Nissan ra mắt Note e-Power Nismo tại Nhật Bản, giá từ 473 triệu VNĐ

Nissan rất hào phóng với các sản phẩm Nismo tại Nhật Bản hơn bất cứ thị trường nào khác, và phiên bản mới nhất sẽ gia nhập gia đình xe thể thao là Note e-Power.


Dựa trên phiên bản Note e-Power ra mắt tại đất nước Mặt Trời mọc tháng trước, xe tiếp bước Note Nismo và Note Nismo S tại Nhật Bản, nhưng bổ sung thêm bộ body kit sắc nét, đèn chạy ban ngày LED, các logo đặc biệt, la zăng nhôm 16 inch được bọc trong bộ lốp Yokohama DNA S.drive.


Nissan Note e-Power Nismo còn có một ống xả tuỳ chỉnh giống với Note Nismo, hệ thống treo đã được tinh chỉnh, và vô lăng hỗ trợ điện tử có cảm biến tốc độ. Những trang bị bổ sung khác bao gồm Fine Vision Meter với logo Nismo, bàn đạp tuỳ chỉnh, vô lăng ba chấu bọc da Alcantara với trung tâm vô lăng màu đỏ, đường khâu màu đỏ và trang trí chrome màu đồng thau, ghế ngồi thể thao bọc da lộ với logo Nismo và đường khâu màu đỏ.



Nissan công bố giá GT-R NISMO 2017 tại Anh, Đức và Pháp


Nissan vẫn chưa công bố thông tin về hiệu suất xe.

Note e-Power Nismo mới là mẫu xe đắt nhất trong dòng xe này, với giá khởi điểm từ 2.458.080 ¥ (473 triệu VNĐ), tiếp đến là Note Nismo và Note Nismo S.


Ngoài ra, hai phiên bản khác sử dụng động cơ đốt trong cũng được nâng cấp nhẹ và có thiết kế nội thất lẫn ngoại thất tinh chỉnh, và một loạt các trang bị an toàn như phanh khẩn cấp thông minh, cảnh cáo chệch làn đường, những hệ thống này cũng được cài đặt cho phiên bản cơ bản nhất – Note Nismo.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Note Aura phiên bản hiệu suất cao NISMO chính thức ra mắt

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao NISMO của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Note Aura 2021. Nissan Note Aura NISMO cũng sở hữu ngoại hình thể thao mạnh mẽ tương tự các mẫu NISMO khác với những đường viền màu đỏ

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan GT-R Nismo 2017 giá 175.000 USD

Nissan vừa công bố mức giá chính thức cho chiếc Nissan GT-R Nismo 2017 tại Mỹ. Đây là bản GT-R mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của họ.

Nissan GT-R Nismo 2022 thu về 300 đơn đặt hàng mặc dù chưa chính thức ra mắt

Nissan luôn tự hào với dòng xe thể thao nổi tiếng GT-R được nhiều người đặc biệt là tín đồ chơi xe ao ước sở hữu. Thật vậy, chỉ sau 3 tháng công bố, Nissan GT-R Nismo 2022 đã nhận được 300 đơn đặt hàng. Mẫu xe thể thao mạnh mẽ GT-R Nismo 2022 có

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Nissan công bố giá GT-R NISMO 2017 tại Anh, Đức và Pháp

Siêu xe 'sát thủ' hàng đầu mới nhất của Nissan hiện đã được cung cấp cho khắp các thị trường châu Âu, xe sẽ được bán ra từ ngày mùng 1 tháng Mười Một.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo chuẩn bị ra mắt cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan GT-R Nismo 2017 chính thức được bán ra tại Nhật Bản

Với phong cách độc nhất vô nhị và sức mạnh được tăng cường, phiên bản nâng cấp Nissan GT-R Nismo hiện đã được mở sổ đặt hàng trên toàn Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4