Honda Freed Modulo X Concept sẽ được ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2017

Honda mới đây đã tiết lộ chiếc Honda Freed Modulo X Concept và thông báo rằng chiếc xe concept này sẽ được giới thiệu tới công chúng tại Tokyo Auto Salon 2017.


Hiện tại, Honda chưa cho biết kế hoạch sản xuất hay những chi tiết cụ thể của chiếc xe. Honda Freed Modulo X Concept được xây dựng trên nền tảng của Honda City, hoàn thành trong màu sơn trắng.

Những điểm nổi bật chính là đèn pha màu, lưới tản nhiệt độc đáo với một đường đỏ ấn tượng, cửa sổ có tích hợp màu sắc, ốp gương chiếu hậu tiếp tục sử dụng màu đỏ, cản trước sau thể thao, sườn xe và đáy thân xe là một đường đỏ liền (trừ phía trước), cánh lưới gió cũng rất thể thao và khí động học. Nội thất chiếc concept hiện tại chưa được tiết lộ.


Honda Civic đạt chứng nhận An toàn 5 sao của Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á



Honda Freed có sẵn trong hai phiên bản: Freed và Freed +. Trong đó, Freed có thể được cung cấp cấu hình 6 chỗ hoặc 7 chỗ và Freed được độc quyền với cấu hình 5 chỗ ngồi. Tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng i-VTEC 1,5 lít và động cơ hybrid xăng – điện i-VTEC i-DCD 1,5 lít.

Động cơ xăng i-VTEC 1,5 lít sản sinh công suất 128 mã lực và 155Nm mô-men xoắn cực đại, trong khi đó phiên bản xe lai hybrid sở hữu công suất 106 mã lực và 160Nm mô-men xoắn từ động cơ đốt trong, và 26 mã lực, 160Nm mô-men xoắn từ động cơ điện.


Honda Freed 2016

Phiên bản động cơ xăng sẽ được trang bị hộp số biến thiên liên tục, trong khi biến thể hybrid được đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hệ truyền động có 2 lựa chọn gồm dẫn động cầu trước FWD và dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4WD.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

Honda ra mắt City Modulo 2016 đậm chất thể thao

Ngày 6/9, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu City Modulo 2016 dành cho những khách hàng yêu thích chiếc sedan phong cách, đậm chất thể thao.

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda RS Concept ra mắt, lấn sân vào phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, Honda đã tung ra mẫu concept RS, làm tiền đề để phát triển mẫu gầm cao đô thị cỡ nhỏ mới trong thời gian sắp tới. Honda RS Concept Honda RS Concept được biết đến với phong cách thể thao và

Honda giới thiệu ô tô dành cho buổi cắm trại với đầy đủ tiện nghi

Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu chiếc xe cắm trại Honda N-Van Compo, được phát triển từ dòng MPV cỡ nhỏ N-Van. Được biết, Honda N-Van Compo dự kiến được ra mắt cùng 2 dòng xe đa dụng khác là Honda N-Box và Honda Freed mới vào đầu tháng 10 tại

Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện "cực ngầu" nhờ bộ bodykit mới từ Mugen

Tại triển lãm Tokyo Salon Auto diễn ra vào tháng 1/2019 tới, Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện 'cực ngầu' nhờ bộ bodykit mới từ Mugen - hãng chuyên độ xe Honda.

Honda Small RS Concept mới thực sự là một chiếc hatchback "dễ mến"

Honda đang thực hiện theo chiến lược tương tự với mẫu Brio hiện tại, khi Honda Small Concept được ra mắt vào năm 2010, khi đó chiếc concept nhỏ gọn này cũng là phiên bản xem trước của Brio. Tất nhiên, biến thể RS mới giúp Brio hấp dẫn hơn một chút.

Honda giới thiệu S660 Modulo X mới

Được thiết kế để thu hút những người đam lái xe, Honda S660 Modulo X được cung cấp với một loạt nâng cấp về kiểu dáng và hiệu suất. Đối với ngoại thất, S660 Modulo X sở hữu một thanh cản trước tích cực với các lỗ thông gió lớn hơn và đèn chạy ban

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.