcore được rao bán với giá gần 5 tỷ VNĐ

Mercedes-AMG đã sản xuất những chiếc Black Series mạnh mẽ nhất, và tất nhiên toàn bộ số lượng của dòng xe đặc biệt này đều đã hết hàng từ vài năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.