Porsche 911 R màu đen lạ mắt giữa Paris

Porsche 911 R không chỉ là một trong những mẫu xe hot nhất hiện nay, mà còn là một trong những mẫu xe được đánh giá cao nhất.

Những phiên bản xe đã qua sử dụng được bán lại với giá lên tới 1 triệu đô (22 tỷ 715 triệu VNĐ), do tình trạng thiếu hụt xe Porsche hiện đại với hộp số sàn hiện nay, có thể hiểu tại sao xe cũ lại đắt như vậy.

Ngoài giá trị, 911 R cũng khá đẹp mắt, mặc dù có thể mọi người đã quá quen với màu trắng sọc đỏ - không giống như phiên bản trong ảnh này. Chủ nhân chiếc xe đã quyết định chọn màu đen, cùng với sọc màu xám và một chút màu vàng ở kẹp phanh và ít chữ bên sườn xe.

 

Porsche 911 R 2017 qua tay trung gian với giá hơn 12 tỷ tại Monaco

Xe được chụp tại Paris và được đăng bởi tài khoản Kero của trang Autogespot. Giữa một thành phố hơn 2,2 triệu dân, một chiếc Porsche 911 R nhất định sẽ khiến dân mê xe phải chú ý. Tuy nhiên phần sọc xám có thể không phải ai cũng thích.

Về hiệu suất, chiếc xe này có thể mô tả tóm tắt qua những con số sau: 493 mã lực, 460 Nm, tốc độ tối đa 323 km/h, 0-100 km/h trong 3,8 giây.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn: Autogespot

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe hàng hiếm Porsche 918 Spyder có giá bán 1,6 triệu USD

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2013, màu sắc phù hợp và thu hút nhất đối với Porsche 918 Spyder vẫn là màu đỏ. Đây cũng là màu...

Porsche Panamera 4S 2017 đẹp lãng mạn ở Kinh đô thời trang Paris

Nhiếp ảnh gia Marcus Hoffmann chụp chiếc Porsche Panamera 4S thế hệ mới với người mẫu Gabriela Bohacova ở Paris nhân tuần lễ thời trang Paris Fashion Week mới đây.

1.948 chiếc Porsche 911 Speedster đã được sản xuất và lăn bánh vào giữa năm 2019.

Mẫu xe được phát triển tại Bộ phận Porsche Motorsport ở Weissach với sự hợp tác của Style Porsche và Porsche Exclusive Manufaktur. Mẫu xe này sẽ được sản xuất đúng 1.948 chiếc. Con số này gợi nhớ đến mẫu xe Porsche 356 “Số 1” đã nhận được giấy phép

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Hãng Porsche vừa công bố mức giá bán của phiên bản Porsche 718 GTS 2018

Porsche 718 GTS sẽ có 2 phiên bản mới là Cayman và Boxster, cả 2 phiên bản này vẫn sẽ sử dụng khối động cơ đặc trưng của dòng 718 nhưng lại có một số cải tiến mới giúp tăng hiệu suất mạnh mẽ hơn.

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyết

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là một chiếc Porsche 911 Turbo tại TP Chicago, bang Illinois, Mỹ đã độ lại nhằm phục vụ việc di chuyển trong thời tiết tuyết dày tại đây. Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyếtĐuôi xe của Porsche 911 Turbo

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

ChatGPT / ChatGPT Pro là gì ? Làm sao để truy cập và đăng ký tại Việt Nam

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bởi OpenAI, một công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. ChatGPT được xây dựng sử dụng công nghệ mô hình học sâu (deep learning) và được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn để

So sánh Windows 8 và Mac OS X Mountain Lion

Windows 8 bản Consumer Preview và Mac OS X Mountain Lion đều cho thấy những ý tưởng mới về nền tảng và thiết kế, những hướng đi tích hợp mới, những mô hình thiết bị di động trong tương lai và nhiều thứ khác.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!