Ford Fiesta trở lại với màn Drift trong phần 5 của series Snowkhana

Nối tiếp các video trước, Ford đang đăng tải phần 5 của series hoạt hình tĩnh Snowkhnana. Và đúng như mong đợi từ phía fan hâm mộ, trong bản video mới chào mừng năm mới này đã có sự xuất hiện của các nhân vật trong tác phẩm nổi tiếng và xuyên suốt đoạn phim là chiếc Ford Fiesta với những màn Drift 'đã mắt'.

Từ video có thể thấy Ford đã lồng ghép nhân vật cũng như một số chi tiết từ các bộ phim nổi tiếng như: The Furious, Harry Potter, Star Wars, Back to the Future, Toy Story, Ghostbusters...vào trong nội dung của phần 5 bộ phim Snowkhana.

Snowkhana 5: The Stop motion drifting sensation is back!

Hầu hết sự xuất hiện của Ford Fiesta trong các phân cảnh đều gắn liền với các pha Drift mang đậm phong cách Ken Block- tay đua nổi tiếng của đội đua Subaru (Mỹ) .

Video kết thúc với hình ảnh chiếc Fiesta được chở trên chiếc xe kéo của ông già Noel mang ý nghĩa chiếc xe này sẽ đồng hành cùng người sử dụng trên mọi nẻo đường trong khoảng thời gian nghỉ lễ.

 

Ford GT bản đường phố đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

Thông quá đó, Ford cũng nhắn gửi thông điệp rằng những sản phẩm của mình sẽ mang đến niềm vui cho người sử dụng trong mùa lễ này.

A.N (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Ford Fiesta 2018 được hé lộ, không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Các khách hàng tại châu Âu đã có thể đặt mua Fiesta thế hệ mới ở hầu hết các nước thuộc Liên minh châu Âu, trong khi đó thị trường Mỹ sẽ phải chờ thêm ít nhất 12 tháng nữa mới có thể “chào đón”...

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017 vừa lộ diện trước khi ra mắt tại Cologne (Đức) trong ngày hôm nay (30/11).

Ford Fiesta sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy đây chính là thiết kế hoàn toàn mới sắp ra mắt của hãng xe Mỹ.

[Clip] Ford Fiesta lật ngửa vẫn bật dậy chạy tiếp

Chiếc Ford Fiesta vào cua tay áo với tốc độ cao đã bị lật ngửa và lộn một vòng vào phía rào chắn ta-luy.

Ford Fiesta 2017 sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy hãng xe Mỹ đã sẵn sàng tung ra lựa chọn mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.