Aston Martin Vantage 2018 dùng động cơ V8 của Mercedes AMG

Sau lần bắt gặp phiên bản nguyên mẫu mùa hè qua, các tay săn ảnh tiếp tục chộp được khoảnh khắc Aston Martin thử nghiệm Vantage 2018 mới trong điều kiện khí hậu lạnh.


Phiên bản non trẻ của Aston Martin thẳng tiến tới Thuỵ Điển với những bài thử nghiệm tiếp theo của mình. Xe cố che giấu những bộ phận mới và gợi cảm dưới các lớp nguỵ trang bằng nhựa.


Nhà sản xuất xe thể thao Anh Quốc được nhiều người đặt hàng cho phiên bản thay thế Vantage hiện tại là vì nó sẽ giữ nguyên thiết kế của phiên bản hiện tại (phiên bản hiện tại được cho là một trong những mẫu xe có hình dáng đẹp nhất trong thế giới xe hơi).


Phiên bản Aston Martin hai chỗ ngồi thế hệ mới dự kiến chủ yếu sẽ lấy cảm hứng từ DB10, duy trì hình dáng xe rõ nét và thanh lịch hơn vì Aston Martin muốn giữ lại thương hiệu Vantage là một trong những thiết kế tuyệt vời nhất trong ngành công nghiệp.


Hãng xe Anh sẽ sử dụng một phiên bản ngắn hơn của nền tảng nhôm mới từng ra mắt trên DB11, Vantage mới dự kiến sẽ dài hơn một chút, rộng hơn và thấp hơn phiên bản hiện tại.



[VIDEO] Aston Martin V8 Vantage 2018 khả năng cao sẽ được trang bị hộp số sàn


Nhưng thông tin quan trọng nhất chính là việc áp dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít của Mercedes-AMG như là một phần thoả thuận với Daimler. Động cơ này sẽ có hai mức công suất, Aston Martin sẽ cung cấp hộp số sàn là trang bị tiêu chuẩn lần đầu tiên cho động cơ này.


Động cơ tăng áp kép V12 5.2 lít mới cũng được cho là sẽ có mặt dưới nắp ca pô của Vantage, tạo ra một phiên bản động cơ hàng đầu cho thành công của Vantage V12 hiện tại.


Màn ra mắt chính thức của Aston Martin Vantage mới dự kiến là vào cuối năm 2017, với tư cách phiên bản năm 2018; chín tháng sau đó một phiên bản roadster cũng sẽ được trình làng.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Xe thể thao Aston Martin Vantage “giá rẻ” sẽ mạnh 500 mã lực

Nằm dưới chiếc DB11 và là sản phẩm mới rẻ nhất của Aston Martin, chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ V8 4.0l giới hạn công suất.

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn

Hé lộ “cực phẩm” Aston Martin V12 Vantage mới

Sau khi “chốt đơn” chiếc Vantage dùng động cơ V12 sẽ ra mắt vào năm sau thì Aston Martin đã nhanh tay công bố đoạn teaser về mẫu xe này.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond.

THỦ THUẬT HAY

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé