Lucid Motors giới thiệu thiết kế đèn pha ô tô của thế kỷ 21


Mới đây, Lucid Motors đã chính thức ra mắt một thiết kế đèn pha ô tô đóng mở độc đáo, đây được coi là thiết kế đèn ấn tượng bậc nhất của thế kỷ 21.

Lucid Motors đã trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại vào trong những mẫu thiết kế ấn tượng của mình, sự sáng tạo của hãng không ngừng nghỉ.

Với mong muốn đem lại một thiết kế đèn pha “không giống ai”, Lucid Motors đã nghiên cứu và phát triển cụm đèn pha hoàn toàn mới cho những dòng xe ô tô của mình.

Cụ thể, thay vì cùm đèn pha 3 bóng đơn giản như bình thường, ở thiết kế mới này, mỗi cụm đèn pha mà Lucid Motors sản xuất sẽ có đến 10 bóng đèn LED rất nhỏ được dàn hàng ngang nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng. Điểm đặc biệt trong thiết kế này là những bóng đèn đều được bảo vệ bằng một lớp kính có thể đóng mở tự động. Điều đó cho phép lái xe có thể điều chỉnh số lượng bóng đèn sử dụng tùy ý.


Lucid Motors giới thiệu thiết kế đèn pha ô tô của thế kỷ 21

Bóng đèn được đóng mở tự động và được bảo vệ an toàn.


Những ô kính bảo vệ của mỗi bóng đèn được xem như mắt của con người, có thể đóng mở một cách uyển chuyển và nhịp nhàng nhằm tạo cảm giác chuyên nghiệp nhất cho người nhìn.

Theo Lucid Motors, hãng sẽ đưa vào sản xuất thương mại thiết kế đèn pha ô tô hiện đại này bằng dây chuyền công nghệ cũng hoàn toàn mới và hiện đại bậc nhất thế giới. Đồng thời, Lucid Motors cũng cho biết, thiết kế mới này sẽ chính thức có mặt trên thị trường và đến tay người tiêu dùng vào khoảng giữa năm 2018.

Đây được nhiều chuyên gia xem như thiết kế đèn pha mang đến bước đột phá của ngành công nghiệp ô tô thế giới và là thiết kế ấn tượng bậc nhất thế kỷ 21.

Xuân khải

TIN LIÊN QUAN

Lucid Motors ra mắt xe điện Air chạy đến 650 km cho mỗi lần sạc

Công ty có trụ sở tại California Lucid Motors vừa tiết lộ nguyên mẫu xe đầu tiên, đó là một chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện với nhiều tính năng ấn tượng.

Saudi Arabia đầu tư hơn 1 tỷ USD vào Công ty Lucid Motors để sản xuất xe điện

Lucid Motors dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu xe điện đầu tiên mang tên Lucid Air vào năm 2020. Chiếc xe có thể di chuyển quãng đường từ 386 km đến 643km (tùy vào tính năng bổ sung khách hàng lựa chọn) cho 1 lần sạc điện. Giá bán dự kiến của Lucid Air vào

Hệ thống tự lái DreamDrive là lời đáp trả của Lucid Motors dành cho Tesla Autopilot

Hệ thống DreamDrive của nhà sản xuất Lucid Motors sẽ sớm được trang bị cho mẫu sedan điện Air để cạnh tranh với tính năng Autopilot vốn đã rất nổi danh của Tesla.

Xe điện Lucid Air 1.000 mã lực đã xuất xưởng, sẽ tới tay khách hàng vào tháng sau

Những chiếc sedan điện Lucid Air đầu tiên đã chính thức rời khỏi dây chuyền sản xuất, điều đó có nghĩa là ngày mẫu xe điện mạnh 1.000 mã lực này lăn bánh trên đường phố không còn xa nữa.

Xe điện Lucid Air công suất 1000 mã lực chính thức ra mắt với thiết kế tuyệt đẹp tại Mỹ

Gần đây, công ty khởi nghiệp chuyên sản xuất xe điện Lucid Motors đã vén bức màn bí mật của phiên bản đầu tay có tên gọi Air.

Không chỉ đẹp và hiện đại, mẫu xe điện Mỹ này còn đi được từ Hà Nội tới Đà Nẵng chỉ với 1 lần sạc!

Mẫu sedan điện Lucid Air tới từ Mỹ vừa lập kỷ lục mới về tầm hoạt động mỗi lần sạc khi được tới 836km, được Cục bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) chứng nhận.

Honda hợp tác cùng General Motors sản xuất xe điện

Mới đây, Honda cho biết hãng đang tăng cường hợp tác với nhà sản xuất ô tô đình đám General Motors (GM) của Mỹ, để chia sẻ các thành phần thiết bị cho xe điện. Với sự hợp tác này sẽ giúp cho cả Honda lẫn GM rút ngắn thời gian phát triển các mẫu xe

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

3 cách khởi động lại điện thoại Android và lợi ích khi khởi động lại

Việc khởi động lại thiết bị Android có nhiều tác dụng mà không phải ai cũng biết. Khi khởi động lại điện thoại Android sẽ giúp khởi chạy lại toàn bộ hệ thống, tắt hết toàn bộ các ứng dụng đang mở, bao gồm cả những ứng

Có nên tuyển dụng những người đã rời công ty và sau đó, lại muốn quay trở lại làm việc?

Những nhân viên kiểu này được gọi là 'boomerang' khi họ đã từng nghỉ việc và có nhu cầu muốn 'đầu quân' trở lại cho tổ chức. Liệu tuyển dụng họ là điều đúng đắn hay lại là lợi bất cập hại?

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được