Điểm mặt những mẫu xe concept ‘lạ mắt’ nhất thế giới năm 2016 (P1)


Năm 2016 sắp đi qua với nhiều điểm nhấn đáng chú ý của làng ô tô thế giới, mời các bạn cùng nhìn lại những mẫu xe concept “lạ mắt” nhất trong năm qua.

Acura Precision Concept


Điểm mặt những mẫu xe concept ‘lạ mắt’ nhất thế giới năm 2016 (P1)


Chiếc xe có thiết kế bắt mắt với sự liền mạch từ ngoại thất đến nội thất và được Acura trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt màn hình cong ở bảng điều khiển trung tâm. Acura Precision Concept có thiết kế cột B tương tự như Audi A7, Mercedes-Benz CLS và BMW 6-series Gran Coupe, một phong cách hiện đại.

Cadillac Escala Concept




Cadillac Escala Concept - mẫu xe từng được thiết kế chống đạn để bảo vệ Tổng thống Mỹ Obama rất sang trọng và hiện đại. Cadillac Escala Concept được ra mắt tại Los Angesles Show 2016 để cạnh tranh với những Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series và Audi A8 trong cùng phân khúc.

Công nghệ nhận diện giọng nói với màn hình OLED là điểm mới của siêu xe này. Cadillac Escala Concept sử dụng động cơ Twin-turbocharged V8, 4,2 lít sản sinh công suất lên đến 500 mã lực.

Mercedes electric SUV Concept




Đây là mẫu SUV Concept chạy bằng động cơ điện của Mercedes và đang trong quá trình hoàn thiện và sản xuất để tung ra thị trường vào năm 2019. Công nghệ điều chỉnh tốc độ tự động khi vào cua là điểm nổi bật mà xe được trang bị.

Rimac Concept One




Chiếc xe điện với phong cách thiết kế quyến rũ với phần nóc xe dốc hậu và nổi bật với thiết kế góc cạnh. Đặc biệt, Rimac Concept One sử dụng động cơ với 4 mô-tơ điện đều có hộp số riêng đầy mạnh mẽ với công suất xe lên đến 1.088 mã lực, tốc độ tối đa 354 km/h cùng khả năng tăng tốc đáng nể 2,69 giây từ 0-100 km/h. Chiếc xe mà khiến Ferrari có sử dụng động cơ V12 cũng phải “chào thua”.

Citroen Hybrid Concept




Được đánh giá là chiếc xe tràn ngập công nghệ, thú vị nhất phải kể đến hệ dẫn động Plug-in Hybrid cùng công suất 300 mã lực với 2 mô-tơ điện sử dụng hộp số 8 cấp. Mẫu Concept có thiết kế cửa giống xe Roll-Royce Phantom với phong cách mở cửa ngược.

Renault Trezor Concept




Mẫu Concept có thiết kế ấn tượng nhất tại triển lãm Paris 2016. Ấn tượng dễ thấy là nắp ca-pô của xe rất dài và chắn bùn “cơ bắp” cùng thiết kế cửa cửa xe ấn tượng và lạ mắt bậc nhất thế giới hiện tại.

Khung xe liền thân và sườn xe được làm từ Carbon giúp xe giảm trọng lượng chỉ nặng 1.600 kg.

'Trái tim' của Renault Trezor Concept là hệ dẫn động lấy từ xe đua Formula E. Hệ dẫn động này tạo ra công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau, cho phép Renault Trezor Concept tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 4 giây.

Vision Mercedes-Maybach 6 Concept




Ngày 17/8, chiếc xe được hãng xe Đức tung ra loạt ảnh hoàn toàn mới của mẫu Concept đang được chờ đợi. Vision Mercedes-Maybach 6 Concept có chiều dài tới 6 mét với sứ mệnh và hy vọng của Mercedes cạnh tranh với Roll-Royce Wraith.

Điểm nhấn của xe là không gian nội thất thể hiện tầm nhìn tương lai rất “sang chảnh”. Theo đó, chiếc xe của Mercedes có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3,7 giây.



Không gian nội thất thể hiện tầm nhìn tương lai của siêu xe này.


Lexus UX Concept




Mẫu Concept của Lexus đã chinh phục khách hàng tham quan tại Paris Motor Show 2016 bằng thiết kế trẻ trung đầy góc cạnh. Bên cạnh đó, Lexus UX Concept tạo điểm nhấn ở không gian nội thất với thiết kế ghế loại “Kinetic Seat Concept”. Chiếc xe sẽ được sản xuất thương mại để cạnh tranh với Audi Q2, BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

Còn tiếp...

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng ‘siêu phẩm’ Cadillac Escala Concept

Nguoiduatin - Cadillac đã trình làng “siêu chiến binh” Escala Concept tại Los Angesles 2016, chiếc xe sang trọng trong từng chi tiết khiến mọi người đều thèm muốn.

Diện kiến Cadillac Escala Concept, đối thủ tương lai Audi A7 Sportback

Cadillac vừa trình làng thế giới mẫu sedan coupe sang trọng Escala Concept hoàn toàn mới mang định hướng tương lai. Escala sẽ là đối thủ tiềm năng của Audi A7 Sportback trong tương lai gần.

Cadillac Escala Concept xuất đầu lộ diện với phong cách mới

Cadillac Escala Concept là phiên bản xe trưng bày mới nhất hãng vừa ra mắt tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d’Elegance. Từ phiên bản này có thể hình dung ra những chiếc xe thế hệ mới của...

[VIDEO] Cadillac tung video phiên bản concept mới trước ngày ra mắt

Cadillac sẽ vén màn một phiên bản xe trưng bày (concept) vào ngày 18 tháng Tám tới trong sự kiện đấu giá Monterey Car Week. Nhằm thu hút sự chú ý của công chúng, mới đây hãng đã ra mắt một video...

Điểm danh những mẫu xe tiêu biểu tại LA Auto Show 2016 (P2)

Nguoiduatin - Những chiếc xe mới nhất của các hãng danh tiếng như Mercedes - Benz, Jaguar, Porsche, Audi... đều được giới thiệu tại triển lãm năm nay tại Mỹ.

10 mẫu xe concept kỳ lạ vừa ra mắt thế giới

Concept là nơi các nhà thiết kế xe hơi trên thế giới thả sức sáng tạo. Những mẫu xe này không bị các định luật vật lý cũng như giới hạn kỹ thuật gò bó nên có kiểu dáng rất kỳ lạ.

Ra mắt Smart Concept #1: Cú bắt tay hoàn mỹ của Geely và Mercedes-Benz

Được gọi là bản Concept nhưng thực tế, Smart Concept #1 lại được xem như bản xem trước gần như hoàn chỉnh của mẫu SUV thuần điện mang thuơng hiệu Smart.

THỦ THUẬT HAY

Sublime Text 3 : Công cụ không thể thiếu cho Developers trên đa nền tảng

Sublime Text là một phần mền soạn thảo code đang được rất nhiều lập trình viên sử dụng bởi các tính năng cũng như hiệu năng mà nó mang lại. Tuy ra đời sau Notepad++ nhưng Sublime Text được đánh giá cao và trở nên phổ

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như