Đoàn xe Hyundai Grand i10 rồng rắn đến Ninh Bình tổ chức sinh nhật

Hàng chục chiếc Hyundai Grand i10 cùng gần 100 thành viên của GRC Việt Nam đã có chuyến đi dài trong ngày đến Ninh Bình mừng sinh nhật lần thứ 2.

Đoàn xe xuất phát từ Hà Nội hướng về Ninh Bình để tham dự các hoạt động mừng sinh nhật lần 2 của GRC Việt Nam Ngày 17/12/2016 – Câu lạc bộ Hyundai Grand i10 Việt Nam (GRC Việt Nam) với nòng cốt là những người đã mua và sử dụng xe Grand i10 đã tổ chức hoạt động kỉ niệm sinh nhật CLB tròn 2 tuổi với sự tham dự của gần 100 thành viên chủ chốt và xe Grand i10.

Câu lạc bộ Hyundai Grand i10 Việt Nam được hình thành từ ngày 17/12/2014 với mục đích ban đầu là chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe bởi những khách hàng sử dụng xe Grand i10. Trải qua 2 năm chính thức hoạt động, CLB đã có gần 10.000 thành viên hoạt động trải đều khắp cả nước, cùng với đó là các chi hội được thành lập tại các địa phương: Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên, Thái Nguyên,... với các hoạt động không chỉ giao lưu về xe, mà đi kèm với đó là những chương trình từ thiện đóng góp cho xã hội, chứng tỏ sức phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Năm nay, CLB đã quyết định chuyến đi dài hơi đến Ninh Bình - nơi đặt nhà máy Hyundai Thành Công như một hoạt động ý nghĩa mừng sinh nhật

Trên hành trình về đất cố đô, dù số lượng xe khá nhiều, di chuyển trên một quãng đường dài nhưng với sự sắp xếp của BTC, cùng ý thức tham gia an toàn giao thông nên đoàn xe tạo nên một hình ảnh đẹp trên mỗi cung đường đi qua.

Khác với một kỉ niệm sinh nhật thông thường, năm nay ban điều hành CLB đã tổ chức nên một chương trình rất ý nghĩa, trong đó điểm nhấn của hoạt động là chương trình từ thiện tại xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. CLB đã trao những phần quà bao gồm nhu yếu phẩm cho những hộ nghèo, quà tặng cho những em nhỏ hoàn cảnh gia đình khó khăn có thành tích học tập xuất sắc,...

Đoàn xe kết hợp hoạt động sinh nhật để làm từ thiện tại địa bàn mình đến với những hoàn cảnh khó khăn

CLB đã trao những phần quà bao gồm nhu yếu phẩm cho những hộ nghèo

Bên cạnh đó, buổi lễ kỉ niệm với nhiều hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu và giải trí dành cho tất cả người thân và gia đình của các thành viên. Trong đó phần thi Gamecar với những yêu cầu người tham gia thể hiện sức khỏe (kéo xe i10 trên quãng đường 50m), kĩ năng lái xe thuần thục và an toàn (chạy xe theo track, bấm giờ tính thời gian cùng lượng tiêu thụ nhiên liệu) đã diễn ra sôi động và được mọi người hưởng ứng.

Bên cạnh hoạt động thiện nguyện, CLB còn tổ chức các trò trơi thú vị liên quan đến xe như chạy xe theo track, bấm giờ tính thời gian ...

Anh Lê Quang Hùng, chủ tịch GRC Việt Nam chia sẻ: “GRC Việt Nam được thành lập từ những ngày đầu khi chỉ là một nhóm nhỏ thành viên gặp gỡ nhau chủ yếu là kênh online như Facebook, diễn đàn, trải qua 2 năm với những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, hiện nay GRC Việt Nam đã trở thành một mái nhà chung. Chúng tôi đều coi nhau như người nhà, mỗi một hoạt động của CLB đều đặt yếu tố gia đình lên hàng đầu, là cơ hội để gia đình được chia sẻ chung vui những khoảnh khắc ý nghĩa. Đây chính là bản sắc của GRC”.

Trò chơi thể hiện sức khỏe kéo xe i10 trên quãng đường 50m nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả

Buổi lễ sinh nhật kết thúc vào buổi tối cùng ngày với nhiều hoạt động giao lưu, trong đó màn trao giải cho các thành viên xuất sắc trong các phần thi vào ban ngày

Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt Nam có tổng lượng bán 3 năm từ 2014 đến 2016 đạt hơn 50.000 xe. Xe hiện có 5 phiên bản : 4 bản hatchback và 3 bản sedan. Hyundai Grand i10 do Hyundai Thành Công phân phối tại Việt Nam gồm 4 màu đỏ, trắng, bạc, cam với mức giá từ 359 triệu đến 455 triệu đồng tùy phiên bản.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Câu lạc bộ Hyundai Grand i10 Việt Nam kỉ niệm sinh nhật với nhiều hoạt động ý nghĩa

Ngày 17/12, Câu lạc bộ Hyundai Grand i10 Việt Nam (GRC Việt Nam) với nòng cốt là những khách hàng đã mua và sử dụng xe Grand i10 đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm kỉ niệm sinh nhật...

Bắt gặp Hyundai Grand i10 2021 vận chuyển về đại lý, cận kề ngày ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, một người trong hội nhóm ô tô tại Việt Nam đã chụp lại được chiếc Hyundai Grand i10 2021 được vận chuyển trên xe thùng. Dựa vào hình ảnh thấy được chiếc xe thùng chở Hyundai Grand i10 mang biển số Hà Nội và được cho là lăn bánh trên đường

Hyundai Grand i10 bản nâng cấp thử nghiệm ở Ấn Độ

Mẫu xe nhỏ Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quốc gia Nam Á.

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Xe bán chạy Hyundai Grand i10 bản lắp ráp trình làng khách Việt hôm nay

Hyundai Grand i10 2017 bản lắp ráp ra mắt Việt Nam hôm nay với nhiều đồn đoán giảm mạnh so với nhập khẩu (CBU).

Video: Ô tô con Hyundai Grand i10 bị xe tải tông văng vào xe đầu kéo tại Thanh Hóa

Chiếc ô tô con Hyundai Grand i10 bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn trong khi tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ ở chân.

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.