Mercedes S-Class Coupe Night Edition trình làng

Mercedes S-Class Coupe Night Edition sẽ ra mắt ở triển lãm Detroit Auto Show, trước khi bán ra tại châu Âu vào tháng 4/2017, và 4 tháng sau đó ở Mỹ. Hiện tại, hãng xe Đức chưa công bố giá bán chính thức.


Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition.

Phát triển dựa trên S400 4Matic, S500 và S500 4Matic, do đó, phiên bản Night Edition có 2 lựa chọn động cơ Twin-turbo 3.0L V6 và 4.7L V8. Tuy nhiên, không được hiệu chỉnh để tăng hiệu suất. Cụ thể, phiên bản S400 4Matic Coupe vẫn có công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Trong khi bản S500 Coupe và S500 Coupe 4Matic cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 700Nm.

Sự khác biệt dễ nhận thấy ở ngoại hình là màu sơn xám mờ, cùng các chi tiết màu sơn đen như lưới tản nhiệt thanh đơn, gương chiếu hậu và ngưỡng cửa. Bên cạnh đó, chiếc xe còn nhận được một số trang bị AMG, gồm mâm xe 20 inch hợp kim nhẹ, cản trước, cản sau. Logo ‘Night Edition’ đặt ở sau hốc bánh trước.



Bên trong, Mercedes S-Class Coupe Night Edition có vô-lăng thể thao AMG bọc da Nappa, có khắc dòng chữ ‘Night Edition’. Ngưỡng cửa chiếu sáng chữ ‘Mercedes-Benz’. Gỗ ốp và da đều có màu đen. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các màu khác như xám-đen, nâu-đen hoặc đỏ-đen cho nội thất.

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: mercedes-benz, s-class

TIN LIÊN QUAN

Mercedes ra mắt S-Class Coupe bản đặc biệt

Tại triển lãm Detroit Motor Show 2017 sắp diễn ra, Mercedes-Benz dự định sẽ trình làng S-Class Coupe phiên bản đặc biệt mang tên “Night Edition”.

Trình làng Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Editon 2017

Mercedes-Benz vừa tung ra phiên bản đặc biệt “Night Edition” cho dòng xe S-Class Coupe và xe sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ NAIAS 2017.

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe giá 6,1 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hôm nay (10/10/2017), một đại Mercedes-Benz tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh chiếc S400 4Matic Coupe đầu tiên tại Việt Nam với giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng. Theo đó,...

Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe đầu tiên cập bến Việt Nam

Danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz S-Class Coupe tại Việt Nam vừa bổ sung thêm thành viên mới là S400 4Matic Coupe với mức giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng.

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe đầu tiên cập bến Việt Nam, giá 6,1 tỷ đồng

Danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz S-Class Coupe tại Việt Nam vừa bổ sung thêm thành viên mới là S400 4Matic Coupe với mức giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng.

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

Mercedes S400 4MATIC Coupe giá 6,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Chiếc S400 4MATIC Coupe được Mercedes giới thiệu ra thị trường trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 đi kèm giá bán 6,1 tỷ đồng.

Cùng soi 'hàng hiếm' Mercedes S500 4Matic Coupe có giá trị hơn 7 tỷ

Mercedes S-Class Coupe là phiên bản hai cửa của S-Class hạng sang. Sau khi CL-Class ngừng sản xuất, S-Class được ra đời để tiếp nối thành công của xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.