Loạt xe khủng tham gia khai trương Gara ô tô tại Bình Dương

Cuối tuần vừa qua, dàn xe 'siêu khủng' gồm: Alfa Romeo 4C Launch Edition, Audi R8 độ, Acura NSX... đã có mặt lễ khai trương Gara tại Bình Dương.


Sau khi bị bắt gặp 'góp lốp' trong đoàn rước dâu vào thứ 6 thì ngay ngày hôm sau Alfa Romeo 4C Launch Edition đã có mặt tại Bình Dương cùng với các siêu xe tham gia lễ khai trương một Gara tại đây.

Kể từ khi thay đổi từ màu đỏ nguyên bản sang dàn áo 'vàng', Alfa Romeo 4C Launch Edition dường như năng nổ xuất hiện trên đường cũng như tại các sự kiện hơn.


Là một trong phiên bản giới hạn, Alfa Romeo 4C Launch Edition sở hữu khối động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,7 lít, công suất tối đa 237 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Nhờ khối động cơ mạnh mẽ kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, có khả năng tăng tốc từ 0- 100 km/h trong vòng 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 257 km/h.


Bên cạnh Alfa Romeo 4C Launch Edition, còn có sự xuất hiện của Audi R8 phiên bản độ bodykit chất liệu sợi carbon PPI Razor cùng cặp ống xả Capristo trị giá 1 tỷ đồng.


Sài Gòn: Audi R8 V10 Plus bất ngờ trở lại sau thời gian dài vắng bóng

Với thiết kế mạnh mẽ với các đường cắt xẻ mang tính khí động học cao, R8 được đánh giá là một trong những mẫu có ngoại hình đẹp nhất của Audi.


R8 được Audi trang bị khối động cơ V8, dung tích 4,2 lít, đi kèm là hộp số 6 cấp, 7-tốc độ R Tronic cùng hệ dẫn động 4 bánh Quattro sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Theo giới chơi xe, việc sử dụng cặp ống xả độ hàng hiệu ECU cho R8 chắc chắn sẽ làm tăng công xuất hoạt động của xe.


Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự góp mặt của Acura NSX đã được độ dàn áo từ vàng sang bạc, không chỉ lên đời dàn áo chủ xe còn thay thế bộ mâm nguyên bản sang bộ mâm Lenso 18 inch.


Acura NSX Coupe 2017 - sự trở lại sau 12 năm vắng bóng


Xe sở khối động cơ V6 dung tích xi lanh 2,997 lít, sản sinh công suất cực đại 270 mã lực.

Những hình ảnh về loạt xe khủng tại Bình Dương đã đem lại sự phấn khích cho các fan hâm mộ tại đây cũng như người hâm mộ xe trên cả nước.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam thay ống xả Akrapovic đi chơi Tết

So với Alfa Romeo 4C, phiên bản đặc biệt sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp khác biệt như đèn pha dạng bi-xenon tích hợp thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày, đuôi cá phía sau bằng sợi carbon cao cấp cùng bộ mâm với kích thước 18 inch trước và 19 inch sau

Siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam lột xác với bộ cánh màu vàng

Từng là trào lưu đình đám một thời trên khắp Việt Nam, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn, dán decal thay đổi màu ngoại thất xe dần trở lại rầm rộ hơn. Có thể kể tới một số những chiếc xe độc đáo được thay đổi màu sắc gần đây như Lamborghini Aventador,

Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam khoe dáng trên phố

Thuộc phiên bản giới hạn chỉ có 1.000 chiếc toàn cầu, 4C Launch Edition chỉ được phân phối 400 chiếc cho thị trường châu Âu, châu Phi và Trung Đông, 500 cho thị trường Bắc Mỹ và 100 chiếc còn lại cho toàn thế giới. Với số thứ tự 116/500, có thể

Alfa Romeo 4C Launch Edition ở Sài Gòn dán decal vàng theo phong cách dân chơi Dubai

Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

Sài Gòn: Hàng hiếm Alfa Romeo 4C Launch Edition xuất hiện trên phố

Sau khi bị bắt gặp tại một showroom siêu xe tại Sài Gòn vào tháng 7 vừa qua thì mới đây Alfa Romeo 4C Launch Edition đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố trong ánh nhìn ngưỡng mộ của người yêu...

Ngắm nhìn siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt nam

Bên trong nội thất, xe lấy tông màu xám đen làm chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết màu đỏ hai bên cửa và chỉ khâu viền trên ghế ngồi thể thao, vô lăng, cụm đồng hồ… Ngoài vật liệu da cao cấp, xe cũng sở hữu nhiều chi tiết trang trí làm từ sợi carbon.

Alfa Romeo 4C Sài Gòn mạ vàng phong cách dân chơi Dubai

Nguoiduatin - Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng chế độ chụp ảnh Pro trên Infinix Zero 4

Zero 4 là mẫu smartphone nhắm đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có nguồn tài chính dồi dào. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...