BMW 6-Series 2018 nâng cấp "nhẹ" sẽ được ra mắt tại Triển lãm Detroit 2017

Trong khi chiếc sedan bản sao đã trải qua một sự thay thế hoàn toàn mới, BMW 6-Series mới sẽ được hãng xe Đức giữ lại một chút những đường nét trên chiếc xe phiên bản trước.


Không để các fan hâm mộ quá mong ngóng, BMW đã quyết định công bố trước một số sửa đổi nhỏ cho chiếc coupe sang trọng của hãng.


Cụ thể, BMW 6-Series coupe được cung cấp gói nâng cấp M Sport Package với trang trí sợi carbon – vật liệu trước đây chỉ được dùng cho chiếc xe hiệu suất M6. Bên cạnh đó, gói tinh chỉnh còn có sẵn với các lựa chọn màu sắc mới gồm màu xanh kim loại Sonic Speed Blue và 2 tông màu la-zăng kích thước 20 inch mới.


Nhật Bản đón nhận BMW 6-Series Grand Coupe phiên bản giới hạn



Chưa hết, khách hàng có thể mua thêm nhiều lựa chọn tùy chỉnh hơn nữa có sẵn thông qua chương trình cá nhân hóa của BMW, đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm những bộ phận cơ bản của chiếc xe đã được giới thiệu từ năm 2011.


Tại Hoa Kỳ, BMW 6-Series sẽ được giới thiệu dưới các phong cách cơ thể gồm coupe 2 cửa, convertible và Gran Coupe 4 cửa. Tất cả đều được trang bị động cơ 640i 6 xi-lanh hoặc 650i 8 xi-lanh, kết hợp cùng dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh toàn cầu. BMW 6-Series 2018 sẽ được ra mắt cùng 5-Series mới và chiếc X2 Concept tại Triển lãm Detroit 2017 diễn ra vào tháng tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

Nhật Bản đón nhận BMW 6-Series Grand Coupe phiên bản giới hạn

Nhật Bản lại vinh dự đón nhận một phiên bản BMW giới hạn khác, dưới hình dáng của 640i Gran Coupe. Với tên gọi chính thức là BMW 640i Gran Coupe Celebration Edition Exclusive Sport, xe sẽ chỉ được...

BMW 4-Series Gran Coupe 2022 ra mắt tại Úc có gì đặc biệt?

Theo thông tin, BMW 4-Series Gran Coupe 2022 sẽ mở bán tại Úc vào cuối năm nay với 3 cấu hình gồm 420i, 430i và M440i xDrive. Cụ thể, 420i có giá bán 75.900 đô la Úc (khoảng 1,3 tỷ đồng), 430i có giá từ 83.900 đô la Úc (khoảng 1,44 tỷ đồng), và

BMW 8 Series Coupe lần đầu cập bến Việt Nam, sẽ có giá khoảng gần 7 tỷ đồng?

Chiếc BMW 8 Series này là bản 840i coupe, mang ngoại thất màu xanh Barcelona Blue Metallic cực trang nhã và thanh thoát.

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 2-Series Coupé mới xác nhận ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

BMW 2-Series Coupé thế hệ thứ hai hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood vào ngày 8 tháng 7 sắp tới. Nằm ở vị trí trung tâm trong buổi trưng bày của thương hiệu, 2-Series 2 cửa sẽ xuất hiện cùng với i4 sedan và iX SUV EV mới của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý