Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh


Không khí lễ hội đã tràn ngập mọi nơi và những người chơi xe cũng không bỏ lỡ dịp lễ này để trang trí chiếc xe hơi của mình với cây thông, ông già noel, dàn đèn nhấp nháy lung linh...

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh

Chiếc xe màu xanh dương dịu mát được chủ nhân của nó trang trí như một chú tuần lộc với 2 chiếc sừng được gắn trên kính của xe. Phía trước lưới tản nhiệt là chiếc mũ đỏ của Ông già Noel. Đây là cách trang trí đơn giản và không ảnh hưởng đến mỹ quan cũng như tầm nhìn của người lái xe.



Chiếc xe humer được 'khoác' lên mình 'chiếc áo' màu đỏ giúp xe rực rỡ hòa chung vào không khí Giáng sinh giống như bộ quần áo của Ông già Noel. Cánh cửa xe được thiết kế kéo trượt lên như siêu xe Lamborghini và trên nóc xe có chở theo ông già Noel cùng cỗ xe của mình. Chiếc xe càng ấn tượng hơn khi kéo theo sau xe mô tô cỡ lớn.



Toàn bộ xe được phủ những đường sáng chói lóa bằng đèn LED giúp chiếc xe trở nên nổi bật và có nét đặc trưng rất riêng. Tông màu chủ đạo của chiếc xe đầu kéo này là màu đỏ cùng bộ đôi ống xả cỡ lớn.



Đây có thể nói là chiếc xe “màu mè” nhất của Noel với rất nhiều màu được phối cùng nhau. Chiếc Cadillac cổ điển này được gắn những dải đèn LED độc đáo và những cành tuyết được chủ nhân của nó tạo hình ở mui xe rất đặc trưng. Ngoài ra, trên nóc xe còn được trang trí thêm cây thông Noel cùng rất nhiều món quà và phụ kiện.



Độc đáo và sáng tạo là những từ dành để nói về chiếc Ford Ranger với một hình ảnh Ông già Noel. Hai mắt được chủ nhân của xe dán lên kính và bộ râu trắng như tuyết được gắn ở khung lưới tản nhiệt nhưng vẫn lộ ra logo của hãng xe.


Chiêm ngưỡng thêm những mẫu xe hơi thiết kế độc đáo chào đón Giáng sinh:










Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador SVJ hơn 50 tỷ đồng nổi bật giữa đêm Noel Sài Gòn

Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ 'cực độc' tại Việt Nam, siêu xe mang số hiệu 791 trong tổng số 900 chiếc được xuất xưởng. Dù đã rất ấn tượng nhưng chủ nhân của Aventador SVJ vẫn quyết định độ thêm nhiều chi tiết cho 'siêu bò'.

Những siêu xe tuần lộc của ông già Noel trên khắp hành tinh

Nguoiduatin - Cùng chúng tôi điểm mặt siêu xe tuần lộc cùng ông già Noel đi phát quà cho trẻ em trên khắp Thế giới trong năm 2016 này.

Quà Noel của ca sĩ Phương Trinh Jolie là một chiếc Mercedes-AMG GT 53 hơn 6,3 tỷ đồng

Người tặng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Phương Trinh Jolie món quà đắt đỏ trên chính là chồng sắp cưới kém tuổi của cô nàng, diễn viên Lý Bình. Được biết, Lý Bình đã chốt đơn chiếc Mercedes-AMG GT 53 này tại đại lý chính hãng từ một tuần trước.

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên

Nhân dịp Noel, con trai lớn của ca sĩ Lệ Quyên đã được bố mua tặng một món quà vô cùng giá trị, đó là một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng đẹp.

Hyundai Elantra ton-sur-ton cùng 'Ông già Noel' nóng bỏng

AutoExpress - 'Ông già Noel' phiên bản thiên thần cực kỳ gợi cảm bên chiếc Hyundai Elantra trong mùa Giáng sinh 2016.

Đại gia Cần Thơ tặng vợ chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Hermes đúng dịp Noel

Trào lưu độ nội thất Hermes cho Mercedes-AMG G63 đang thu hút sự chú ý của giới nhà giàu Việt, hiện tại, Việt Nam đã có ít nhất 2 chiếc G63 độ nội thất Hermes tìm thấy chủ, một là của nữ doanh nhân Bến Tre và một là chiếc trong bài.

Kiều nữ Noel khoe dáng cong cùng Hyundai Elantra thế hệ mới

Hyundai Elantra thế hệ mới cùng kiều nữ xinh đẹp tông xuyệt tông trong sắc đỏ mùa Noel tạo nên một bộ ảnh nóng bỏng, sexy và không kém phần lễ hội.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

5 thủ thuật sử dụng smartphone đỉnh nhất

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn