Lotus manng hai phiên bản Evora 400 và Elise tới triển lãm Bologna Motor Show 2016

Lotus đã trưng bày Lotus Evora 400 và Lotus Elise tại triển lãm 2016 Bologna Motor Show. Tại Ý, Lotus Evora 400 và Elise có giá lần lượt là 103.140 Euro và 43.270 Euro (2 tỷ 482 triệu VNĐ và 1 tỷ 041 triệu VNĐ).

Lotus Evora 400 sở hữu động cơ xăng siêu nạp V6 2.5 lít sản sinh 400 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô men xoắn 410 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động sáu cấp. Evora 400 có thể bứt tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 300 km/h với hộp số sàn hoặc 280 km/h với hộp số tự động.

Các đặc điểm chính của xe bao gồm đèn LED chạy ban ngày, đèn pha Bi-xenon, la zăng 10 chấu 19 inch ở bánh trước và la zăng hợp kim 20 inch cho bánh sau, lốp Michelin Pilot Sport, gương sưởi gập điện tử, ống xả hình bầu dục, hệ thống định vị, hệ thống âm thành năm loa và bàn đạp đúc nhôm nhẹ.

 

Lotus vén màn phiên bản Exige mạnh nhất: Sport 380

 

Lotus Elise sở hữu động cơ siêu nạp VVT-i bốn xi lanh kép 1.6 lít sản sinh 134 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mômen xoắn 160 Nm tại 4.400 vòng/phút. Sức mạnh được gửi tới bánh sau thông qua hộp số sàn sáu cấp. Lotus Elise có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6.5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 204 km/h.

Các đặc tính đáng chú ý trên Elise bao gồm la zăng hợp kim nhẹ 16 inch bánh trước và 17 inch bánh sau, lốp Yokohama Advan Neova, hệ thống ABS điều chỉnh, vô lăng bọc da màu đen, cần gạt số nhôm bóng, phanh tay bọc da và ghế ngồi thể thao bọc vải và nội thất bọc da một phần. AC, kiểm soát hành trình, máy nghe nhạc Clarion CD/MP3 và đèn phụ là các trang bị tuỳ chọn.

 

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lotus Evora GT đã có mặt tại Việt Nam: Xe thể thao chung động cơ với Toyota Camry

Lotus Evora GT là phiên bản thay thế cho Evora 400 và Evora Sport 410, xe dùng chung động cơ V6 3.5L với mẫu sedan hạng D Toyota Camry nhưng đã được cải tiến để mạnh mẽ hơn.

Chấm dứt vòng đời xe thể thao Lotus Elise, Exige và Evora: kỷ nguyên mới cho xe điện

Hãng xe thể thao Anh quốc Lotus kết thúc kỉ nguyên động cơ xăng với ba mẫu xe thể thao Elise, Exige, Evora để mở ra kỉ nguyên mới cho xe thuần điện.

Lotus Evora S sở hữu diện mạo thể thao hơn, mạnh mẽ hơn nhờ Mansory

Tạo cho một chiếc xe vốn mang vẻ thuần khiết có một vẻ ngoài 'hung dữ', thêm phần cá tính là một yêu cầu khá 'khó nhằn' với bất kỳ hãng độ nào. Tùy nhiên, với thương hiệu tên tuổi như Mansory thì...

Lotus trình làng chiếc xe kỷ niệm cuối cùng 50 năm có mặt tại Hethel

Sau Evora 400 Hethel Edition và Elise 250 Special Edition, Lotus quyết định tìm hiểu và sản xuất một chiếc xe hardcore hiệu suất cao. Đó là lý do cho sự xuất hiện của Exige 350 Special Edition. Đây...

Lotus Emira ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Lotus sẽ là chủ đề trung tâm của Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay, với mẫu xe thể thao Emira sẽ ra mắt công chúng tại sự kiện này. Nhà sản xuất Anh Quốc sẽ được vinh danh thông qua tác phẩm điêu khắc bãi cỏ phía trước truyền thống của Goodwood, lần

Là siêu xe mới nhất của Lotus, Emira vẫn dùng động cơ V6 “cũ rích” từ Toyota Camry

Động cơ 3.5l V6 mà hiện Toyota gần như đã ngừng sử dụng cho dòng sản phẩm của mình vẫn được trang bị cho siêu xe Lotus Evora ở phiên bản cao cấp nhất.

Lotus Elise 250 Special Edition nặng 899kg, chỉ có 50 chiếc trên thế giới

Để đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của trang web Hethel, mới đây Lotus đã công bố một chiếc Elise 250 Special Edition mới hoàn toàn, có trọng lượng thậm chí còn nhẹ hơn cả so với phiên bản...

Lotus Exige 430 Cup được tiết lộ với 430 mã lực - trở thành chiếc Exige đỉnh nhất

Mới đây, Lotus đã trình làng một chiếc Exige 430 Cup: Unlimited Edition mới, công ty có trụ sở tại Hethel cho biết đây là phiên bản tuyệt đỉnh nhất của Exige.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị