Toyota Việt Nam triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh tại 46 đại lý

Ngày 15/12 tại Hà Nội, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng cho các khách hàng bảo dưỡng tại hệ thống đại lý của mình.

Đây là công nghệ vệ sinh giàn lạnh điều hòa hoàn toàn mới, sử dụng Máy vệ sinh tự động, Dung dịch làm sạch chính hãng và có thể kiểm tra hiệu quả làm sạch qua Thiết bi chụp ảnh giàn lạnh chuyên dụng.

Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài hoạt động, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng.

 

Toyota Việt Nam triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh tại 46 đại lý
Dịch vụ hoàn toàn mới của Toyota Việt Nam.

 

Toyota đưa ra lời khuyên cho khách hàng, cần vệ sinh định kỳ giàn lạnh khi xe đi được từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe.

Tuy nhiên, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống hay được sử dụng để vệ sinh giàn lạnh phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết mất rất nhiều thời gian (khoảng 6h đồng hồ) và chi phí.

Chính vì thế, Toyota đã nghiên cứu và ra mắt Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian cho một lần dịch vụ chỉ 1 tiếng đồng hồ.

 

Khách hàng được kiểm tra hiệu quả của dịch vụ sau khi hoàn tất.

 

Hàng năm, có trung bình khoảng 800.000 lượt xe vào làm dịch vụ tại hệ hệ thống Đại lý của TMV. Với dịch vụ chu đáo, tận tâm chuyên nghiệp, và với những nỗ lực cải tiến không ngừng về chất lượng dịch vụ. Năm 2016, TMV đã đạt vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ (CSI) do tổ chức nghiên cứu thị trường nổi tiếng thế giới JD Power đánh giá và xếp hạng, vượt lên trên 07 Hãng xe hơi khác, với tổng điểm 857 (trên thang điểm 1.000).

Với hệ thống phân phối bao gồm 46 đại lý/chi nhánh và Trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 20 tỉnh, thành phố trên cả nước, khách hàng Việt sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới này của Toyota Việt Nam.

 

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam triển khai dịch vụ vệ sinh điều hòa tại các đại lý chính hãng

Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng dành cho khách hàng.

Toyota Việt Nam thực hiện dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa trên hệ thống đại lý

Ngày 15/12, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng dành cho các khách hàng khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại hệ thống Đại lý của Toyota Việt Nam...

Tự vệ sinh lọc gió điều hòa xe hơi

Hầu hết người sử dụng ôtô thường quên làm sạch điều hoà, yếu tố ảnh hưởng tới lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe và sức khoẻ của hành khách.

Honda dự kiến hồi sinh huyền thoại 6 xi-lanh 'CBX' trong thòi gian tới

Và thông tin cho dự án tái sinh lần này được giới truyền thông hé lộ, cụ thể Honda Nhật Bản đã đưa ra thông tin về sự kiện kỉ niệm 20 năm của bộ sưu tập Honda.

Toyota Việt Nam có ban lãnh đạo mới

Công ty Toyota Việt Nam (TMV) vừa tổ chức lễ chuyển giao Ban lãnh đạo công ty, với việc ông Yoshihisa Maruta và bà Đoàn Thị Yến sẽ không còn nắm giữ các chức vụ cao nhất.

Quạt Toyota Corolla 2011 chạy nhưng không có hơi lạnh thoát ra

Em đang chạy Toyota Corolla 2011 mà quạt chạy vẫn rất mạnh nhưng khí lạnh hầu như không thoát ra khỏi bộ xả từ bảng điều khiển phía trước và lỗ thông hơi trên sàn. Chỉ có một ít thoát ra từ quá trình rã đông và không thoát ra khỏi lỗ thông hơi. Có

Xếp hạng những mẫu ô tô bị ‘ghẻ lạnh’ tại Việt Nam 2016

Nguoiduatin - Một năm đã gần đi qua, danh sách những ô tô ít được quan tâm nhất Việt Nam gần như đã lộ diện đầy đủ. Cùng chúng tôi điểm qua những mẫu ô tô này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.