Đâu là những mẫu siêu xe điện 'thần tốc' nhất năm 2016?

Năm 2016, chứng kiến rất nhiều hãng xe hơi nổi tiếng trình làng những siêu xe điện có tốc độ đáng nể. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách những 'đứa con của thần gió” này nhé!

Sự phát triển của ngành công nghiệp chế tạo ô tô đã không còn nằm trong khuôn khổ những chiếc xe hơi chạy bằng nhiên liệu xăng hay dầu nữa. Giờ đây, những xe điện có tốc độ ngang ngửa siêu xe là điều không còn hiếm gặp.

Vision Mercedes-Maybach 6 Concept

Đâu là những mẫu siêu xe điện 'thần tốc' nhất năm 2016?

 

Ngoài thiết kế nội thất có tầm nhìn tương lai, siêu xe của Mercedes cũng có tốc độ đáng nể khi sử dụng động cơ điện mạnh mẽ. Động cơ này sẽ sản sinh công suất 738 mã lực theo công bố của hãng, khả năng tăng tốc của xe điện này vào khoảng 3,7 giây từ 0-100 km/h. Tốc độ tối đa đạt được là 321 km/h.

Renault Trezor Concept

 

Mẫu Concept có thiết kế ấn tượng nhất tại triển lãm Paris 2016. Ấn tượng dễ thấy là nắp ca-pô của xe rất dài và chắn bùn “cơ bắp” cùng thiết kế cửa cửa xe ấn tượng và lạ mắt bậc nhất thế giới hiện tại.

'Trái tim' của Renault Trezor Concept là hệ dẫn động lấy từ xe đua Formula E. Hệ dẫn động này tạo ra công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau, cho phép Renault Trezor Concept tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 4 giây.

Chevrolet Corvette Genovation GXE

 

Siêu xe điện này có sức mạnh tốt nhất mà Chevrolet sản xuất với tốc độ tối đa 331 km/h đã qua kiểm chứng hồi giữa năm nay nhờ động cơ sản sinh sức mạnh 660 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3,5 giây.

Rimac Concept One

 

Chiếc xe điện với phong cách thiết kế quyến rũ với phần nóc xe dốc hậu và nổi bật với thiết kế góc cạnh. Đặc biệt, Rimac Concept One sử dụng động cơ với 4 mô-tơ điện đều có hộp số riêng đầy mạnh mẽ với công suất xe lên đến 1.088 mã lực, tốc độ tối đa 354 km/h cùng khả năng tăng tốc đáng nể 2,69 giây từ 0-100 km/h. Chiếc xe mà khiến Ferrari có sử dụng động cơ V12 cũng phải “chào thua”.

NextEV Nio EP9

 

Trung Quốc đã chính thức công bố siêu xe điện của mình sản xuất với tốc độ “khủng khiếp” nhất thế giới. Ngoài thiết kế ấn tượng, khung sườn sử dụng chất liệu carbon giúp giảm trọng lượng xe đáng kể để xe vận hành tốt nhất.

NextEV Nio EP9 sở hữu 4 mô-tơ điện kết hợp đem đến công suất 1.341 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,7 giây.

 

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt những mẫu xe concept ‘lạ mắt’ nhất thế giới năm 2016 (P1)

Nguoiduatin - Năm 2016 sắp đi qua với nhiều điểm nhấn đáng chú ý của làng ô tô thế giới, mời các bạn cùng nhìn lại những mẫu xe concept “lạ mắt” nhất trong năm qua.

5 siêu xe điện nhanh nhất thế giới mới ra mắt

Khái niệm siêu xe điện lần đầu được đưa ra kể từ khi Tesla cho ra đời Model S với sức mạnh ấn tượng. Giờ đây, những chiếc xe điện vượt 1.000 mã lực không còn lạ lẫm.

Mercedes-Maybach EQS Concept: tương lai của xe điện siêu sang

Mercedes-Maybach EQS Concept vừa được trình làng tại triển lãm ô tô Munich 2021 có thể được xem là một phiên bản thuần điện của dòng Mercedes-Maybach GLS hiện tại.

Xem trước SUV chạy điện hạng sang Mercedes-Maybach EQS Concept

Tiếp nối thêm một sản phẩm xe hạng sang chạy điện, hãng xe Đức sẽ cho ra mắt Mercedes-Maybach EQS tại triển lãm IAA Munich 2021 sắp tới. Lưới tản nhiệt đầy nổi bật của Mercedes-Maybach EQS Concept Theo những hình ảnh công bố, bản concept này được

Ấn tượng với Renault Trezor Concept tại triển lãm Paris 2016

Trọng lượng 1.600 kg, hệ dẫn động điện với công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 4 giây là những thông số ấn tượng của Renault Trezor Concept.

Renault Trezor 2017 "ẵm" giải "Mẫu concept đẹp nhất năm"

Mẫu concept chạy hoàn toàn bằng điện của thương hiệu Pháp - Renault Trezor vừa chính thức 'ẵm' giải thưởng 'Mẫu concept đẹp nhất năm' tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este.

Thực tế Vision Mercedes-Maybach 6: siêu xe vượt thời gian

Vision Mercedes Maybach 6 concept được bổ sung thêm 4 động cơ điện, công suất 738 mã lực, phạm vi hoạt động 500 km.

[VIDEO] Cận cảnh chiếc concept Vision Mercedes-Maybach 6 tại Monterey

Maybach có vẻ như sẽ sống lại một lần nữa với diện mạo khác khác biệt sau khi tiết lộ chiếc concept Vision 6. Điều đặc biệt ở chiếc coupe màu đỏ này chính là chiều dài xe lên tới 5.639mm.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị thành công 100%

Cách sửa mũi tiêm, cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 trong Sổ sức khỏe điện tử, trên PC Covid. Sau đây là hướng dẫn cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị...

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Cách khắc phục hiện tượng vào Facebook trên Android bị chậm

Gần đây, việc cáp quang AAG liên tục phải bảo trì gây nhiều hạn chế chongười dùng. Vẫn có thể sử dụng Facebook nhưng tốc độ kết nối khá chậm, giải pháp là gì?

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và