BMW M550i xDrive sắp có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2017

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi BMW ra mắt M5, nhưng phải một thời gian nữa xe mới sẵn sàng trình làng, và để lấp đầy khoảng thời gian chờ đợi này, BMW đã công bố về M550i xDrive mới. Xe sẽ có mặt tại Mỹ trong thời gian tới.


Được thông báo lần đầu tiên cách đây hai tháng, M550i xDrive hiện đã được xác nhận sẽ có mặt tại gian hàng của BMW trong triển lãm Detroit Auto Show sắp tới, và sẽ đến tay các đại lý tại Mỹ vào đầu năm 2017. Khi xuất hiện, nó sẽ trình diễn khả năng của mình để bù lại quãng thời gian đã mất.


Là phiên bản M Performance đầu tiên của 5 Series được ra mắt tại Bắc Mỹ, M550i sở hữu động cơ V8 tăng áp kép 4.4 lít, giống với M5 hiện tại. Mặc dù vậy, lần này động cơ đã được tinh chỉnh để sản sinh 456 mã lực và mô men xoắn 651 Nm. Công suất này nhỏ hơn nhiều so với M5 hiện tại với sức mạnh 553 mã lực và mô men xoắn 681 Nm (nếu có thêm gói Competition thì là 600 mã lực và 700 Nm). Nhưng với hệ dẫn động tất cả các bánh hơi thiên về bánh sau, M550i xDrive có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng chưa đầy 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.



BMW tung loạt phụ kiện M Performance cho BMW 5-Series 2017


Cùng với đó xe còn có các nâng cấp về phanh, đầu máy và trang bị khí động học, cùng một hệ thống treo thích ứng được hạ xuống 10 mm, kết quả là một phiên bản sedan hiệu suất được biến đổi đáng kể, có thể chinh phục được nhiều điều kiện địa hình khác nhau.


Giá xe cùng số liệu cụ thể về sức mạnh và hiệu suất vẫn chưa được công bố cho đến ngày cận kề ra mắt của xe. Khi được trình làng, xe sẽ được xếp cùng M240i, X4 M40i, và M760i (và các phiên bản tương tự có yếu tố của xDrive) trong dòng xe M Performance đang lớn mạnh của BMW. Đồng thời, xe sẽ có thể xuất hiện tại Cobo Center trong vài tuần tới, xe sẽ cùng có mặt trên sân khấu với các thành viên khác của gia đình 5-Series mới, bao gồm một phiên bản mới 530e iPerformance plug-in hybrid.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M550i càng thêm hấp dẫn khi sở hữu bộ cánh Aventurine Red

Siêu sedan có giá 73.900 USD (~ 1,68 tỷ VNĐ) vẫn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường xe ô tô sang trọng hiện nay. Là cỗ máy hiệu suất mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm 5-Series trước đây, BMW M550i xDrive chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 96

BMW M550i mạnh mẽ hơn nhờ động cơ của M850i

Một nguồn tin giấu tên gần đây cho biết hãng xe Đức đang có kế hoạch đưa cỗ máy tăng áp kép V8 4.0 lít mới trên coupe hàng đầu BMW M850i vào chiếc sedan cỡ trung M550i. Đúng theo tiêu chuẩn, M550i mạnh mẽ 456 mã lực và 650Nm mô-men xoắn cực đại

BMW giới thiệu sedan nhanh nhất dòng 5-Series

Hãng xe Đức BMW bổ sung phiên bản mới cho dòng 5-Series trong thời gian tới. Model M550i xDrive sẽ được trưng bày tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1/2017.

Điểm mặt 11 phiên bản BMW 5 Series 2017 thế hệ mới

Đến tháng 03/2017, BMW 5 Series thế hệ mới – thế hệ thứ 7 sẽ có tới 11 phiên bản để khách hàng chọn lựa. Các phiên bản khác nhau về cấu hình động lực và dẫn động.

Khám phá thêm về BMW 5 Series Sedan – mẫu xe thể thao thế hệ mới

Nguoiduatin - Nếu bạn là người yêu thích lái xe và những trải nghiệm sau vô-lăng thì 5-Series là một mẫu xe phù hợp với bạn trong phân khúc này.

BMW "hâm nóng" 5-Series 2017 với phụ kiện M Performance

Mặc dù mới ra mắt thị trường toàn cầu cách đây 2 tháng nhưng thương hiệu xe hơi xứ Bavaria đã giới thiệu thêm phụ kiện M Performace cho 5-Series 2017.

BMW chốt giá 5-Series 2017 tại Mỹ, khởi điểm từ 1 tỷ 461 triệu VNĐ

BMW USA đã công bố giá của 5-Series 2017 hoàn toàn mới, xe sẽ có mặt tại các showroom vào tháng Hai, ngay sau khi ra mắt công chúng tại triển lãm Detroit Motor Show.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ