Lexus IS facelift bắt đầu được đặt hàng tại Anh, giá từ 852 triệu VNĐ

Sau buổi ra mắt thế giới tại Bắc Kinh Auto Show, tiếp đó là màn trình làng tại Bắc Kinh để ra mắt châu Âu, hiện Lexus IS facelift đã có thể đặt hàng tại Anh.


Bắt đầu cho mẫu xe này tại thị trường tay lái nghịch lớn nhất châu Âu là IS 300h SE, có giá 29.995 Bảng (852 triệu VNĐ), trong khi đó phiên bản 300h F Sport có giá từ 34.745 Bảng (987 triệu VNĐ). Biến thể đắt nhất mang tên 200t F Sport có thêm gói cao cấp Premier Pack, với giá từ 38.995 Bảng (1 tỷ 108 triệu VNĐ).


Ngoài những cải tiến về diện mạo giúp xe gần bằng phiên bản Lexus mới nhất, đối thủ của BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class cũng được trang trí hệ thống thông tin giải trí mới sử dụng màn hình 10.3 inch cho hệ thống định vị Premium. Một cụm đồng hồ được thiết kế lại, một giá để cốc, và một vô lăng đã tinh chỉnh cũng nằm trong danh dách sửa đổi của phiên bản năm 2017.



[VIDEO] Lexus IS 2017 chính thức ra mắt châu Âu tại Triển lãm Paris


Phiên bản nâng cấp cũng được sửa đổi hệ thống treo cho toàn bộ các cấp độ trang trí. Lexus tuyên bố đã cải tiến điều khiển thân xe, phản ứng của vô lăng tốt hơn khi ở tốc độ cao. Nhà sản xuất ô tô cũng đã đánh giá và sửa đổi ECU của vô lăng chỉnh điện để có thể kiểm soát tay lái tốt hơn.


Cảm biến an toàn Lexus Safety Sense+, Cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ phanh trước va chạm, phanh tiền va chạm, đèn trang trí nội thất, hỗ trợ phát hiện biển báo giao thông, và kiểm soát hành trình thích ứng sẽ là các trang bị tiêu chuẩn cho IS phiên bản năm 2017, ngoại trừ phiên bản entry-level IS 300h SE.


Hệ truyền động cho phiên bản facelift vẫn được duy trì như cũ.

Lexus sẽ bắt đầu giao IS 2017 đến tay khách hàng từ tháng Một tới.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Lexus IS facelift nâng cấp tại Nhật

Nguoiduatin - Phiên bản Lexus IS facelift chính thức được bán tại Nhật Bản chỉ sau 1 năm ra mắt bản nâng cấp ở Beijing Auto Show 2016.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus IS 500 F Sport công bố giá bán, lợi thế trước Mercedes-AMG C 63 và BMW M3

Cuối cùng mẫu xe sang Lexus IS 500 F Sport cũng đã chính thức được mở bán ra tại Bắc Mỹ với 3 phiên bản, bao gồm :Phiên bản tiêu chuẩn có giá 56.500 USDPhiên bản Premium với giá 61.000 USD nhận được các trang bị như hệ thống âm thanh vòm cao cấp

Lexus IS facelift 2017 bản châu Âu sớm được "vén màn" tại Paris Auto Show

Lexus IS facelift 2017 cuối cùng cũng được hãng xe Nhật ra mắt chính thức tại Triển lãm Paris năm nay sau khi tiết lộ một vài hình ảnh trên web từ 5 tháng trước.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus ES 300h 2019 chính thức trình làng thị trường Đông Nam Á

Lexus ES 2019 được giới thiệu tới công chúng lần đầu tiên vào tháng Tư năm nay, tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, Trung Quốc. Thế hệ thứ 7 (XV70) của ES là một chiếc xe hoàn toàn mới, cưỡi trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) GA-K, đây

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?