Ford Shelby GT500 2017 có thể sẽ mạnh tới 750 mã lực

Có vẻ như sự háo hức của các fan hâm mộ chiếc Ford Shelby GT500 2017 sẽ được đáp ứng sớm hơn dự kiến, Shelby GT500 2017 có thể sẽ được trình làng tại Triển lãm Detroit diễn ra trong tháng tới.


Ford đã làm việc rất chăm chỉ để phát triển và hoàn thiện Shelby GT500 2017 trong những tháng gần đây dù cho ngày ra mắt của chiếc xe hiện vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên nếu bạn gõ dòng chữ “2017 Ford Shelby GT500” vào ô tìm kiếm của Google bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có một liên kết đến trang web của Ford có tiêu đề “2017 Ford Mustang Shelby GT 500 | The Cobra of Performance Cars”.


Mặc dù không có địa chỉ URL xuất hiện dưới tiêu đề, liên kết đó cũng không có thông tin gì, thay vào đó là chuyển hướng người tìm đến liên kết tiêu chuẩn của Ford Mustang. Điều này cũng xảy ra tương tự khi bạn tìm thử “GT500 Convertible” trên Google, trang web sẽ trả về kết quả là danh sách các mẫu xe của Ford năm 2017.


Ford Shelby GT500 Mustang 2018 sẽ mạnh mẽ tới 810 mã lực



Như nhiều tạp chí ô tô, đôi khi kết quả của Google cho Shelby GT500 cũng tiết lộ rằng chiếc xe sẽ có nhiều các chế độ lái để lựa chọn, được trang bị động cơ V8 5,8 lít hoặc phiên bản động cơ tăng áp nâng cấp từ khối động cơ của GT500 trước. Nếu điều này chính xác thì những thông tin về GT500 mới sẽ có hai lựa chọn động cơ tăng áp là sai lệch.


GT500 thế hệ trước sở hữu động cơ V8 5,8 lít mạnh 662 mã lực và 855Nm mô-men xoắn. Với sự xuất hiện của cặp song sinh SRT Hellcat, Ford rất có thể sẽ tăng hiệu suất của GT500 mới lên 750 mã lực để vượt qua các đối thủ của mình.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Chiêm ngưỡng Ford Mustang Shelby GT500 SVT thế hệ thứ 5 độc nhất Việt Nam

Siêu “Rắn hổ” Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe này được xem là mẫu xe cơ bắp mạnh nhất tại Việt Nam một thời gian dài cho tới khi thế hệ Mustang GT500 mới xuất hiện.

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Sài Gòn: Ford Shelby GT500 bất ngờ xuất hiện trên phố sau thời gian dài "ở ẩn"

Ford Shelby GT500 là một trong những mẫu xe mạnh nhất tại Việt Nam. Sau khi đổi chủ chiếc Shelby đã có thời gian ở ẩn khá dài và dạo gần đây chiếc xe cơ bắp Mỹ này mới quay trở...

Cận cảnh chiếc Ford Mustang Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại Tp.HCM

Mới đây, một cửa hàng chuyên nhập và phân phối xe sang, siêu xe tại TP.HCM đã mang về chiếc Mustang Shelby GT500 đời mới nhất. Đây cũng là chiếc Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía nam.Về giá bán của mẫu xe thể thao này hiện vẫn được

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút