Smart ra mắt phiên bản forfood concept có bếp di động

Thương hiệu xe đô thị Smart của Daimler đã tổ chức màn ra mắt thế giới cho phiên bản Smart forfood concept tại triển lãm Bologna Motor Show 2016. Phiên bản concept, đúng như cái tên của nó, đặc trưng với một chiếc bếp di động trên một chiếc Smart ForTwo.


Smart forfood concept đã được chế tạo ra dưới sự chỉ đạo của đầu bếp nổi tiếng Davide Oldani, người tình cờ cũng là đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz Italy và Lavazza, bằng việc hợp tác với những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và trang thiết bị đặc biệt như Focaccia Group và Medici Style.


Là sản phẩm của một đầu bếp, Smart forfood concept độc đáo có một không hai. Xe có tất cả những đồ dùng thiết yếu và được chú ý đến từng chi tiết. Nhà bếp di động trong cốp xe đặc trưng với bàn cảm ứng, một máy vắt nước trái cây, một máy pha cà phê, tủ lạnh, kệ để đồ uống lạnh, và dao kéo trong cốp. Ngoại thất và nội thất của xe cũng có phong cách độc đáo, nội thất đặc trưng với bọc ghế màu trắng cùng chủ đề. Thương hiệu D’O của nhà hàng thuộc sở hữu đầu bếp Davide Oldani cũng xuất hiện trên xe.



Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles


Daimler không trực tiếp nói rõ mục đích của mẫu xe này, nhưng rõ ràng Smart forfood concept chỉ là một mẫu xe trưng bày chứ hãng xe Đức không có ý định sản xuất chúng (hàng loạt). Phiên bản tiêu chuẩn Smart ForTwo có các động cơ như động cơ xăng ba xi lanh 1.0 lít 61 mã lực, động cơ xăng ba xi lanh 1.0 lít 71 mã lực, và động cơ xăng tăng áp 1.0 lít 90 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua một hộp số sàn năm cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép sáu cấp.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Smart Concept #1: Cú bắt tay hoàn mỹ của Geely và Mercedes-Benz

Được gọi là bản Concept nhưng thực tế, Smart Concept #1 lại được xem như bản xem trước gần như hoàn chỉnh của mẫu SUV thuần điện mang thuơng hiệu Smart.

Thương hiệu Smart ra mắt concept xe điện nhỏ gọn hoàn toàn mới

Mẫu xe điện Smart Concept #1 vừa được ra mắt tại triển lãm IAA 2021 với ngoại hình ấn tượng bởi sự nhỏ gọn. Smart là một thương hiệu được đồng sở hữu bởi Geely. Smart Concept #1 trình làng Concept #1 là sản phẩm độc lập đầu tiên của Smart sau khi

Buick ra mắt concept GL8 Flagship và Smart Pod, cho thấy tầm nhìn về các mẫu xe tương lai

Buick đồng thời cho ra mắt hai mẫu concept GL8 Flagship và Smart Pod tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021, thể hiện tư duy cũng như tầm nhìn của mình về các phương tiện di chuyển trong tương lai.

Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

AutoExpress - Một chiếc xe hai chỗ Smart ForTwo tại Việt Nam có giá lên tới hơn cả tỷ đồng.

Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

Giá bán của chiếc coupe mới rẻ hơn thế hệ trước tới 1.200 USD (~ 27 triệu đồng). Theo hãng chia sẻ, Smart Fortwo Electric Drive Cabrio sẽ chỉ là một chiếc xe mui trần có hệ truyền động điện trên thị trường khi được ra mắt vào mùa hè này.

Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles

Phiên bản ForTwo không thải khí của Smart đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Paris hồi đầu năm.

Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Chịu sự kiểm soát của người Trung Quốc, hãng xe tí hon Smart trực thuộc Mercedes đã “lột xác” thế nào?

Với mẫu xe ý tưởng Concept #1 được tạo ra sau khi Geely sở hữu 1/2 công ty, Smart đã không còn 'tí hon' như trước đây và đã kịp 'đu trend' SUV điện để hút khách.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.